Top 8 bộ phim hay nhất của diễn viên Châu Nhuận Phát

0
2441
Vật Phẩm Phong Thủy

Châu Nhuận Phát (sinh ngày 18 tháng 5 năm 1955) là nam diễn viên Hồng Kông nổi tiếng của điện ảnh Hồng Kông thập niên 1980 và đầu thập niên 1990. Từ giữa thập niên 1990, anh bắt đầu chuyển hướng sang thị trường Hollywood.Cùng điểm lại 8 bộ phim hay nhất của tài tử này .

1.Crouching Tiger, Hidden Dragon (2000)
Nội dung phim Ngọa Hổ Tàng Long: Câu chuyện bắt đầu từ thanh bảo kiếm Lục Mệnh đã có hơn 400 năm tung hoành giang hồ, mà chủ nhân gần đây của nó là Lý Mộ Bạch (Châu Nhuận Phát) – một cao thủ phái Võ Đang có thể xem là thiên hạ vô địch hiện nay. Dự định rút lui giang hồ, Lý Mộ Bạch đã trao tặng Luc Mệnh kiếm cho Tề lão gia ở kinh thành, tuy nhiên thanh kiếm đã bị một kẻ võ công cao siêu đánh cắp. Có mặt ở hiện trường lúc đó, và đã từng giao đấu với kẻ trộm là nữ hiệp Du Tú Liên (Dương Tử Quỳnh) – chủ nhân của Thái Dương Tiêu Cục. Tên trộm nhờ đồng bọn trợ giúp, Du Tú Liên đã không thể bắt được hắn. Đối tượng mà Du Tú Liên nghi ngờ nhất là tiểu thư của tuần phủ đại nhân – Ngọc Kiều Long…


2.Curse Of The Golden Flower (2006)
Phim Hoàng Kim Giáp là bộ phim sử thi cổ trang lấy bối cảnh thời hậu Đường ở Trung Hoa với tham vọng thống nhất thiên hạ, chinh chiến triền miên, để lại khoảng trống quyền lực to lớn trong cung cấm. Không tiết chế được dục vọng, vương hậu lén lút gian dâm với Đại vương tử Nguyên Tường. Trong phim online này, Đại hoàng tử vốn dĩ luôn canh cánh nỗi ám ảnh về sự ra đi đột ngột của mẹ mình mà theo lời Hoàng đế là đã qua đời, nay lại càng bồn chồn không yên với cám dỗ dan díu cùng kế mẫu. Nguyên Tường quyết rời khỏi hoàng cung cùng người con gái mình thật sự yêu nhưng cuối cùng lại đau đớn khi biết rằng đó lại chính là người em cùng mẹ khác cha.


3.The Last Tycoon (2012)
The Last Tycoon (Thủ Lĩnh Cuối Cùng) lấy bối cảnh Trung Quốc những năm 1930 – 1940 vô cùng rối ren, đặc biệt tại thành phố Thượng Hải, mọi hoạt động đều nằm trong tay các băng đảng xã hội đen. Việc băng nhóm chém giết, thanh toán diễn ra công khai. Khi đó, một chàng trai nghèo từ quê lên tỉnh cố gắng để đổi đời nhưng anh bị người ta chà đạp rồi kháng cự mạnh mẽ, bất chấp mọi thủ đoạn để trở thành ông trùm quyền lực bậc nhất Thượng Hải.


4.The Man from Macau (From Vegas to Macau) (2014)
Benz, cùng với con trai Cool và cháu trai Ngau-Ngau là một nhóm những người hùng giấu mặt chuyên cướp của xã hội đen vào ban đêm và chia cho người nghèo. Tuy nhiên, vợ Benz đang bị ung thư và không hề biết gì về hoạt động của họ.

Con trai riêng của Benz – Lionel – một cảnh sát đang nằm vùng trong một công ty đa quốc gia được gọi là DOA, ngoài ánh sáng là một công ty cung cấp tội phạm lớn được điều hành bởi ông trùm Ko tàn nhẫn.


5.Duckweed (2017)
Năm 2020, A Lãng là một chàng trai trẻ đam mê tốc độ và kiên quyết trở thành tay đua cự phách. Tuy nhiên, cha anh là A Chính lại luôn phản đối ước mơ của con trai. A Lãng đã nỗ lực giành giải vô địch để chứng minh cho cha anh thấy khả năng của mình. Và anh đã thành công. Sau khi bước lên bục vinh quang, hai cha con A Lãng đã gặp tai nạn xe hơi thảm khốc.

Khi tỉnh lại A lãng bất ngờ phát hiện mình đã xuyên không về Thượng Hải năm 1998, tại đây anh gặp lại chính cha mình thời trai trẻ…. Cũng từ đó anh bắt đầu cuộc phiêu lưu kề vai sát cánh cùng cha mình, đồng thời cũng biết được người mẹ mà anh chưa từng được gặp mặt.


6.The Monkey King 1 (2014)
Đại Náo Thiên Cung là câu chuyện về cuộc đời của Tôn Ngộ Không trước chuyến tháp tùng Đường Tăng đi Ấn Độ thỉnh kinh. Ngưu Ma Vương vì muốn đưa người vợ yêu là Thiết phiến công chúa và con trai là Hồng hài nhi lên thiên đàng nên đã xúi giục Tôn Ngộ Không tấn công triều đình. Do phạm tội đại náo thiên cung nên Tôn Ngộ Không bị Phật Tổ Như Lai phạt nhốt dưới Ngũ Hành Sơn 500 năm cho đến khi được Tam Tạng giải thoát và theo ông đi thỉnh kinh.


7.All About Ah Long (1989)
Nội dung phim Đường Đua Đẫm Máu – All About Ah Long Của một người cha bạn gái cũ lại nổi lên sau khi một sự vắng mặt 10 năm muốn đưa con trai ra khỏi anh. Với thế giới của mình tan vỡ, ông phải quyết định giữa những gì là tốt nhất cho con trai của mình và hạnh phúc của riêng tương lai của mình.,


8.Cold War 2 (2016)
Bộ phim lấy bối cảnh một thời gian sau cuộc giải cứu thành công 5 nhân viên cảnh sát bị bắt cóc. Phó Cục trưởng Cục Cảnh sát Lưu Kiệt Huy (Quách Phú Thành thủ vai) được đề bạt lên vị trí người đứng đầu của Lực lượng cảnh sát Hồng Kông. Tuy nhiên, sự biến mất của chiếc xe cảnh sát được trang bị những công nghệ tối tân vẫn còn là một ẩn số. Trong lúc vụ án tưởng chừng như rơi vào trạng thái bế tắc, một mối đe doạ mới lại ập tới với Lưu Kiệt Huy khi vợ của anh đã bị bắt cóc ngay giữa thanh thiên bạch nhật. Những kẻ thủ ác đã ra tối hậu thư yêu cầu anh phải thả ngay Lý Văn Ảnh – kẻ tình nghi đang bị giam giữ để đổi lại sự tự do cho người vợ của mình. Kiệt Huy sẽ giải quyết tình huống ấy ra sao và liệu còn có rắc rối nào đang chờ anh phía trước?…

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN