Top 8 bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Marion Cotillard không nên bỏ qua

0
2417
Vật Phẩm Phong Thủy

Marion Cotillard (sinh ngày 30 tháng 9 năm 1975) là một nữ diễn viên nổi tiếng của điện ảnh Pháp. Cô được trao Giải Oscar cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất trong lễ trao giải Oscar lần thứ 80 với vai nữ ca sĩ huyền thoại Édith Piaf trong phim La Môme. Cotillard là người Pháp thứ hai giành Oscar ở hạng mục này sau Simone Signoret (giành giải năm 1956), cô cũng là nữ diễn viên thứ hai sau Sophia Loren (giành giải năm 1961) chiến thắng ở hạng mục Vai nữ chính bằng một vai diễn trong phim không dùng tiếng Anh.Dù hiện nay không còn tham gia hoạt động nhiều , nhưng cô vẫn được đánh giá là diễn viên có diên xuất tuyệt vời nhất . Nào chúng ta cùng xem lại những bộ phim kinh điển của cô sau đây nhé.

1.Gỉ Và Xương – Rust and Bone – 2012
Rust and Bone kể về câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai thất nghiệp 25 tuổi với một người phụ nữ làm nghề huấn luyện cá voi, với sự tham gia của ngôi sao người Pháp từng đoạt giải Oscar Marion Cotillard.


2.Cuộc Sống Màu Hồng – La Vie en Rose – 2007
Phim là câu chuyện về cuộc đời đầy bi kịch của ca sĩ Edith Piaf từ thuở ấu thơ cho đến những giờ phút cuối cùng của cuộc đời.


3.Sát Thủ Bóng Đêm – Assassins Creed – 2016
Sát Thủ Bóng Đêm (2016): Câu chuyện tưởng chừng hoang tưởng, hư cấu nhưng thực sự đã đưa Lynch về bối cảnh loạn lạc của thế giới nhiễu nhương cách đây một nửa thiên niên kỷ. Từ đây, Lynch phát hiện bản thân chính là hậu duệ của sát thủ tinh nhuệ Aguilar. Sống trong thế giới ảo nhưng rèn luyện kỹ năng thật, cùng với 2 thanh đoản kiếm chạm trổ cầu kỳ luôn giấu trong tay áo, Lynch dần triệu hồi được những kỹ năng chiến đấu, sát thương điêu luyện cổ xưa với nhiệm vụ thiết lập lại trật tự của thế giới. Trở thành sát thủ đáng gờm sống giữa đời sống hiện đại, Lynch được dự báo sẽ là một hình mẫu chiến đấu mới cho làng điện ảnh Hollywood với các chiêu thức đối kháng, đoạt mạng sắc sảo lấy cảm hứng từ thế giới game đầy cảm xúc.


4.Liên Minh Sát Thủ – Allied – 2016
Allied (2016): Trong phim, Brad Pitt sẽ vào vai gián điệp Max Vatan của quân đội Hoa Kỳ. Lấy bối cảnh vào năm 1942 tại thành phố Casablanca kinh điển, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ tình báo điệp viên: ám sát một đại sứ người Đức, Max gặp và quen biết Marianne Beausejour (do Marion Cotillard thủ vai) đến từ quân kháng chiến Pháp. Họ đã bị ép buộc dựng lên một cuộc hôn nhân giả, để rồi phải lòng nhau thật sự. Liệu rằng khói lửa chiến tranh và những bí mật bị chôn vùi trong quá khứ có đủ sức khiến tình yêu của họ bị chia cắt?


5.Quyền Lực Chết – Macbeth – 2015
Quyền Lực Chết – Macbeth 2015 là bản mới nhất do ba nước Anh, Mỹ, Pháp hợp tác sản xuất và do đạo diễn Justin Kurzel thực hiện với cốt truyện dựa theo giai thoại về vị vua Macbeth xứ Scotland, người không từ thủ đoạn nào để đạt được mục đích của mình. Trong số những vở kịch mà William Shakespeare từng viết, Macbeth là vở kịch u tối, chết chóc nhất. Nội dung xoay quanh việc vị dũng tướng Macbeth, người nhận được lời tiên tri từ ba phù thủy rằng một ngày nào đó, ông sẽ trở thành vua của Scotland. Dù chưa bao giờ làm điều ác nhưng lại tham vọng nên Macbeth sớm mê muội bởi lời tiên tri và lời xúi giục từ người vợ. Ông lên kế hoạch giết vua Duncan để chiếm đoạt ngai vàng. Chìm đắm trong quyền lực, Macbeth trở thành vị vua độc tài và buộc phải giết ngày càng nhiều người hơn để bảo vệ mình khỏi các thế lực mà ông nghi ngờ là thù địch. Vai chính Macbeth được thể hiện bởi nam diễn viên tài năng Michael Fassbender. Trong khi đó vai vợ Macbeth do nữ diễn viên người Pháp Marion Cotillard đảm nhận. Cả hai đều là những ngôi sao có thực lực, từng được đề cử hoặc đoạt giải Oscar trong sự nghiệp.


6.2 Ngày, 1 Đêm – Two Days, One Night – 2014
Sau một thời gian nghỉ bệnh, Sandra phát hiện ra rằng các đồng nghiệp đã bỏ phiếu chọn nhận tiền thưởng thay vì cho cô tiếp tục làm việc. Cô có hai ngày, một đêm để thuyết phục họ thay đổi quyết định.


7.Thân Phận Kẻ Di Dân – The Immigrant – 2013
Năm 1921 Ewa và em gái Magda đến New York tìm kiếm việc làm, nhưng Magda chẳng may bị bệnh phải nằm viện. Một mình Ewa ngược xuôi tìm việc, nguy cơ bị trục xuất chực chờ ngày đêm, may mắn cô gặp Bruno đưa về nhà giúp đở, biết rằng Ewa có thể kiếm tiền để chữa bệnh cho em gái, Bruno đã đưa cô đến nhà hát Roost để phụ việc và biến cô thành một gái điếm. Tại đây Ewa gặp Emil, anh em họ với Bruno, Emil, muốn cứu cô thoát khỏi Bruno, nên đã trả giá với mạng sống của mình, còn Ewa lại một mình đối chọi với gã đàn ông quyến rũ nhưng ác độc Bruno…


8.Inception
Inception là bộ phim hành động khoa học viễn tưởng ra mắt năm 2010 được viết, sản xuất và đạo diễn bởi Christopher Nolan. Bộ phim có sự góp mặt của dàn diễn viên lớn, bao gồm Leonardo DiCaprio, Ellen Page, Joseph Gordon-Levitt, Marion Cotillard, Ken Watanabe, Tom Hardy, Dileep Rao, Cillian Murphy, Tom Berenger, và Michael Caine. DiCaprio vào vai Dom Cobb, một kẻ cắp chuyên nghiệp chuyên thực hiện các hoạt động gián điệp kinh tế bằng cách xâm nhập vào tiềm thức mục tiêu của anh ta. Cobb được đề nghị thực hiện một nhiệm vụ để chuộc lại cuộc đời cho mình, một nhiệm vụ bất khả thi: “ý tưởng khởi nguồn” – cấy ghép ý tưởng của một người vào trong tiềm thức của người khác

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN