Top 10 xe suv an toàn nhất hiện nay trên thế giới 2017

0
1235
Vật Phẩm Phong Thủy

Trang AB vừa bầu chọn ra Top 10 xe SUV an toàn nhất thế giới hiện nay. Những mẫu xe trong danh sách này đều đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao từ Cục Quản lý an toàn giao thông đường bộ quốc gia Mỹ (NHTSA).

1. Ford Escape 2017.

2. Jeep Grand Cherokee 4WD 2017.

3. Honda CR-V 2017.

4 Mitsubishi Outlander


Qua các bài thử nghiệm độ an toàn mới nhất, Outlander phiên bản dẫn động cầu trước nhận được 4 trên 5 sao của NHTSA, trong khi bản dẫn động 2 cầu đạt điểm tối đa.

5 Toyota RAV4


RAV4 đang dần vượt mặt người anh em Camry để trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Toyota tại Mỹ. RAV4 đều đạt điểm tối đa trong các bài kiểm tra va chạm, trong đó phiên bản Platinum được IIHS đánh giá cao.

6 Lexus NX


NX thiết kế góc cạnh, thể thao. Ở phiên bản mới, mẫu crossover của Lexus tập trung vào cải thiện tiếng ồn, bổ sung thêm tính năng an toàn. NX đạt điểm 5 sao của NHTSA từ năm 2015.

7. Toyota Highlander 2017 – Giá từ 30.630 USD

Toyota Highlander 2017 đã giành giải thưởng về độ an toàn cao nhất từ Viện bảo hiểm an toàn đường bộ Mỹ (IIHS) nhờ vào các hệ thống công nghệ trang bị trên xe có thể kể đến như hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, cảnh báo chệch làn, tự động chỉnh đèn pha, cảnh báo tiền va chạm, kiểm soát độ bám đường, phân bổ lực phanh điện tử kết hợp với hệ thống tự động phanh khẩn cấp, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, camera lùi,…


8. Mazda CX-3 2017 – Giá từ 19.960 USD

Những tính năng tiêu chuẩn trên Mazda CX-3 2017 gồm hệ thống kiểm soát điểm mù, cảnh báo giao thông phía sau và hệ thống chiếu sáng thông minh trước, đèn LED chạy ban ngày và hiển thị thông tin trên kính lái. Khách hàng có thể đặt gói Grand Touring i-ActiveSense với hỗ trợ phanh thông minh trong thành phố, kiểm soát hành trình bằng ra-đa, cảnh báo chuyển làn đường, đèn pha tự động và cần gạt cảm biến mưa.


9. Hyundai Santa Fe 2017 – Giá từ 30.800 USD

Hyundai Santa Fe 2017 được xếp hạng tốt trong các bài kiểm tra va chạm chéo, bên sườn, trần xe và khả năng bảo vệ phần đầu. Trong khi đó, hệ thống ngăn va chạm trực diện của Hyundai Santa Fe 2017 được đánh giá ở mức tốt nhất. Với hệ thống này sẽ giúp xe tránh được va chạm trong thử nghiệm ở vận tốc 19 và 40 km/h. Hệ thống ngăn va chạm trực diện của Hyundai Santa Fe 2017 bao gồm cảnh báo va chạm sớm đều đáp ứng tiêu chí của IIHS. Theo IIHS, hệ thống đèn pha của Hyundai Santa Fe 2017 được đánh giá ở mức tốt nhưng nếu không có gói trang bị tùy chọn, đèn pha halogen tiêu chuẩn của mẫu xe này chỉ được đánh giá ở mức kém.


10. Nissan Rogue 2017 – Giá từ 23.820 USD

Cũng giốn như Honda CR-V và Toyota RAV, Nissan Rogue 2017 cũng có một số trang bị tiện nghi như hệ thống định vị, giám sát toàn cảnh, kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ duy trì làn đường. Hệ thống an toàn của mẫu xe này bao gồm chống bó cứng phanh ABS, phân phối lực phanh điện tử, hỗ trợ phanh, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảnh báo lệch làn đường, kiểm soát hành trình và hệ thống phát hiện người đi bộ,…

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN