Top 6 bộ loa được đánh giá tốt nhất của hãng Diapa Son

0
2366
Vật Phẩm Phong Thủy

Âm nhạc là thứ không thể thiếu với bất kỳ ai trong chúng ta, một chiếc loa vi tính nhỏ gọn sẽ rất tiện lợi trong việc di chuyển khắp nơi. Trên thực tế loa được sử dụng vào bất kỳ mục đích giải trí nào như xem phim, nghe nhạc, chơi game v.v. Tuy nhiên không phải bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường đều tốt vì vậy topxephang.com xin gợi ý 6 bộ loa được đánh giá tốt nhất của hãng Diapa Son

1 DIAPASON ASTERA
Bạn sẽ phải ngạc nhiên khi DIAPASON ASTERA cất tiếng ca, tiếng treble của Ástera mượt mà và tinh tế phần trung âm trung thực, ko quá sáng ở dải trung cao và ấn tượng nhất là dải trầm với tiếng bass sâu mà vẫn mềm mại, DIAPASON ASTERA có khả năng kiểm soát tốt phần âm trầm ở mức âm lượng cực nhỏ và ngay cả khi ở mức âm lượng lớn vừa thì âm thanh trầm cũng không bị méo.

Diapason Ástera được trang bị một trong những drivers thuộc hàng mắc tiền nhất của hãng drivers danh tiếng Seas Noway cùng với mạch phân tần sử dụng dây dẫn của hãng Vanden Hul cho âm thanh trung thực tách bạch rõ rệt ở cả ba dải tần, ngay cả phần trạm loa cũng sử dụng cầu nối của hãng WBT của Đức.

2 DIAPASON ADAMANTES III 25TH
DIAPASON ADAMANTES III 25TH tham gia gia đình Diapason vào dịp kỷ niệm 25 năm dòng loa Adamantes số 1 trên toàn thế giới , được thiết kế vào năm 1989 bởi Alessandro Schiavi , với thiết kế dạng kim cương đa góc cạnh và gỗ nguyên khối vàng óng . Tên gọi ADAMANTES lấy từ tiếng Hy Lạp có nghĩa “kim cương”. Adamantes là một thiết kế mang tính cách mạng và luôn luôn hiện đại hóa kể từ 25 năm trước đây.

Thiết kế loa với hình dạng đặc biệt được thực hiện để tạo ra 1 hiệu suất âm thanh đáng kinh ngạc , DIAPASON ADAMANTES III 25TH hoàn toàn được làm bằng tay bởi nghệ nhân thủ công nội các Ý .

Theo nhiều đánh giá của các nhà phê bình audio trên toàn thế giới các loa ADAMANTES nói chung và DIAPASON ADAMANTES III 25TH nói riêng là 1 tác phẩm nghệ thuật độc đáo và quý giá.

3 DIAPASON KARIS III NW
DIAPASON KARIS III NW là loa nhỏ thuộc dòng Adamantes III – Reference , cũng như các đàn anh DIAPASON KARIS NW giữ cùng một thiết kế và một khả năng đáng kinh ngạc trong việc truyền tải âm thanh đến người nghe.

Mặc dù kích thước nhỏ bé nhưng DIAPASON KARIS III NW có khả năng tạo ra âm thanh tuyệt vời mà không phải 1 loa bookshelf cùng kích thước có thể làm được.DIAPASON KARIS III NW được ví như 1 ” viên ngọc nhỏ ” của DIAPASON và giới audio , nó hoàn toàn được chế tạo bằng tay từ các nghệ nhân hàng đầu nước Ý .

Chân loa của DIAPASON KARIS III NW là cột kim loại rỗng bên trongđược lấp đầy cát để điều chỉnh cộng hưởng giảm xóc cho loa . Chân đế được trang bị chân đinh dài nhọn có thể điều chỉnh cho nhiều vị trí trên bề mặt cứng hoặc trên thảm.

4 DIAPASON NEOS
Neos là một loa sáng tạo mới của Diapason, đại diện cho thế hệ mới của âm thanh gia đình , bao gồm nhu cầu thẩm mỹ cần thiết hiện đại theo hướng thiết kế nội thất mới nhất, hiệu suất cao.

Sau Diapason truyền thống, DIAPASON NEOS đẹp-thủ công bằng cách sử dụng vật liệu chất lượng rất tốt, trong khi âm thanh tự nhiên sống động. Hiệu quả của nó mang lại cho người nghe một hình ảnh hoàn hảo chi tiết về âm trường lên tới mức tuyệt đối, có liên quan đến không chỉ là cảm giác nghe nhưng đó là một kinh nghiệm tình cảm sâu sắc và đầy đủ.

5 DIAPASON MICRA III NW
DIAPASON MICRA III NW là loa nhỏ gọn với kích thước dạng tủ thuộc dòng CLASSIC DIAPASON . Kích thước nhỏ của Micra III và Ares sẽ làm bạn hoài nghi về khả năng của nó nhưng hoàn toàn không phải như vậy , DIAPASON MICRA III NW có thể tái tạo những bản nhạc sống động , rõ ràng đến mức bất ngờ .

Thân hình nhỏ bé lại là 1 lợi thế cho DIAPASON MICRA III NW trong những nơi có không gian nhỏ và hẹp .

Diapason ứng dụng công nghệ Direct Drive trên DIAPASON MICRA III NW để kết nối trực tiếp từ các bộ khuếch đại với loa bass mà không cần sử dụng một bộ lọc thông thấp chồng chéo, cho tốc độ âm thanh thoáng hơn . Các vật liệu để làm nên DIAPASON MICRA III NW được kiểm duyệt nghiêm ngặt từng đơn vị nhỏ , nó hoàn toàn được chế tạo bằng tay từ các nghệ nhân hàng đầu nước Ý .

6 DIAPASON ARES
DIAPASON ARES là loa nhỏ gọn với kích thước dạng tủ thuộc dòng CLASSIC DIAPASON , cùng với Micra III và Centro III tạo nên 1 HOME THEATRE 5.0 đặc sắc . Kích thước nhỏ của ARES sẽ làm bạn hoài nghi về khả năng của nó nhưng hoàn toàn không phải như vậy , DIAPASON ARES có thể tái tạo những bản nhạc sống động , rõ ràng đến mức bất ngờ .

DIAPASON ARESThân hình nhỏ bé lại là 1 lợi thế cho DIAPASON ARES trong những nơi có không gian nhỏ và hẹp .

Diapason ứng dụng công nghệ Direct Drive trên DIAPASON ARES để kết nối trực tiếp từ các bộ khuếch đại với loa bass mà không cần sử dụng một bộ lọc thông thấp chồng chéo, cho tốc độ âm thanh thoáng hơn . Các vật liệu để làm nên DIAPASON ARES được kiểm duyệt nghiêm ngặt từng đơn vị nhỏ , nó hoàn toàn được chế tạo bằng tay từ các nghệ nhân hàng đầu nước Ý .

Frequency response: 45/20.000 Hz
Bass driver Ø : 110 mm polymetylpentene Diapason Direct Drive
Tweeter Ø : 26 mm treated silk soft dome
Efficiency : 88 dB/1W/1m
Freq. crossover : 4.400 Hz
Nominal impedance : 6 Ohm
Min impedance : 3,3 Ohm/250 Hz
Type : posterior load reflex
Finish: Walnut veneer wood
Dimensions: 166 x 190 x 940 mm
Weight per speaker : 9 Kgs

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN