Top 8 bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Lee Mi Sook

0
2634
Vật Phẩm Phong Thủy

Sau khi giành chiến thắng trong cuộc thi Vẻ đẹp Lotte năm 1978, Lee Mi Sook gia nhập làng giải trí. Bà chính thức bước chân vào lĩnh vực phim ảnh với bộ phim điện ảnh “Thoughless Momo” vào năm 1979. Sau đó, bà tham gia hàng loạt các tác phẩm cả điện ảnh và truyền hình giúp bà giành rất nhiều giải thưởng mỗi năm. Là một diễn viên gội cội , sự nghiệp diễn xuất của nữ diễn viên này vô cùng đồ sộ.

1.Con Gái Của Mẹ Thật Tuyệt
Bộ phim nói về của cô gái trẻ vừa tốt nghiệp Soon Shin có ước mơ trở thành một ngôi sao, nhưng không may rơi vào tay của kẻ mạo danh công ty giải trí làm cho cô mất số tiền lớn mà lại chẳng thực hiện được ước mơ của mình.Gia cảnh bắt đầu túng quẫn hơn khi bố cô đột ngột qua đời, mẹ đành phải đi làm lao công để phụ cô trả nợ.Vì không muốn mẹ vất vả, lại thêm một cơ hội để cô tỏa sáng, cô chấp nhận để cho anh chàng giám đốc Joon Ho mài dũa ,dưới sự dẫn dắt của một minh tinh nổi tiếng Mi Ryung ,tưởng chừng mọi việc suôn sẻ, nhưng bất ngờ khi Mi Ryung phát hiện ra Soon Shin chính là con gái của người tình cũ, luôn tìm cách hạ bệ cô. Giữa những cấm đoán và mối tình cảm bắt đầu lớn dần giữa cô gái trẻ và anh chàng giám đốc tài năng, liệu số phận cô gái trẻ có được thay đổi hay không? Liệu cuối cùng cô có nhận ra người mẹ của mình là Mi Ryung hay không? ..


2.Chúng Ta Hãy Kết Hôn
Deul Ja là chủ sở hữu một cửa hàng bán mỹ phẩm và tự mình nuôi lớn hai cô con gái. Bà can thiệp mạnh mẽ vào cuộc hôn nhân của hai người con. Từ kinh nghiệm của cuộc hôn nhân không hạnh phúc, bà muốn hai cô con gái không bị rơi vào hoản cảnh đó. Bà xem tiền là thứ giá trị nhất và là tiêu chuẩn để kén rể. Con gái lớn của bà – Hye Jin lấy chồng là một bác sĩ. Do đó, bà chuyển sự quan tâm của mình vào cô con gái út – Hye Yoon, nhưng cô út chỉ muốn kết hôn với người chồng làm công ăn lương bình thường – Jung Hoon.


3.Tình Yêu Hoa Hồng
Rosy Lovers (Tình Yêu Hoa Hồng) Một bộ phim gia đình về một vài sinh viên đại học vô tình trở thành cha mẹ và nhận ra ý nghĩa thực sự của tình yêu và cuộc sống. Jang Mi (Han Sun Hwa) một Cô nàng ở tuổi gần trưởng thành,Cô không muốn kể hôn với người mà Cha Mẹ cô mong muốn thay vào đó Cô lại có tình cảm say đắm với anh chàng sinh viên Kĩ Thuật ngây thơ Cha Dol (Lee Jang Woo), cô từ từ bắt đầu nhận ra ý nghĩa của tình yêu,…..


4.Số Phận Cuộc Đời
Một bộ phim Số Phận Cuộc Đời về ba phụ nữ và gia đình của họ. Jo Bok Hee được xử lý với một cú sốc lớn khi con gái thành công của mình, Shin Dal Rae, được chẩn đoán mắc một căn bệnh không chữa được. Kang Shin Young bị phản bội khi chồng của cô, Shin Muh Roo, tiếp tục gặp tình yêu đầu tiên của mình, Hwang Bo Mi. Khi ông bước vào cuộc đua cho nghị sĩ, cô chạy chống lại ông.


5.Tình Hồng
Tình Hồng Vtv3 xoay quanh câu chuyện tình yêu giữa Baek Jang Mi và Cha Dol. Baek Jang Mi là một sinh viên năm hai chuyên ngành thiết kế, xuất thân từ một gia đình giàu có. Jang Mi sống hạnh phúc từ bé và chưa gặp phải bất cứ chuyện gì khó khăn. Vì muốn con gái được hưởng an nhàn, bố mẹ cô đã chủ động tìm người môn đăng hộ đối để Jang Mi kết hôn.

Nhưng vì tính tình có chút ngang bướng, Jang Mi lại hẹn hò với Cha Dol – cậu bạn là sinh viên kỹ thuật. Cha Dol sống với mẹ từ nhỏ, cuộc sống khó khăn nên anh luôn mong muốn đi làm kiếm tiền để có cuộc sống đủ đầy hơn.

Nhưng trớ trêu thay Jang Mi bất ngờ có thai và mọi kế hoạch của cả hai đều bị thay đổi. Cặp đôi trở thành những ông bố bà mẹ trẻ bất đắc dĩ khi vẫn còn đang học Đại học.


6.Vụ Án Chấn Động
Vụ Án Chấn Động, The Exclusive: Beat The Devil’s Tattoo một vụ án trong cuốn tiểu thuyết về vụ án giết người bỗng chốc được giới truyền thông truyền tai nhau nổi dậy như cồn. Lúc này, Moo Hyuk một cây báo đang trong tình cảnh sắp mất việc cũng như đổ vỡ trong hôn nhân. Anh nhận được một mẩu giấy nhắn từ một tên sát nhân hàng loạt và công bố tin tức sốt dẻo về vụ án này. Phía cảnh sát thì gây áp lực để có thêm thông tin. Một nhân chứng chứng kiến toàn bộ sự thật xuất hiện, khiến mọi chuyện thậm chí còn tồi tệ hơn. Một vụ giết người thật sự bắt đầu theo bản báo cáo sai sự thật của Moo Hyuk.


7.Hoa Hậu Hàn Quốc
Hoa Hậu Hàn Quốc là một bộ phim truyền hình tình cảm hài hước do Hàn Quốc sản xuất được chuyển thể từ một câu chuyện có thật, phim với sự tham gia của nhiều diễn viên như Lee Sun Gyun, Lee Yeon Hee…. Nội dung bộ phim xoay quanh một cô gái tên Oh Ji Young hiện đang làm nhân viên điều hành thang máy ở một trung tâm thương mại lớn. Các tập tiếp theo của bộ phim sẽ cho chúng ta thấy may mắn cũng mỉm cười với cô nàng Oh Ji Young này khi mà một trung tâm thẩm mĩ viện vì muốn quảng bá thương hiệu của mình, nên đã mời cô về làm gương mặt đại diện cho công ty, vì ngoại hình cân đối và gương mặt xinh đẹp của Oh Ji Young, và cuối cùng Oh Ji Young được phong danh hiệu hoa hậu Hàn Quốc khi vô tình chiến thắng ở vòng đặc biệt của cuộc thi, và số phận cô gái cũng thay đổi từ đó.


8.Hoa Tiền
Hoa Tiền, Money Flower kể về câu chuyện của những người bị bị tiền làm che mắt bởi lòng tham. Kang Pil Joo lớn lên tại một trại trẻ mồ côi, nhưng bây giờ ông làm việc như một giám đốc điều hành của một nhóm luật sư tại một công ty. Anh ta được biết đến vì thông tin tình báo của anh ta và công việc làm gương điển hình của anh ta. Một số người làm việc xung quanh anh ta ghen tị với anh ta.

Na Mo Hyun là một nhà hoạt động môi trường và là một giáo viên khoa học tại một trường trung học. Cô ấy là một người biết lắng nghe và cười rất nhiều. Cô ước mơ của một tình yêu lái bởi số phận.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN