Top 6 điểm du lịch nổi tiếng ở Brazil mà bạn nên đến một lần trong đời

0
1197
Vật Phẩm Phong Thủy

Bạn đang muốn cùng bạn bè đi du lịch những địa điểm tại Brazil. Nhưng bạn còn băn khoăn không biết đâu mới là địa điểm đẹp và nổi tiếng nhất để đi tới. Vậy thì hãy cùng khám phá 6 điểm du lịch nổi tiếng tại Brazil ngay sau đây với phong cảnh tuyệt đẹp bạn sẽ có được những trải nghiệm lý tưởng nhất.

1 Ouro Preto

Ouro Preto là một đô thị thuộc bang Minas Gerais, Brasil. Đô thị này có diện tích 330,9 km², dân số năm 2007 là 69058 người, mật độ 55,5 người/km².[1]

Thành phố là một thị trấn cổ về việc khai thác vàng trong dãy núi Serra do Espinhaço và được công nhận là một di sản thế giới của UNESCO vì kiến trúc Baroque nổi bật của nó.

2 Tượng chúa cứu thế

Chúa Kitô Cứu Thế p là một bức tượng Chúa Giêsu tại Rio de Janeiro, Brasil. Tượng tạc theo trường phái Art Deco, cao 30 mét (98 ft), đặt trên bệ cao 8 mét (26 ft), sải tay của tượng là 28 mét (92 ft), nặng 635 tấn, nằm trên đỉnh của núi Corcovado cao 700 mét (2.300 ft), thuộc công viên quốc gia rừng Tijuca hướng về phía thành phố.

Tượng là một biểu tượng của Kitô giáo ở Brasil, trở thành một hình tượng văn hóa của cả thành phố Rio de Janeiro và quốc gia Brasil. Tượng được làm từ bê tông cốt thép và đá biến chất steatit, và được xây dựng từ năm 1922 đến năm 1931.

3 Nhà hát Amazon

Là nhà hát opera nằm ở Manaus, trong vùng Amazon, Brazil. Nhà hát bắt đầu được xây dựng vào đầu năm 1884 và khánh thành vào ngày 31/12/1896. Đây là địa điểm tổ chức Festival Amazonas de Opera hàng năm.

4 Trung tâm lịch sử Olinda

Trung tâm lịch sử của Olinda thuộc bang Pernambuco, nằm ở phía Đông Bắc Brazil. Đây là một trong những nơi bảo tồn tốt nhất thành phố thuộc địa ở Brazil. Được thành lập vào thế kỷ 16 bởi người Bồ Đào Nha, lịch sử của thị trấn gắn liền với ngành công nghiệp mía đường. Trong giai đoạn này, các nhà thờ và tu viện đã được các cơ quan đại diện tôn giáo xây dựng, trong đó có nhà thờ Sao Joao còn tồn tại đến ngày nay.

Thành phố Olinda được xây dựng lại sau khi bị người Hà Lan chiếm đóng (1630-1654). Kết cấu đô thị chủ yếu của Olinda là từ thế kỷ 18, mặc dù vẫn còn một số di tích cũ. Trong số này có các tòa nhà của Giáo hội Episcopal, Đại học Dòng Tên và Giáo hội, Dòng Phanxicô, Dòng Cát Minh, tu viện Benedictine và nhà thờ Sao Joao Batista. Một số nhà thờ của Olinda là những đại diện xuất sắc của phong cách kiến trúc Baroque.

Trung tâm lịch sử Olinda còn có những bảo tàng nổi tiếng như: Bảo tàng Mamulengo (nơi trưng bày hàng trăm con rối truyền thống – mamulengos), Bảo tàng Nghệ thuật Thánh (trưng bày bộ sưu tập bao gồm bốn thế kỷ), Bảo tàng khu vực (trưng bày tổng quan về cuộc sống trong giai đoạn Olinda thuộc địa).

Olinda có sự cân bằng hài hòa giữa các tòa nhà, khu vườn, khoảng 20 nhà thờ mang kiến trúc Baroque, tu viện và rất nhiều nhà nguyện nhỏ. Tất cả đều góp phần vào sự quyến rũ đặc biệt của trung tâm lịch sử này.

Olinda cũng rất nổi tiếng với các lễ hội Carnival được tổ chức trên đường phố và có không có khán đài.

5 Fernando de Noronha

Nằm cách bờ biển phía đông bắc Braxin khoảng 354 km, quần đảo Fernando de Noronha với bãi biển nguyên sơ, nước xanh, cát trắng vô cùng xinh đẹp và quyến rũ. Quần đảo này được phát hiện từ năm 1503 bởi nhà thám hiểm Amerigo Vespucci và trở thành một trong 21 hòn đảo lớn nhất Braxin có người sinh sống. Fernando de Noronha là quần đảo lý tưởng cho những ai thích khám phá và thám hiểm lòng đại dương mênh mông quanh năm vì nước ở đây rất ấm và tầm nhìn tốt ở độ sâu đến 50m.

6 Bãi biển Salvador

Bãi biển Salvador là một thị trấn sôi động và xinh đẹp thuộc bang Bahia của Braxin. Nơi đây có vô vàn những bãi biển không chỉ xinh đẹp mà còn vô cùng yên tĩnh thích hợp cho những hoạt động bơi lội, chèo thuyền, lặn biển hoặc lướt ván. Có một điểm lý thú ở đây đó là có những bãi biển nhỏ xinh được tạo nên bởi những rặng san hô bao quanh rất phù hợp cho trẻ em tắm.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN