Top 6 bộ phim sắp ra mắt của Dwayne Johnson mà bạn nên xem

0
1646
Vật Phẩm Phong Thủy

Một bộ phim hay đôi khi cũng giống như một viên ngọc ẩn, có thể rạp phim gần bạn không chiếu hoặc tấm poster đã không làm bạn phải hút mắt. Nhưng cũng vì thế nên một khi đã khám phá được thì trải nghiệm thưởng thức phim sẽ thú vị hơn nhiều. Để bắt đầu, bạn có thể tham khảo 6 bộ phim sắp ra mắt của Dwayne Johnson mà bạn nên xem

1 Central Intelligence

Central Intelligence (Điệp viên không hoàn hảo) là phim mới của ngôi sao vốn cũng nổi danh với những vai diễn thiên về hành động khoe cơ bắp – Dwayne Johnson. Tuy nhiên, trong bộ phim mới nhất lấy đề tài điệp viên, cựu vận động viên đô vật có cơ hội thử sức với khả năng chọc cười khán giả.

Vào vai điệp viên CIA – Bob Stones, The Rock trở thành tâm điểm hài hước trong khoảng một tiếng đầu phim. Central Intelligence bắt đầu với bối cảnh năm 1996, khi hai nhân vật chính đều đang học năm cuối trung học. Sở hữu ngoại hình béo phì và tính khí nhút nhát, Bob bị “làm nhục” trước mặt cả trường khi xuất hiện bất đắc dĩ trong buổi lễ tốt nghiệp với tình trạng khỏa thân. Calvin Joyner (Kevin Hart thủ vai) – ngôi sao đứng đầu mọi hoạt động tại trường lúc này – ra tay cứu nguy Bob và trở thành người Bob ghi nhớ suốt nhiều năm sau đó.

2 Jumanji

Bốn thiếu niên bị hút vào thế giới kỳ lạ nằm trong một chiếc máy trò chơi điện tử mà họ tình cờ phát hiện ra lúc bị thầy hiệu trưởng cấm túc tại nhà kho của trường học. Họ lần lượt biến thành những nhân dạng sở hữu kỹ năng riêng biệt, và hoàn toàn trái ngược với bản thân ngoài đời thực. Anh chàng mọt sách gầy gò Spencer nay trở thành giáo sư địa chất Smolder Bravestone vạm vỡ, đẹp trai, bất khả chiến bại. Fridge, ngôi sao da màu của bộ môn bóng bầu dục trong trường, phải nhập vai Franklin “Nai sừng tấm” Finbar, nhà động vật học lùn tịt, chậm chạp, với nhiệm vụ mang vũ khí cho Bravestone. Cô gái nhút nhát Martha bất ngờ biến thành Ruby, nàng biệt kích xinh đẹp với tài năng chiến đấu giáp lá cà vô địch. Còn Bethany từ chỗ là cô nàng đỏng đảnh, ham tự sướng bỗng phải hóa thân thành vị giáo sư chuyên ngành bản đồ béo ị, núc ních, và có tên là Oberon.

Đặt chân tới thế giới của Jumanji, họ lập tức được giao nhiệm vụ đưa viên ngọc Mắt Báo trở lại đúng vị trí ban đầu để khôi phục sự bình yên cho xứ sở. Tuy nhiên, tên ác nhân Van Pelt cùng đám tay chân của hắn không ngừng tìm mọi cách để ngáng đường nhóm bạn trẻ. Họ hiểu rằng chỉ khi hoàn thành trò chơi, mình mới có hội trở về thế giới thực.

3 San Andreas 2

Bộ phim bắt đầu bằng tai nạn của một cô gái trẻ rơi xuống vách núi khi gặp phải trận đá lở trên đồi. Tiếp sau đó, một trận động đất mạnh lên tới chín độ richter đã phá hủy toàn bộ con đập Hoover ngăn nước trên sông Colorado – nằm trên biên giới giữa tiểu bang Arizona và Nevada của Mỹ. Khe nứt gãy San Andreas sau hơn 100 năm im ắng đã hoạt động trở lại, gây nên hàng loạt thảm họa động đất kinh hoàng, đe dọa cuộc sống và tính mạng của hàng triệu người dân Mỹ. Ray – một nhân viên cứu hộ trên không – phải xoay sở để cứu gia đình mình trước sức tàn phá khốc liệt của thiên nhiên. Đó là câu chuyện khán giả sẽ tìm thấy trong San Andreas.

Khi sức nóng của Fast & Furious 7 còn chưa kịp nguội tại các rạp chiếu, ngôi sao cơ bắp Dwayne Johnson tiếp tục tái ngộ khán giả với vai diễn được đo ni đóng giầy lần này. Vào vai một người cứu hộ chính trực, dũng cảm, một người đàn ông thất bại trong hôn nhân và một người cha hết mực yêu thương con gái, Dwayne Johnson dễ mang lại cảm giác vững chãi, tin tưởng như tính cách nhân vật anh thể hiện nhờ thân hình vạm vỡ, nụ cười hiền từ và những pha hành động dứt khoát.

4 Doc Savage

Shane Black gần đây đã quay trở lại với màn ảnh rộng bằng bộ phim bối cảnh những năm 70 nói về cảnh sát có tên The Nice Guys và rồi anh còn đặt hy vọng vào một tác phẩm làm lại khác trong tương lai nữa.

Doc Savage, dòng phim nổi tiếng một thời được cho là sẽ được làm lại trong năm sau và nam diễn viên chính lần này không ai khác ngoài chàng diễn viên cơ bắp đa tài Dwayne Johnson nhà ta.

5 Rampage

Rampage là bộ phim khoa học viễn tưởng của đạo diễn Brad Peyton và được viết bởi hai biên kịch tài năng Ryan Condal và Carlton Cuse. Bộ phim có sự tham gia của ngôi sao với thân hình vạm vỡ, Dwayne Johnson. Phim dự kiến sẽ được công chiếu vào tháng 4 năm 2018.

Rampage nói về nhà sinh vật học Davis Okoye (Dwayne Johnson) đã kết bạn với George, một con khỉ đột thông minh, người đã được chăm sóc từ khi sinh ra. Tuy nhiên, một thí nghiệm di truyền giả mạo đã biến đổi con khỉ nhuyễn thành một con quái vật. Khi các con quái vật mới được tạo ra này tràn ngập khắp Bắc Mỹ, phá hủy mọi thứ trên con đường của họ, Okoye đã làm việc với một kỹ sư di truyền bị để tìm ra thuốc giải độc, chiến đấu để vượt qua một chiến trường luôn thay đổi, không chỉ để ngăn chặn một thảm hoạ toàn cầu mà còn cứu được sinh vật đã từng là bạn của mình.

6 Shazam!

Chào mừng đến vũ trụ điện ảnh DC, Dwayne Johnson à. Vui ở chỗ, DC và Warner Bros. đặt The Rock vào vai Black Adam trong phim Shazam! Trong vài năm nữa, và chúng ta chỉ việc chờ đợi đến khi giấc mơ thành hiện thực mà thôi.

Dawn of Justice có thể không làm mọi người thỏa mãn cho lắm, nhưng biết đâu Shazam! Sẽ làm nên cơm nên cháo gì thì sao.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN