Top 8 bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Son Ye jin

0
2604
Vật Phẩm Phong Thủy

Son Ye-jin (sinh ngày 11 tháng 1 năm 1982) là nữ diễn viên Hàn Quốc được biết đến qua các phim tình cảm lãng mạn, cô là một trong những ngọc nữ màn ảnh hàn được yêu thích nhất hiện nay với sự thể hiện xuất sắc trong từng vai diễn.Dưới đây là top 8 bộ phim kinh điển của nàng ngọc nữ này.

1.Classic
Cổ Điển (tiếng Hàn: 클래식) là bộ phim điển ảnh tình cảm, lãng mạn Hàn Quốc, mọi thứ đều được làm theo một kiểu cảnh cổ điển và là một bộ phim gây được nhiều tiếng vang ở Hàn Quốc và châu Á 2003.

Một câu chuyện tình yêu, thuần tuý hơn một bài thơ, xót xa hơn một tiểu thuyết… 127 phút của bộ phim kể lại hai câu chuyện tình yêu cách nhau 3 thập kỷ nhưng sự lãng mạn, ngọt ngào, chua xót, tiếc nuối… thì dường như vĩnh cửu giống nhau. Bộ phim làm cho những người đang yêu thêm yêu say đắm…

Ji Hye (Son Ye Jin thủ vai) và Soo Kyung học cùng trường đều thích Sang Min (Jo In Sung)- sinh viên khoa kịch. Soo Kyung tính nóng vội, nhờ Ji Hye viết giùm một lá thư cho Sang Min. Ji Hye đã muợn tên của Sô Kyung để thổ lộ tình cảm của mình với anh. Nhưng khi thấy những lá thư ấy giúp Soo Kyung gần gũi được Sang Min, Ji Hey nảy sinh cảm giác tội lỗi vô cớ và cố xa lánh Sang Min nhưng họ cứ liên tục bị bắt gặp một cách ngẫu nhiên. Tình yêu đã sớm bắt đầu…

Một lần tình cờ, Ji Hye ngẫu nhiên phát hiện được hộp thư bí mật của mẹ, trong có chứa nguyên vẹn ký ức mối tình đầu của bà… Ji Hye dần biết được về tình yêu cổ điển của mẹ… Tình yêu của cô thấm đượm màu tiếc nuối… nhưng cô hiểu và cảm thấy bình yên với quyết định chia tay với Sang Min, giờ đã là người yêu của bạn…


2.Tuyết tháng Tư
Câu chuyện phim xoay quanh hai cặp vợ chồng với những tình tiết éo le, những xung đột, giằng xé giữa tình yêu và bổn phận, mà chỉ khi đối mặt với khoảnh khắc trớ trêu nhất của số phận, họ mới có thể tìm ra con đường cho chính mình.
Insu (Bae Yong Jun) – người phụ trách ánh sáng trong các chương trình hòa nhạc và Seo-young (Son Ye Jin) gặp gỡ lần đầu tiên bên ngoài phòng cấp cứu tại Bệnh viện Samcheok. Vợ Insu và chồng Seo-young đang được cấp cứu do một tai nạn ô tô trên đường đi công tác cùng nhau.
Tuy nhiên, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn của cảnh sát cho thấy hoàn toàn không có chuyến đi công tác nào cả mà thực ra, chồng của Seo-young và vợ của In-su là một cặp tình nhân đang trên đường đến nơi hò hẹn. Nỗi đau bị phản bội và sự gần gũi, cảm thông chia sẻ trong những tháng ngày vất vả chăm sóc bệnh nhân khiến In-su và Seo-young xích lại gần nhau hơn.
Sự gần gũi dần dần thắp lên ngọn lửa tình yêu đầy dịu dàng và mãnh liệt nơi trái tim họ, nhưng cùng lúc, cả hai luôn bị dằn vặt giữa một bên là niềm khát khao hạnh phúc cho riêng mình và một bên là bổn phận với gia đình – dù họ đều là những người bị phản bội.
Tình yêu đã chiến thắng trong cuộc đấu tranh nội tâm quyết liệt, nhưng khi quyết định bỏ lại quá khứ để đến với nhau cũng là lúc họ phải đối mặt với thử thách lớn nhất: vợ của In-su tỉnh lại và chồng của Seo-young qua đời. Seo-young quá đau đớn vì sự ra đi của người chồng cùng với những ân hận giày vò vì không được gặp mặt anh lần cuối cùng, cô quyết định chia tay với In-su và vĩnh biệt tình yêu vừa chớm nở. Về phía In-su, những giọt nước mắt hối hận của người vợ đã khiến anh trở về và tự hứa sẽ hết lòng chăm sóc cô. In-su cũng tự thú với vợ mọi chuyện về mối tình của anh với Seo-young.
Một năm sau đó, vào một ngày tháng tư, những bông tuyết hiếm hoi bất ngờ rơi khi In-su đang làm việc tại một buổi hòa nhạc ngoài trời. Kỷ niệm của mùa đông năm trước ùa về sống động hơn bao giờ hết. Như chạy theo tiếng gọi của định mệnh, In-su vội vã quay trở lại nơi họ gặp nhau lần đầu. Seo-young đang chờ anh ở đó. Liệu tình yêu có thực sự đến với những tâm hồn đồng cảm và khao khát yêu thương?


3.Hương Mùa Hè
Hương Mùa Hè (여름 향기) là bộ phim truyền hình nhiều tập đầu tiên của bộ 4 phim Tình yêu bốn mùa của đài truyền hình KBS, Hàn Quốc, được công chiếu lần đầu tiên vào mùa hè năm 2003.

Chàng trai Yoo Min Woo (Song Seung-heon) trong một ngày mưa tình cờ gặp gỡ một cô gái dễ thương, trong sáng và mạnh mẽ, họ yêu nhau và đi đến hôn nhân, nhưng bất hạnh thay, ngay trong ngày thành hôn, cô gái ấy vĩnh viễn ra đi để lại trong lòng chàng trai nhiều nuối tiếc. Mang theo trái tim tan vỡ chàng trai rời Hàn Quốc đến Ý xa xôi, tại đây chàng gặp gỡ Jong Ae (Han Ji Hye), một cô gái hoạt bát, cá tính hiện đại, dù Jong Ae luôn hướng về Min Yoo nhưng nỗi đau trong quá khứ khiến anh không còn tin vào tình yêu và chỉ xem cô như người em gái.

Hye Won là một cô gái xinh như đóa hoa sớm mai, vừa dịu dàng, nữ tính vừa trong sáng, mảnh mai. Cô có một cuộc sống tưởng như hoàn hảo, một công việc tốt, một vị hôn phu giỏi giang hết mực chăm lo cho cô.Nhưng ngay từ nhỏ Hye Won đã bị mắc bệnh tim khiến cô không thể chơi đùa thỏa thích với bạn bè.Sau một lần được đưa ra nước ngoài để phẫu thuật thay tim, cô đã trở nên mạnh mẽ hơn. Nhưng Hye Won luôn cảm giác mình đang sống bằng trái tim của một người khác.Trong một lần tình cờ trú mưa, Hye Won gặp Min Woo (Song Seung Heon thủ vai). Đó là một chàng trai khôi ngô, rất thân thiện, nhưng trong tim lại ẩn giấu nỗi đau tình yêu trong quá khứ.Cuộc gặp gỡ tình cờ nhưng đầy duyên nợ giữa Hye Won và Min Woo đã đưa họ đến với tình yêu lãng mạn trong những ngày mưa.Hye Won phải sống trong tâm trạng giằng xé, vừa không muốn làm tổn thương vị hôn phu của mình vừa không thể che giấu tình cảm định mệnh đối với Min Woo, trong khi người bạn gái thân nhất của cô lại đang dành trọn tình yêu đối với chàng trai này.Khi biết ra sự thật trái tim mình được mang trong người là của người yêu cũ của Min Woo, Hye Won hoài nghi về tình yêu Min Woo dành cho cô. Cô quyết định cưới vị hôn phu kia nhưng ngày cưới, đột nhiên căn bệnh tim của cô gái bé bỏng ấy tái phát.Hye Won lại được đưa ra nước ngoài thay tim. Trong khi đó, anh chàng Min Woo bị che giấu sự thật đã tin rằng Hye Won qua đời. 3 năm sau, anh về nước và họ lại gặp nhau trong một cơn mưa mùa hè. Trái tim của Hye Won lại thổn thức như ngày nào, nhưng giờ đây cô đã không còn mặc cảm vì hình bóng người yêu cũ của Min Woo.

“Hương mùa hè” là một câu chuyện về một tình yêu lý tưởng và một tình yêu định mệnh. Có người sẽ lựa chọn “người yêu mình hơn người mình yêu”, nhưng có người sẽ chọn theo cách trái tim mình mách bảo. Nhân vật của Son Ye Jin cũng vậy, vị hôn phu của cô có thể là một người chồng rất tốt, rất yêu thương cô, luôn bên cô, nhưng cuối cùng cô đã lựa chọn tình yêu định mệnh với Min Woo vì cô tin vào trái tim mình.


4.The last princess
Bộ phim lấy đề tài từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kwon Bi Young kể về cuộc đời của công chúa Deok Hye – vị công chúa cuối cùng của triều đại Joseon, người đã phải sống một cuộc sống tha hương 38 năm ròng trên đất Nhật khi Joseon bị Nhật Bản xâm chiếm.

5.The Tower
Trong đêm giáng sinh vui vẻ, mọi người tụ họp làm lễ đón noel trong tòa tháp tháp đôi cao 108 tầng tại trung tâm Seoul. Trong lúc mọi người đang nhộn nhịp thì thảm họa đã xảy ra, tòa nhà bổng nhiên bị cháy và trở thành một tháp lửa khổng lồ, hàng ngàn người bị mắc trong đó với sự hoảng loạn và nỗi sợ hãi. Đêm Giáng sinh trở thành đêm của địa ngục. The Tower là bộ phim sâu sắc về tình cảm gia đình, tình yêu, sự dũng cảm… của những người dân thuộc mọi tầng lớp. The Tower cũng được nhận xét là không hề thua kém bom tấn Mỹ với những hiệu ứng máy tính đầy ấn tượng, nhất là đồ họa 3D kèm theo những cảnh quay thực tế.


6.Hải tặc 2014
Bộ phim diễn ra trong bối cảnh thời kỳ nguyên khởi của triều đại Chosun. Một con cá voi đã nuốt chửng con dấu của hoàng gia. Các hải tặc, cướp biển lừng danh bốn phương và cả triều đình đều tụ hội về đây để truy tìm con dấu quyền lực. Vì sở hữu nó, là sở hữu cả triều đại.

Lời đồn rằng Long Ấn đang trôi dạt trên biển và ai sở hữu nó, sẽ nắm trong tay cả thiên hạ. Hết thảy quan quân triều đình đến các tướng cướp tứ phương đều hội ngộ, sẵn sàng lật tung biển cả và “nghênh chiến” để giành vật báu.

Trong số đó, có 2 “danh cướp” lừng lẫy: Nữ Hải Tặc Son Ye Jin, một mình diệt 5.000 cướp biển tại đảo Tsushima và Nam Sơn Tặc Kim Nam Gil, cái tên khiến trẻ con các bản làng khóc ré khi nghe đến tên. Cả 2 sẽ có một trận quyết đấu “một mất một còn” kịch liệt. Trận chiến còn khó khăn và “éo le” hơn khi Long Ấn đã bị nuốt bởi một… con cá voi khổng lồ !!!

7.Shark
Bố của Jo Hae Woo (Son Ye Jin) ngoại tình với một phụ nữ làm nghề biên tập viên. Khi người phụ nữ này qua đời vì tai nạn, bố của Hae Woo đã đổ lỗi cho tài xế lái xe của cô ta. Ban đầu người tài xế này nhận lỗi những sau đó khi anh ta định thú nhận sự thật thì lại bất ngờ qua đời một cách đầy bí ẩn.

Con trai của người tài xấ Han Yi Soo (Kim Nam Gil) muốn tìm ra sự thật cái chết của cha mình và âm mưu trả thù bằng cách giả vờ chết. Hae Woo và Yi Soo yêu nhau thừ thời niên thiếu và cô đã rất đau lòng khi nghĩ Yi Soo đã chết thật. Cô kết hôn với một người đàn ông khác là giám đốc khách sạn và trở thành một nữ công tố nhằm điều tra về cái chết của bạn trai cũ. Trong khi đó, Han Yi Soo đã lập ra một cái bẫy nhằm lôi kéo Hae Woo như một phần của kế hoạch trả thù nhưng trớ trêu thay họ vẫn còn yêu nhau. Cuộc chiến giữa tình yêu và thù hận, bên nào sẽ chiến thắng?

8.Personal Taste
Trong phim Nàng Ngốc Và Quân Sư, Jeon Ji Ho là một chàng trai thẳng tính và giả vờ bị gay để đến sống chung nhà cùng với một người bạn gái của mình. Trong phim này, sở thích của Ji Ho là chăm sóc và an ủi, và anh cũng được biết đến là người có khuôn mặt chơi bài kiên nhẫn. Anh là một người yêu thích sự sạch sẽ, nhưng cũng là người có tài năng trong việc khám phá tình cảm của phái nữ. Liệu phim sẽ diễn biến thế nào mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Nàng Ngốc Và Quân Sư và chắc chắn bạn sẽ cảm thấy thích phim này!

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN