TOP 5 hình xăm nổi tiếng ấn tượng nhất trong One Piece

0
4456
Vật Phẩm Phong Thủy

Nếu là một fan One Piece, chắc hẳn bạn cũng không lạ gì với các hình xăm của những nhân vật trong bộ truyện này. Cùng khám phá 5 hình xăm nổi tiếng trong One Piece dưới đây nhé!

1. CÁNH TAY CỦA LUFFY

Nhờ sự giúp đỡ của Rayleigh – Phó Đô Đốc của Vua Hải Tặc Roger ngày trước, Luffy đã “bế quan tu luyện” mất hai năm trời. Con số được xăm trên cánh tay cậu biểu tượng cho ước định hẹn gặp lại giữa những người đồng đội để cùng nhau tiếp tục kề vai sát cánh. Và quả thật, khi nhìn thấy hình xăm ấy, mỗi người đồng đội của Luffy đều kiên quyết nâng cao năng lực của bản thân đến cùng để tiếp tục được trợ giúp anh chàng hải tặc ngây ngô này.

2. LƯNG VÀ CÁNH TAY CỦA ACE

Trong trận chiến với tổng bộ Hải Quân, Ace đã lao mình cứu đứa em trai Luffy trước đòn đánh kinh thiên của Đô Đốc Hải Quân Akainu. Hình ảnh hình xăm Râu Trắng trên lưng anh bị thiêu cháy sau cú đánh này đã hằn sâu vào tâm trí của bất kỳ độc giả One Piece nào.

3. HÌNH XĂM CỦA DRAGON

Nhân vật bí ẩn làm nên một “Tha Thu” cũng bí ẩn chẳng kém. Tuy là bố của nhân vật chính, người có quan hệ huyết thống gần nhất với Luffy, tuy nhiên chúng ta biết về Luffy nhiều như thế nào thì biết về ông bố của cậu ít bấy nhiêu. Tất nhiên, thông tin về sức mạnh của Dragon còn chưa có nên chắc chắn hình xăm của ông cũng chưa được “thánh Oda” tiết lộ. Chỉ biết rằng, Dragon sở hữu một họa tiết khá độc đáo trên nửa khuôn mặt của mình, và có cảm giác hình xăm này giống như “phong cách” của các bộ lạc thiểu số trên thế giới vậy.

4. SAU LƯNG CỦA BOA HANCOCK

Vì trải qua một tuổi thơ dữ dội và cay đắng, Boa Hancock luôn che giấu dấu vết năm xưa và mất đi hết lòng tin với con người, đặc biệt là đàn ông. Hình xăm của cô có đôi nét giống với hình xăm Mặt Trời của Jinbei vì ông chính là một trong những người năm xưa từng xông pha giải cứu kiếp nô lệ.

5. CÁNH TAY CỦA NAMI

Sau một vài biến cố, Luffy và Zoro đã đến thị trấn quê nhà của Nami và đánh tan toàn bộ đám hải tặc Người Cá, giải phóng cho người dân nơi đây. Để luôn ghi nhớ về thị trấn yên bình thời thơ ấu này, Nami đã nhờ chỉnh lại hình xăm lúc đầu thành biểu tượng của Quýt và Chong Chóng. Vườn quýt là ngôi nhà và khu vườn năm xưa của cô Bellemere – người mẹ thứ hai của hai chị em Nami. Chong chóng là người dân thị trấn Orange và đặc biệt là hình ảnh ông bác Gen – người đã hết lòng giúp đỡ, nuôi nấng cho Nami và chị gái mình.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN