Top 8 mẫu đồng hồ nữ OP Star đẹp và đang được yêu thích nhất hiện nay

0
1860
Vật Phẩm Phong Thủy

Đồng hồ OP hiện nay đang rất được ưa chuộng trên thị trường châu Á, đặc biệt là Hồng Kông, Đài Loan hay Việt . Đây được xem là sản phẩm ngon – bổ – rẻ nhất với mức giá bình dân.Vậy nếu bạn yêu thích thương hiệu đồng hồ này , thì không nên bỏ qua những mẫu OP Star dưới đây.

1.ĐỒNG HỒ NỮ OLYMPIA STAR OPA28025DLK
Đồng hồ nữ Olympia Star OPA28025DLK mang đến cho người dùng vẻ thời trang và hiện đại với thiết kế độc đáo, phù hợp cho mọi chị em hiện đại. Mặt số được đính đá quanh viền, làm nổi lên nền khảm trai sang trọng bên trong.

Thông số kỹ thuật đồng hồ nữ Olympia Star OPA28025DLK:
Nhãn hiệu: OP
Dòng sản phẩm: Olympia Star
Chất liệu vỏ và dây: Thép không gỉ 316L
Chất liệu kính: Sapphire
Đường kính mặt: 28mm
Độ chịu nước: 30M
Nền mặt số: Khảm trai
Máy: Pin


2.ĐỒNG HỒ NỮ OLYMPIA STAR OPA58012-07DLK
Đồng hồ nữ Olympia Star OPA58012-07DLK mang lối thiết kế đơn giản, nhỏ nhắn với mặt số siêu mòng và được làm tinh tế đến từng chi tiết. Với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng và không quá nổi bật thì đừng nên bỏ qua mẫu đồng hồ tuyệt vời này nhé.

Thông số kỹ thuật đồng hồ nữ Olympia Star OPA58012-07DLK:
Nhãn hiệu: OP
Dòng sản phẩm: Olympia Star
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L
Chất liệu dây: Da
Độ chịu nước: 30M
Đường kính mặt: 26mm
Mặt kính: Sapphire
Máy: Pin


3.ĐỒNG HỒ NỮ OLYMPIA STAR OPA58082DLK
Đồng hồ nữ Olympia Star OPA58082DLK được thiết kế mặt số mỏng và tinh tế trong từng đường nét, nó khá đơn giản và cũng phù hợp cho mọi lứa tuổi phái đẹp.

Thông sso kỹ thuật đồng hồ Olympia Star OPA58082DLK:
Nhãn hiệu: OP
Dòng sản phẩm: Olympia Star
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ 316L
Chất liệu dây: Da
Độ chịu nước: 30M
Chất liệu mặt kính: Sapphire
Đường kính mặt: 28mm
Máy: Pin


4.ĐỒNG HỒ OLYMPIA STAR NỮ OPA28022DLS
Đồng hồ Olympia Star nữ OPA28022DLS được thiết kế theo kiểu dáng điệu đà và nhỏ nhắn, viền mặt số được đính đá lượn theo đường cong, tạo điểm nhấn thời trang cho chủ nhân của nó.

Thông số kỹ thuật đồng hồ Olympia Star OPA28022DLS:
Nhãn hiệu: OP
Dòng sản phẩm: Olypia Star
Chất liệu vỏ và dây: Thép không gỉ 316L
Độ chịu nước: 30M
Đường kính mặt: 25mm
Máy: Pin
Chất liệu kính: Sapphire


5.ĐỒNG HỒ OLYMPIA STAR NỮ OPA58072-05LS
Bên cạnh những bộ cánh lộng lẫy thì đồng hồ đeo tay cũng là một trong những sản phẩm phụ kiện rất thú vị tôn lên phong cách và cá tính của bạn. Chiếc đồng hồ Olympia Star OPA58072-05LS cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo ấy.

Vỏ và dây được cấu tạo từ thép không gỉ, mặt kính Sapphire có khả năng chống xước tuyệt đối mang đến cho người dùng sự an tâm về chất lượng, sản phẩm luôn sáng bóng theo thời gian.


6.ĐỒNG HỒ OLYMPIA STAR NỮ OPA28023LS
Không chỉ là chiếc máy thời gian khô khan, đồng hồ Olympia Star nữ OPA28023LS còn là món đồ trang sức đem lại vẻ đẹp quyến rũ và sang trọng cho chủ nhân của nó với thiết kế độc đáo.

Mặt đồng hồ được thiết kế tinh tế, các chi tiết kim và vạch chỉ giờ được mạ vàng sang trọng nổi bật trên nền đen tạo điểm nhấn trên cổ tay cho người dùng. Bạn có thể kết hợp chiếc đồng hồ với những bộ váy điệu đà để tạo nên sự quyến rũ và nữ tính cho mình.


7.ĐỒNG HỒ OLYMPIA STAR NỮ 58012-07LD
Bạn là cô nàng hiện đại, bạn muốn tìm kiếm một phụ kiện thể hiện phong cách thời sang, sang trọng và quý phái, chiếc đồng hồ Olympia Star 58012-07LD sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Đúng như sự cải tiến và luôn thay đồi của thế vận hội Olympic, chiếc đồng hồ Olympia Star 58012-07LD là sự kết hợp giữa phong cách hiện đại và cổ điển tạo nên nét tinh tế và độc đáo cho người dùng.
Bạn có thể kết hợp chiếc đồng hồ với những bộ trang phục sang trọng hay những chiếc váy điệu đà để làm tăng sự quý phái và quyến rũ cho mình.

8.ĐỒNG HỒ OLYMPIA STAR NỮ OPA58047L
Là sự kết hợp giữa vẻ đẹp quyến rũ của món đồ trang sức và công nghệ chế tác đồng hồ đặc biệt, đồng hồ Olympia Star nữ OPA58047L thực sự là món đồ trang sức đầy duyên dáng và nữ tính dành riêng cho phái đẹp.
Đồng hồ Olympia Star nữ OPA58047L gây ấn tượng bởi thiết kế sang trọng, vỏ và dây đeo đồng hồ được làm bằng thép không gỉ mạ vàng theo công nghệ PVD, giúp cho chiếc đồng hồ luôn bền đẹp và sáng bóng theo thời gian.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN