Top 10 xe mới ra mắt phiên bản 2018

0
1169
Vật Phẩm Phong Thủy

2018 là năm các hãng xe dành ưu tiên cho phân khúc SUV đang bùng nổ nhưng cũng không quên cải tiến những mẫu xe truyền thống.

1 KIA MORNING X-LINE 2018
Kia Morning (hay còn gọi là Picanto) xuất hiện từ năm 2003 và tại thời điểm đó xe được phát triển trên nền tảng thu gọn của chiếc Hyundai Getz. Xe được thiết kế mới lại hoàn toàn vào năm 2011 với các thông số kích thước thân xe đều tăng lên và chia sẻ kết cấu khung gầm với chiếc Hyundai i10 thế hệ tiếp theo. Sau đó, đến năm 2015 thì xe lại tiếp tục được nâng cấp nhưng phải đến năm 2017 mới thực sự có những bước đột phát đáng kể đối với thế hệ xe thứ 3. Hơn nửa năm kể từ khi chiếc Morning thế hệ mới xuất hiện tại triển lãm Geneva diễn ra vào tháng 3/2017 thì Kia mới cho ra mắt là bản X-Line mới vào tháng 9 vừa qua.
Đối thủ cạnh tranh chính của Kia Morning X-Line hiện nay trên thị trường có thể kể đến là Volkswagen Cross Polo, Cross Golf hay Hyundai i20 Active.

2
Thị trường xe hơi đang rất háo hức “hóng” chiếc Hyundai Accent 2018 mới được thiết kế mới hoàn toàn với nội thất, ngoại thất, các tính năng tiện ích và hệ thống truyền động. Đối với chiếc xe mới lần này, Hyundai nâng cấp củng cố về kết cấu khung gầm để xe khỏe hơn, phong cách thiết kế ấn tượng, tiến gần đến chiếc Elantra, nội thất được cải thiện cao cấp hơn về chất liệu.

3 NISSAN X-TRAIL 2018

Ra mắt lần đầu vào năm 2000, Nissan X-Trail là dòng crossover cỡ nhỏ phát triển trên nền tảng khung gầm xe con và được định vị thấp hơn hai mẫu X-Terra, Pathfinder. X-Trail thế hệ thứ ba được giới thiệu vào năm 2013 tại triển lãm Frankfurt. Với kích thước nhỉnh hơn so với các thế hệ trước đó, Nissan X-Trail được xếp vào phân khúc crossover cỡ trung, cùng “mâm” với những Hyundai Tucson, Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Toyota RAV-4.
Nissan X-Trail 2018 – cũng là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sản phẩm ra mắt thị trường châu Âu vào mùa hè vừa rồi. Không có bất cứ nâng cấp nào về mặt thông số vận hành mà chỉ là các nâng cấp về kiểu dáng và trang bị.

4 MAZDA BT-50 2018
Mazda BT-50 là dòng xe bán tải khá được lòng khách hàng trên thế giới và một phần ở thị trường ô tô Việt Nam. Đặc biệt, tại Úc, Mazda BT-50 luôn là mẫu xe bán tải bán chạy nhất khi vượt mặt cả những tên tuổi luôn dẫn đầu ở nước ta Ford Ranger, Chevrolet Colorado, Nissan Navara.
Mazda BT-50 2018 là bản nâng cấp chất lượng mà Trường Hải áp dụng cho mẫu xe bán tải của mình với một số thay đổi cả về ngoại thất, nội thất và trang bị giúp xe có cái nhìn hiện đại, an toàn với người dùng và phù hợp với túi tiền khách hàng Việt hơn.

5 SUZUKI SWIFT SPORT 2018
Ra đời vào năm 2000 với tên gọi Suzuki Ignis, Swift trải qua hai lần tân trang vào năm 2004 và 2010. Tính đến năm 2010, Swift đã trình làng chính thức 3 thế hệ. Vào năm 2017, Swift bước sang thế hệ thứ tư, đánh dấu bước thay đổi mới trong ngôn ngữ thiết kế của hãng xe Nhật Bản. Ra đời dành riêng cho thị trường Châu Âu, Suzuki Swift 2018 thế hệ mới nhận được nhiều đánh giá tích cực tại triển lãm ô tô Geneva Motor Show 2017. Tiếp sau đó, tại triển lãm ô tô Frankfurt Motor Show 2017, Swift trình làng thêm phiên bản Sport hiệu suất cao.
Với sự ra đời phiên bản Sport hiệu suất cao từ năm 2005, Suzuki muốn tấn công vào các phân khúc có nhiều đối thủ đáng gờm của Volkswagen hay Ford. Có lẽ công thức của Suzuki tương đối đơn giản, xoay quanh việc cải tiến động cơ và điều chỉnh khung gầm.

Không giống như dòng các đối thủ lớn thuộc dòng “hot” hatchback như Volkswagen Polo GTI hay Ford Fiesta ST, Suzuki Swift Sport 2018 thế hệ mới không có được phong cách thiết kế nổi bật nhưng ghi điềm nhờ những nỗ lực về thiết kế mang tính cá nhân hóa và hàng loạt tính năng của hiếm có trong phân khúc.
Suzuki Swift Sport mới có tới 7 màu sắc cho người dùng tùy chọn, trong đó có ba màu mới. Sáu màu đầu tiên được lấy từ list màu tiêu chuẩn của Swift bao gồm: Đỏ ánh kim, xanh ánh kim, trắng ngọc trai, bạc ánh kim, xám anh kim và đen. Cuối cùng, màu vàng (Champion Yellow) lấy cảm hứng từ tông màu chủ đạo của chiếc xe đua tham dự giải vô địch Junior World Rally Championship.

6 MERCEDES-BENZ CLA-CLASS 2018
Mercedes-Benz CLA-Class 2018 gồm có 2 biến thể là CLA 250 tiêu chuẩn và CLA 45 AMG hiệu suất cao. Đối với phiên bản đời 2018, CLA không có nhiều thay đổi. Biến thể CLA 250 tiêu chuẩn bây giờ đã có gói “Ice Edition”. Trong khi đó, CLA 45 có gói Performance Studio tùy chọn để nâng cấp nội thất và ngoại thất. CLA 250 được trang bị tốt với các tính năng sang trọng cơ bản chẳng hạn như bọc da tổng hợp cao cấp. Các đặc trưng khác bao gồm xử lý nhanh nhẹn và đánh giá độ tin cậy hàng đầu. Các yếu tố này cùng với danh sách dài các tính năng an toàn tiêu chuẩn đã giúp CLA-Class 2018 là mẫu xe có giá trị tốt. Tuy nhiên, một phần điều này là do nằm trong số các mẫu xe rẻ nhất trong phân khúc. Trên thị trường, xe là đối thủ trực tiếp của Audi A3, BMW 2-Series, Acura ILX, Buick Verano và cả Lexus CT.
Trong khi đó, tại thị trường Việt Nam, hãng xe Đức vẫn phân phối 4 bản xe đời cũ của dòng CLA-Class là CLA 200, CLA 250 4Matic, CLA 250, Mercedes-AMG CLA 45 4MATIC.

7 MERCEDES-BENZ GLS CLASS 2018
Tại Mỹ, Mercedes-Benz GLS Class 2018 có sẵn 3 biến thể GLS 450, GLS 550 và AMG GLS 63. Đáng chú ý là hoàn toàn thiếu vắng lựa chọn động cơ máy dầu. Trên thị trường, Mercedes-Benz GLS Class 2018 sẽ là đối thủ nặng ký của Cadillac Escalade, Lexus LX, Audi Q7, Infiniti QX80, Lincoln Navigator và Land Rover Range Rover.

8 HONDA CR-V 2018
Chủ sở hữu CR-V trước đây và bây giờ đều có thể chứng thực cho độ tin cậy cao của mẫu crossover này. Đây là loại xe mà có thể dễ dàng đi đến hơn 482.800 km. Mặc dù độ tin cậy của động cơ tăng áp mới vẫn chưa được kiểm chứng nhưng Honda đã dành thời gian rất lâu để thử nghiệm độ bền bỉ của động cơ. Tất cả các phiên bản được bảo hành động cơ 96.500 km.
Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng độ bền của động cơ tiêu chuẩn 4 xi-lanh. Bên cạnh thiết kế vững chắc quen thuộc, động cơ còn cho hiệu năng làm thỏa mãn hầu hết người dùng. Honda đã điều chỉnh để đẩy công suất lên 184 mã lực và mô-men xoắn 244 Nm. Tất cả các phiên bản của Honda CR-V 2018 đều được trang bị hộp số tự động CVT.
Bên cạnh bản LX tiêu chuẩn, tất cả các phiên bản CR-V khác đều được trang bị động cơ tăng áp mới. Người mua sẽ rất hài lòng với hiệu năng bổ sung của “trái tim” với công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 242 Nm. Động cơ tăng áp CR-V cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn với 8,4 l/100km trong thành phố và 6,9 l/100km trên đường cao tốc.

9 FORD RANGER WILDTRAK 2018
Nhắc đến Ford Ranger là ai cũng có thể nghĩ ngay đến một chiếc xe bán tải thiết kế bắt mắt, đầy cơ bắp nhưng cũng không kém phần thanh lịch được yêu mến tại Việt Nam. Theo báo cáo bán hàng của VAMA, trong tháng 10 vừa qua, Ford Ranger bán được 1.425 xe, xếp thứ 2 thị trường ô tô chỉ sau “ông vua” doanh số Toyota Vios. Tại nước ta, Ford Ranger cũng là xe bán tải luôn dẫn đầu phân khúc mà chưa có đối thủ nào đủ sức xô đổ.
Ford Ranger Wildtrak 2018 là phiên bản cao cấp nhất của chiếc bán tải đến từ Mỹ với trang bị đầy đủ tiện nghi nhất mang đến sự trải nghiệm thú vị cho người dùng. Trong khi đề xuất tăng thuế nhập khẩu xe bán tải ngang bằng với xe con chưa được áp dụng thì đây vẫn là cơ hội tốt giúp người Việt sở hữu Ford Ranger Wildtrak 2018 với mức giá phù hợp.

10 TOYOTA INNOVA VENTURER 2018
Toyota Innova thế hệ mới chính thức ra mắt khách Việt hồi tháng 7/2016 với 03 phiên bản 2.0V, 2.0G và 2.0E. Được biết, Toyota Innova là mẫu MPV gia đình ăn khách nhất Việt Nam hiện nay và liên tục góp mặt trong bảng xếp hạng 10 xe bán chạy nhất hàng tháng. Tính đến hết tháng 10, Toyota Việt Nam (TMV) giao 9.391 xe Innova đến tay khách hàng, tăng 11 % so với cùng kỳ năm 2016. Chỉ tính riêng tháng 10, con số này đạt 663 xe.

Đáng chú ý, trong tháng 11 này, TMV quyết định mở bán thêm phiên bản Toyota Innova Venturer 2018 thế hệ mới với giá khởi điểm từ 855 triệu đồng. Trước đó, Innova Venturer từng trình làng tại Indonesia với giá quy đổi 661 triệu đồng hay tại Ấn Độ dưới tên gọi Innova Touring Sport với giá 612 triệu đồng.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN