TOP 5 phim drama Hàn Quốc về đề tài con nhà giàu nổi tiếng nhất

0
1954
Vật Phẩm Phong Thủy

Mô típ hoàng tử – lọ lem luôn là đặc sản trong drama Hàn Quốc. Cùng điểm qua 5 phim đình đám về đề tài con nhà giàu nổi tiếng khắp châu Á!

1. The Heirs

Những Người Thừa Kế (왕관을 쓰려는 자, 그 무게를 견뎌라 – 상속자들, Phiên âm: Wang-gwan-eul Sseu-ryeo-neun Ja, Geu Moo-gae-reul Gyun-dyeo-ra – Sangsokjadeul) còn được gọi là The Heirs / The Inheritors, là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được sản xuất năm 2013, trình chiếu trên kênh SBS của Hàn Quốc từ 9/10/2013 với sự tham gia của các diễn viên chính: Lee Min Ho và Park Shin Hye.

Kim Tan (18 tuổi) là người thừa kế tập đoàn Empire được gửi đi du học ở Mỹ nhưng thực tế kà một hình thức lưu vong, nhưng anh trai (Choi Jin Hyuk) đã gọi Kim Tan trở về để tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Tại Mỹ, Kim Tan tình cờ va chạm với Cha Eun Sung (Park Sin Hye), cô gái đến từ Hàn Quốc để tìm chị gái của mình. Anh cảm thấy bị rơi vào lưới tình với cô nhưng anh không hề biết rằng cô chính là con gái của quản gia nhà mình. Vị hôn thê của Kim Tan là Rachel Yoo (Kim Ji Won) đến đưa anh trở về Hàn Quốc. Trước tình huống này, Kim Tan bị giằng xé giữa tình yêu và nhiệm vụ. Trong khi đó Choi Young Do (Kim Woo Bin) cũng phải lòng với Cha Eun Sung.

2. Bride of the Century

Tổng công ty Taeyang (Ánh Dương) là tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Gia tộc điều hành tập đoàn này phải chịu một lời nguyền từ hàng trăm năm nay: cô dâu đầu tiên của người con trưởng sẽ chết. Bên cạnh những âm mưu xung quanh lời nguyền, một câu chuyện tình đẹp như cổ tích đã nảy sinh. Bộ phim sẽ tập trung vào việc mô tả quá trình khám phá bản thân và tìm kiếm tình yêu chân thành.

3. “Goong” (Hoàng cung)

Phim Hoàng Cung – Goong 2015 thử tưởng tượng thế giới bình thường bạn đang sống bỗng trở thành một Hoàng Cung nguy nga lộng lẫy. Bạn – từ một cô bé 17 tuổi bắng nhắng, vẫn hay thích mặc quần thể dục dưới váy, đùng một cái trở thành Thái tử phi – người phụ nữ quyền lực thứ 3 của Hàn Quốc. Làm đám cưới với Thái tử đẹp trai nhất Hàn Quốc – anh chàng làm gục ngã trái tim bao cô gái. Không những thế, bạn còn là người tình trong mộng của anh trai thái tử, Lee Yul. Bạn sẽ như thế nào đây? Hãy cùng theo dõi con đường mà Chae Kyung – nhân vật chính của chúng ta trên hành trình trở thành Thái Tử Phi

4. My Fair Lady

Phim Cô Gái Mộng Mơ là bộ phim truyền hình được chờ đợi “My Fair Lady” với sự góp mặt của nữ diễn viên xứ Hàn Yoon Eun Hye bắt đầu bấm máy vào ngày 24/7 vừa rồi tại Ilsan, Seoul (Hàn Quốc). Nữ hoàng thời trang Yoon Eun Hye chọn kiểu tóc mới toanh cho nhân vật của cô.

5. Boys over flower

Phim Vườn Sao Băng chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng Nhật Bản kể về Jan Di. Jan Di là một cô gái bình thường, gia đình có tiệm giặt khô gần trường đại học danh tiếng dành cho con nhà Shin Hwa.Một ngày nọ Jan Di gặp được 4 chàng trai nổi tiếng “quậy” và đều là con nhà giàu có khi cô vào trường này giao đồ giặt ủi. Bốn chàng trai này được biết đến như là một nhóm F4, những ai lên tiếng chống đối bốn anh chàng này đều không được “yên thân”.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN