Top 10 xe ô tô đáng mua nhất năm 2018

0
1906
Vật Phẩm Phong Thủy

Danh sách dụ đoán những mẫu ô tô tốt toàn diện, đáng mua nhất năm 2018

1 TOYOTA FORTUNER 2018

Toyota Fortuner là mẫu SUV 7 chỗ khá được ưa chuộng tại khu vực Đông Nam Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Tại thị trường trong nước, mẫu xe này luôn giành vị trí quán quân về doanh số trong phân khúc, bỏ xa các đối thủ khác. Bằng việc nâng cấp lên thế hệ mới 2016, xe Toyota Fortuner tiếp tục khẳng định vị thế dẫn dầu.
Thái Lan là quốc gia được ra mắt xe Fortuner đầu tiên trên thế giới, sau đó mới phổ biến sang các quốc gia khác cùng khu vực. Có lẽ vì lý do đó mà bản nâng cấp 2018 của xe Toyota Fortuner được ưu ái có mặt đầu tiên tại Thái Lan.
Toyota Fortuner 2018 là bản nâng cấp nhỏ nhưng đáng giá. Với những thay đổi mới, các đối thủ Mitsubishi Pajero Sport hay Isuzu MU-X phải dè chừng.

2 BMW X3 2018
Hãng xe sang Đức vừa cho ra mắt thế hệ thứ 3 của dòng xe SUV cỡ nhỏ – BMW X3 2018. Đây là thế hệ mới nhất của mẫu xe được yêu thích này kể từ thế hệ đầu tiên ra đời năm 2004. Thế hệ thứ 2 được trau chuốt hơn ra mắt năm 2011 với nâng cấp giữa vòng đời vào năm 2014. BMW X3 2018 tiếp tục được tân trang để cạnh tranh trong phân khúc SUV compact đang hết sức nóng bỏng hiện nay.
Giá xe BMW X3 2018
Hiện thương hiệu xe xứ Bavaria đã công bố giá bán chính thức cho BMW X3 2018 tại thị trường Mỹ và Úc. Theo đó, tại thị trường ô tô lớn thứ 2 thế giới, BMW X3 xDrive30i có giá khởi điểm từ 42.450 USD (962 triệu đồng) và M40i là 54.300 USD (1,2 tỉ đồng). Còn ở Úc, xe mở bán bắt đầu tháng 11/2017 với giá từ 68.900 USD (1,56 tỷ đồng).

3 MERCEDES-BENZ X-CLASS 2018
Thị trường hiện đang rất quan tâm đến chiếc bán tải mới của Mercedes-Benz. Đây cũng là hãng xe hơi thứ 2 của châu Âu ra mắt xe bán tải hạng sang. Mercedes-Benz giờ được xem là hãng xe cao cấp duy nhất chen chân vào phân khúc xe thương mại (xe có chức năng tải hàng).
X-Class là mẫu xe thứ 4 có mặt trong danh sách của Mercedes-Benz Van. Mercedes-Benz vẫn tập trung vào nhóm khách hàng đặt theo lô phục vụ kinh doanh là chính nhưng giờ cũng đang hướng đến nhóm khách hàng cá nhân là những hộ gia đình có nhu cầu sử dụng xe bán tải crew-cab đa dụng.
Chiếc bán tải X-Class được thiết kế trên nền tảng tương tự như chiếc Nissan Navara.

4 BMW X2 2018
BMW X2 được mệnh danh là dòng xe thể thao đa tính năng thịnh hành bậc nhất thế giới. Có lẽ, do quá mong chờ vào phiên bản 2018 mà BMW quyết định trình làng X2 sớm hơn kế hoạch.
Theo các chuyên gia đánh giá xe, sau khi ra đời, X2 sẽ soán ngôi quán quân trong phân khúc nhờ có khung gầm và hệ dẫn động bốn bánh xDrive hứa hẹn mạng nhiều trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, biến thể M Sport X lấy cảm hứng từ các dòng xe đua rất được kỳ vọng.
Nhìn chung, các dòng SUV thường tiêu tốn khá nhiều chi phí. BMW ngược lại là một tay khá biết cách tận dụng từng đồng tiền mình bỏ ra. Sau khi tung X5 vào năm 1999. BMW quyết định tung ra hàng loạt biến thể khác nữa bao gồm X3, X4 và X6. Ngày nay, hãng sản xuất Đức cuối cùng cũng tung ra chiếc compact X2. Dựa trên người tiền nhiệm X1, X2 sở hữu nền tảng tương tự như X4 và X6. Thiết kế xe cũng không quá nhiều khác biệt so với bản concept từng được giới thiệu tại triển lãm Paris 2016.

5 MAZDA 3 2018

Không có khác biệt trong thiết kế nhưng bản nâng cấp mới Mazda 3 2018 lại đem đến cho người sử dụng sự yên tâm hơn mỗi khi cầm lái. Trong phân khúc ô tô hạng C, Mazda 3 vẫn là một gương mặt tiêu biểu cho thiết kế đẹp, nhiều tính năng, cảm giác lái tốt và tiết kiệm nhiên liệu. Giờ đây, mẫu xe này còn có lợi thế về mặt an toàn.

6 TOYOTA VIOS 2018

Toyota Vios 2018 là bản nâng cấp mới được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm Bangkok Motor Show 2017 với nhiều thay đổi về ngoại hình, ngội thất và trang bị an toàn. Hãng xe Nhật Bản đã mang đến diện dạo gần như mới hoàn toàn mới cho mẫu sedan hạng B của mình để “biến hình” Vios trở nên hiện đại và giàu sức cạnh tranh hơn trên thị trường ô tô Việt.

7 KIA STINGER 2018
Còn tin gì nóng hơn khi hãng xe bình dân Kia đang nỗ lực thách thức các “ông lớn” thể thao hạng sang đến từ Châu Âu? Đó chính là việc Kia cho ra mắt Kia Stinger 2018 hoàn toàn mới tại triển lãm Detroit hồi đầu năm với trải nghiêm lái thú vị, những tính năng cao cấp và công nghệ tiên tiến. Tất cả được gói gọn trong một vỏ bọc tuyệt đẹp với một mức giá tương xứng.

Kia Stinger 2018 phản ánh mong muốn không ngừng của Kia trong việc mang lại cho người mua nhiều hơn một phương tiện giao thông thuần túy. Đó là kim chỉ nam hoạt động của thương hiệu xe Hàn Quốc này trong nhiều năm, nhưng giờ đây, Kia còn muốn nhắn gửi một thông điệp mới. Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành của Kia, Justin Sohn, cho biết Kia Stinger 2018 sẽ “đánh dấu kỷ nguyên mới của Kia, chia lịch sử của chúng tôi thành hai mốc “trước đây” và “sau này””.

8 FORD ECOSPORT 2018
Hơn một thập kỷ trước, Ford đã cho ra mắt EcoSport thế hệ đầu tiên và đạt thành công lớn. Ford vốn là một công ty nổi tiếng với những mẫu xe bán tải và SUV nhưng việc tung ra EcoSport nhỏ bé không có gì đáng ngạc nhiên. Doanh số xe compact SUV đã bùng nổ trong vài năm qua và đang tiếp tục phát triển. Chính vì vậy, Ford cần phải tham gia phân khúc này để duy trì tính cạnh tranh. Bắt đầu mở bán vào đầu năm tới như một mẫu xe đời 2018, EcoSport sẽ có vị trí bên dưới Escape. Xe được thiết kế để cạnh tranh với các đối thủ chính bao gồm Jeep Renegade, Mazda CX-3 và Chevrolet Trax. Ford EcoSport 2018 có các biến thể S, SE, SES và Titanium. Xe được trang bị 2 động cơ và lựa chọn dẫn động cầu trước hoặc 4 bánh.

9 SUZUKI CELERIO 2018

Suzuki Celerio là mẫu xe có nhỏ giá rẻ tiếp theo “nối gót” Toyota Wigo gia nhập thị trường Việt trong năm tới. Đây cũng là lần đầu tiên Suzuki tham gia phân khúc rẻ nhất nhất tại nước ta, trong khi ở thị trường Ấn Độ Celerio đã rất thành công với doanh số bán hàng tăng trưởng đều qua các năm.
Suzuki Celerio 2018 được dự đoán sẽ về nước trước Tết nguyên đán, tức là vào khoảng cuối năm 2017, đầu năm 2018 và được nhập khẩu trực tiếp từ ASEAN. Sau khi gia nhập phân khúc hạng A, mẫu xe cỡ nhỏ của thương hiệu Nhật Bản sẽ phải cạnh tranh vô cùng quyết liệt với những tên tuổi đình đám như Hyundai Grand i10, Kia Morning và “tân binh” Toyota Wigo. Hiện tại, khách hàng có thể đặt cọc để là người sở hữu Suzuki Celerio 2018 sớm nhất tại các đại lý chính hãng hoặc các đơn vị nhập khẩu xe tư nhân trên toàn quốc.

10 KIA SORENTO 2018

Kia Sorento đã đạt được những thành công lớn trong phiên bản tái thiết kế mới nhất đời 2016. Hai năm sau đó, xe vẫn được đánh giá cao do có khả năng xử lý tốt, cảm giác cao cấp và sở hữu nhiều cấu hình. Đối với Kia Sorento 2018, dù là biến thể L, LX, EX, SX hoặc SXL, mẫu crossover lớn nhất Kia đều có hình dáng tổng thể đẹp mắt giống như thiết kế xe SUV hiện đại. Cabin của xe có chất liệu mềm mại phân chia thành các khu vực gọn gàng và dễ truy cập. Phiên bản được đánh giá cao nhất là Kia Sorento 2018 trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh. Trên thị trường, xe là đối thủ đáng gờm với Jeep Grand Cherokee, Toyota Highlander, Ford Edge, Honda Pilot và cả Nissan Murano.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN