Top 6 sữa tắm cho chó đang được dùng nhiều nhất hiện nay

0
4750
Vật Phẩm Phong Thủy

Dùng sữa tắm nào để tắm cho chó là vấn đề gây nhiều khó khăn cho các bạn vì nếu lựa chọn phù hợp sẽ giúp chó được sạch sẽ và an toàn hơn.Dưới đây là top 6 loại sữa tắm chất lượng tốt cho chó mà bạn có thể tham khảo.

1.Dầu tắm đặc biệt Chic & Charm mùi hương C&K 1 (1000ml)
Mùi hương: White – C&K 1

Khác hẳn với các dầu tắm thông thường chỉ là tắm sạch bụi bẩn, lưu mùi thơm lâu thì Chic & Charm còn bổ sung các dưỡng chất tái tạo da đã bị tổn thương, làm mềm mượt lông đã bị sơ, thêm công thức bảo vê da trước các loại kí sinh trùng gây hại cho da, đặc biệt chỉ sau lần tắm đầu tiên bạn sẽ thấy được sự khác biệt với công thức Pro Vitamin B5, Collagen, UVA-B protectant vừa cung cấp dưỡng chất, vừa bảo vệ da và lông thú cưng của bạn.Cho thú cưng của bạn luôn khỏe mạnh và hương nước hoa tạo nên sự cá tính khác biệt.

Thể tích: 1000ml

Xuất xứ : Thái Lan


2.Sữa tắm 8in1 Perfect Coat yến mạch 473ml
Thương hiệu 8in1 đã phát triển cùng với sự đổi mới và đã cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt nhất cho hạnh phúc, sức khoẻ và dinh dưỡng của thú cưng – một trong những mục tiêu trọng tâm của 8in1.

8in1 là một thương hiệu đáng tin cậy, đáp ứng được nhu cầu của cả vật nuôi và chủ nhân trên toàn thế giới, cùng với chuyên môn 8in1 đem lại sự an tâm cho chủ vật nuôi.

8in1 luôn đảm bảo 100% dành cho sức khoẻ của vật nuôi. Bởi vì những người yêu thú cưng luôn mong muốn được mang những điều tốt đẹp nhất cho thú cưng của họ và giúp chúng hạnh phúc, khỏe mạnh.


3.Sữa tắm cho chó mèo Joyce & Dolls Rose Dew
Sữa tắm cho chó mèo Joyce & Dolls Rose Dew với tinh dầu chiết xuất từ hoa hồng, sản phẩm này đóng vai trò của các chức năng da trong việc khử mùi hôi của chó mèo một cách hiệu quả nhất.

Tác dụng của sữa tắm cho chó mèo Joyce & Dolls Rose Dew
Vì sao chúng ta nên lựa chọn sản phẩm sữa tắm này? Sữa tắm hoa hồng cho chó mèo – Joyce & Dolls Rose Dew thêm tinh dầu hoa hồng có tác dụng làm ổn hen suyễn, kích hoạt chức năng da . Sử dụng sản phẩm này, không chỉ có thể khử mùi hôi cơ thể thú cưng hiệu quả, còn rất thơm, khiến bạn yêu không dời tay.

Công thức khử mùi hôi 3 giai đoạn của sữa tắm cho chó mèo Joyce & Dolls Rose Dew
Lúc tắm: hương thơm tươi mát trơn bóng.
Sau khi tắm: hương thơm nước hoa hồng đỏ lượn lờ, kết hợp với hoa phong lữ, hoa huệ, hoa nhài, sức quyến rũ tỏa ra mê người độc đáo.
Sau vài ngày: hương thơm phấn thoang thoảng.
Tinh dầu hoa hồng 100% tinh hoa thực vật tự nhiên cải thiện da khô, khôi phục sự đàn hồi của da, khiến nó luôn có da khỏe mạnh đủ độ đàn hồi.

Ưu điểm sản phẩm sữa tắm cho chó mèo – Joyce & Dolls Rose Dew: Độ nhớt thấp, dễ xoa, Dễ tạo bọt, Giảm bớt lượng sữa tắm, Trực tiếp sử dụng sữa tắm đậm đặc không dễ tráng sạch.

Cách sử dụng sữa tắm cho chó mèo
Trong môt cái bình không, cho một phần sữa tắm vào, thêm 6-8 phần nước sạch vào pha loãng.
Xịt trực tiếp sữa tắm sau khi được pha loãng lên lông chó đã được làm ướt, nhẹ nhàng xoa đều
Sau đó dùng nước sạch rửa sạch đến khi không có bọt.

4.Sữa tắm Furminator cho chó con 473ml
Sau nhiều năm cố gắng tìm kiếm loại dụng cụ chất lượng nhằm khắc phục hiện tượng rụng lông ở chó mèo. Angie Porter – một nhà cắt tỉa lông thú chuyên nghiệp – nhận ra rằng, vẫn chưa có một công cụ hoàn hảo nào để xử lý dứt điểm tình trạng này. Chính vì vậy, Angie và chồng – ông David – đã chế tạo và phát triển những sản phẩm đầu tiên và duy nhất có thể loại bỏ những lớp lông chết một cách an toàn, hiệu quả và tiện lợi. Chính vì vậy, FURminator deShedding được xem là giải pháp trị rụng lông thông dụng và được yêu thích nhất trên toàn cầu.

Được yêu thích bởi hàng triệu người nuôi thú trên toàn cầu, các sản phẩm của FURminator được sản xuất bằng những vật liệu tốt nhất, có chất lượng cao cấp và có mặt rộng rãi trên khắp các petshops trên toàn thế giới.


5.Sữa tắm chó mèo Fay Mediacare 280ml
* Tính năng:

Sữa tắm FAY Medicare là sản phẩm chuyên dùng cho chó mèo với các hoạt chất đặc trị làm chấm dứt các triệu chứng ngứa, viêm da, rụng lông, nặng mùi…

– Trị Ghẻ ( Acariasis ).

– Xà mâu ( Demodectic ) gây rụng lông cho thú.

– Nấm da các loại ( Fungus)

– Nhiễm khuẩn trên da lông.

* Hướng dẫn sử dụng:

– Xoa sữa tắm FAY Medicare lên mình thú, tập trung chà xát kỹ lên những chỗ thú bị ngứa hoặc viêm nhiễm. Giữ thú không để liếm lên da lông, sau 15 – 20 phút tắm lại bằng nước sạch và lau khô.

– Để đạt hiệu quả tối đa nên tắm sữa tắm FAYMedicare trong thời gian đầu từ 3 -> 4 lần / tuần, giảm xuống 1 -> 2 lần / tuần cho đến khi da và lông thú phục hồi hoàn toàn.

* Bảo quản:

– Để nơi khô ráo thoáng mát.

– Tránh ánh sáng trực tiếp.

6.Sữa tắm siêu mượt Bio Lovely – Pet
– Áp dụng công nghệ chăm sóc lông màu tiên tiến nhất, chứa các yếu tố bảo vệ màu sắc tự nhiên, do đó tạo nên màu trắng hoàn hảo, màu đỏ rực rỡ, màu đen lấp lánh, màu vàng bóng mượt…cho lông của thú cưng

– Làm sạch và bóng lông hiệu quả, đặc biệt là cho lông màu của chú thú cưng.

– Sau khi tắm sữa tắm lông không khô mà ẩm nhẹ, hương thơm lưu lại bền lâu, mềm mại.

– Không gây kích ứng.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN