Top 10 mẫu xe gầm cao đang được yêu thích nhất thị trường Việt Nam 2017

0
1104
Vật Phẩm Phong Thủy

Những chiếc xe gầm cao không những cho vị trí lái quan sát tốt mà còn dễ dàng leo trèo, vượt địa hình.

1. Nissan Armada

Nissan Armada 2017 có độ cao gầm xe ở mức 231 mm.
Năm 2017, Nissan Armada trở lại với kiểu dáng mới, nội thất thiết kế 8 chỗ, đi kèm động cơ 5,6 lít V8 kết hợp hộp số tự động 6 cấp. Armada định vị thuộc phân khúc SUV cho gia đình và Nissan cũng không nói nhiều về khả năng off-road của mẫu xe này. Armada sở hữu khoảng sáng gầm 231 mm, độ cao gầm xe của chiếc Nissan này không khó để chinh phục những đoạn đường gập ghềnh, phục vụ đi cắm trại hay picnic.

2. Infiniti QX80

Khoảng sáng gầm của Infiniti QX80 ở mức 233 mm.
QX80 là mẫu SUV hạng sang, về cơ bản là một phiên bản cao cấp hơn Nissan Armada. Nội thất cũng thiết kế 8 chỗ, hệ thống lái mượt mà hơn, trong khi khoảng sáng gầm 233 mm. Infiniti QX80 còn nhận giải thưởng SUV cỡ lớn cho gia đình năm 2017.

3. Toyota 4Runner

4Runner của Toyota có khoảng sáng gầm từ 228-243 mm, con số này tùy thuộc vào trang bị hệ thống dẫn động.
4Runner được biết đến là mẫu xe chuyên off-road, thuộc phân khúc SUV cỡ trung với 3 hàng ghế. Xe trang bị động cơ 4 lít V6 kết hợp hộp số tự động 5 cấp. Tùy chọn dẫn động 2 cầu với khoảng sáng gầm 243 mm và dẫn động cầu sau với độ cao gầm thấp hơn ở mức 228 mm. Ngoài ra, Toyota còn cung cấp 3 gói tùy chọn TRD off-road.

4. Toyota Sequoia

Khoảng sáng gầm của Sequoia từ 243-254 mm.
Mẫu SUV cỡ lớn thuộc hàng bình dân ở Mỹ, trang bị động cơ 5,7 lít V8, hộp số tự động 6 cấp. Tùy chọn hệ dẫn động một cầu hoặc hai cầu, tùy chọn kích thước vành, khoảng sáng gầm từ 243 mm đến 254 mm. Toyota Sequoia 2017 còn nhận giải thưởng mẫu SUV tốt nhất của năm tại Mỹ.

5. Chevrolet Captiva

Với cấu trúc chỗ ngồi 5+2, dù nằm trong phân khúc crossover SUV cỡ trung nhưng Chevrolet Captiva Revv có thế mạnh vượt trội hơn khi so với Honda CR-V hay Mazda CX-5 bởi có thể chở tới 7 người trong trường hợp cần thiết.

Đặc biệt, mẫu SUV này có kích thước khá lớn, mang đến sự thoải mái cho khoang hành khách cùng tính năng gầm cao, thuận tiện khi di chuyển qua khu vực lụt lội.

6. Kia Spotage

Kia Spotage có thiết kế khá nổi bật với ngoại hình đậm chất thể thao cùng lưới tản nhiệt mũi cọp đặc trưng.

Ngoài ra, dòng SUV của thương hiệu xe hơi Hàn Quốc Kia còn được ưa chuộng nhờ giá bán phải chăng, động cơ mạnh mẽ và nội thất tiện nghi. Tuy nhiên, mẫu xe này chỉ có 1 phiên bản nên người mua không có nhiều sự lựa chọn.

7. Mazda CX-5

Mazda CX-5 là “ông vua” về doanh số bán xe SUV ở thị trường Việt Nam. Năm 2015, Mazda đã bán được tổng cộng là 4.768 xe, cao nhất trong phân khúc. Mẫu xe này nổi bật với ngôn ngữ thiết kế Kodo, đi cùng với động cơ xăng SkyActiv 2.0L, kết hợp với 2 tùy chọn dẫn động cầu trước hay bốn bánh toàn thời gian AWD.

8 Land Rover Discovery


Mẫu SUV hạng sang Anh quốc thiết kế nội thất 7 chỗ. Discovery trang bị hệ thống treo khí nén tùy chọn, khoảng sáng gầm lên tới 281,9 mm. Trong khi với hệ thống treo tiêu chuẩn, khoảng gầm của Discovery chỉ ở mức 221 mm.

9 Land Rover Range Rover Sport

Range Rover Sport là một lựa chọn cho những người thích off-road, nhưng không phải số đông. Là một mẫu SUV hạng sang, Rover Range Rover Sport có mức giá khởi điểm cao và chỉ có 5 chỗ ngồi. Tuy nhiên, động cơ xe khá mạnh mẽ và trang bị nhiều tính năng cao. Rover Range Rover Sport có khoảng sáng gầm 287 mm với hệ thống treo khí nén, trong khi hệ thống treo tiêu chuẩn chỉ ở mức 213 mm.

10 Land Rover Range Rover

Land Rover Range Rover, mẫu SUV hạng sang cỡ lớn nhưng chỉ có 5 chỗ. Khoảng sáng gầm tiêu chuẩn 220 mm, nhưng có thể nâng hạ hệ thống treo giúp độ cao gầm nâng lên tới 295 mm.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN