Top 7 mẫu xe đáng mua nhất của hãng xe Acura năm 2018

0
1505
Vật Phẩm Phong Thủy

7 mẫu xe xe tốt nhất của hãng acura. Bảng xếp hạng này được đưa ra dựa vào thiết kế, thông số kỹ thuật, các công nghệ tiên tiến, giá bán, mức độ an toàn…

1 ACURA MDX 2018
Sau cuộc “đại phẫu” diễn ra vào năm ngoái, Acura MDX 2018 được cải tiến nhiều hơn với hệ thống giải trí nhanh hơn. Nổi bật nhất chính là tính năng Android Auto và Apple CarPlay – đã từng là nỗi thất vọng lớn nhất của MDX thế hệ trước. Mặc dù RDX 2018 vẫn có một vài thiếu sót, nhưng thật sự không đáng kể. Về tổng quan, xe duy trì lợi thế cạnh tranh lớn trong phân khúc và là lựa chọn hàng đầu cho những khách hàng tìm kiếm mẫu SUV cỡ trung hạng sang 3 hàng ghế rộng rãi.
Điểm mới trên Acura MDX 2018
Acura MDX 2018 đã giải quyết những chỉ trích lớn nhất từ thế hệ trước bằng việc bổ sung hệ thống thông tin giải trí màn hình kép hoàn toàn mới. Hệ thống này gồm màn hình cảm ứng nhạy hơn 30%, cũng như hỗ trợ tính năng Android Auto và Apple CarPlay tiêu chuẩn.

2 ACURA RDX 2017
Theo các chuyên gia đánh giá xe, có nhiều nguyên nhân lý giải vì sao Acura RDX trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu trong phân khúc. RDX 2017 là mẫu compact SUV có những trang bị hiện đại, phong cách cuốn hút bước ra từ Honda CR-V đình đám. Giá trị của RDX 2017 là không thể phủ nhận. Tuy nhiên, phải một lần điều khiển RDX 2017 thì khách hàng mới cảm nhận hết những thiết bị hiện đại, tiện ích và trải nghiệm lái tuyệt vời mà xe mang lại.
Acura RDX 2017 là một mẫu SUV hạng sang cỡ nhỏ đủ chỗ cho 5 hành khách. Tại thị trường Mỹ, Acura RDX 2017 có giá bán từ 35.670 USD (khoảng 810 triệu đồng) đi kèm 3 gói trang bị tùy chọn (AcuraWatch Plus, Technology và Advance). Giá bán được xem là điểm cộng lớn giúp xe đối đầu trực tiếp với các đối thủ sừng sỏ như:

2017 Acura RDX

3 ACURA TLX 2017
Các chuyên gia đánh giá xe Acura TLX 2017 là mẫu sedan hạng sang dài, rộng hơn so với hầu hết các đối thủ cạnh tranh trong phân khúc compact hạng sang – gần như đã đạt đến phân khúc cỡ vừa, nhưng có giá rẻ hơn. Sự khác biệt về kích thước đến từ việc Acura TLX chia sẻ nền tảng với Honda Accord mặc dù phần thân góc cạnh hơn của TLX đã được rút ngắn một vài inch và xe cũng rộng hơn để có tỉ lệ thể thao hơn. TLX 2017 có ba biến thể là cơ bản, Technology và Advance. Technology và Advance về cơ bản là hai gói tùy chọn có sẵn đối với TLX ở cả 2 dạng dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh. Phiên bản Advance đặc biệt hơn Technology do được trang bị động cơ V6.

4 ACURA NSX 2016
Không giống như thế hệ đầu tiên với hệ dẫn động cầu sau, NSX mới được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian SH-AWD, trong đó các bánh trước được hỗ trợ bởi hai trong ba động cơ điện. Mặc dù là một chiếc xe thể thao được phát triển toàn cầu, Acura NSX 2016 phần lớn được thiết kế bởi một nhóm nghiên cứu dẫn đầu bởi những kỹ sư Mỹ từ trung tâm phát triển của Honda tại Raymond, Ohio. Sau đó, chiếc xe đã được sản xuất tại Marysville, Ohio (Mỹ). Có giá từ 156.000- 205.700 USD, các chuyên gia đánh giá xe Acura NSX 2016 sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Ferrari 488 GTB, Audi R8 và BMW i8.

5 ACURA MDX 2015

Acura MDX 2015 có mức giá là từ 43.460 USD, đã bao gồm phụ phí 895 USD. Giá xe tăng 275 USD so với mức giá cơ bản của chiếc Acura MDX 2014 tiêu chuẩn. Mức giá trên áp dụng cho mẫu MDX 2015 trang bị hệ truyền động bánh trước. Muốn sở hữu phiên bản truyền động 4 bánh, khách hàng sẽ phải trả thêm 2.000 USD. Ngoài ra, phiên bản đắt nhất sẽ có giá từ 57.675 USD, đã bao gồm khoản phí 895 USD và được trang bị thêm những trang bị cao cấp hơn.

6 ACURA RDX 2015

Trong khi nhiều đối thủ cạnh tranh cung cấp 2 hoặc nhiều lựa chọn động cơ thì Acura chỉ có một lựa chọn là khối động cơ V6. Động cơ V6 không phải là một cỗ máy cho sức mạnh khủng nhưng với công suất 273 mã lực vẫn đủ để RDX bứt phá mạnh mẽ. Ngoài ra, Acura RDX 2015 cũng có một ưu điểm nữa là khả năng tiết kiệm nhiên liệu hợp lý, gần bằng những đối thủ cạnh tranh sử dụng động cơ tăng áp 4 xi-lanh.
Trong trường hợp bạn đang quan tâm đến các tính năng an toàn điện tử mới nhất, Acura RDX 2015 sẽ làm bạn hơi thất vọng một chút vì bạn sẽ không tìm thấy chuyển hướng làn đường hoặc cảnh báo điểm mù, không có hệ thống giám sát hành trình với cảnh báo và giảm nhẹ va chạm. Tuy nhiên, đối với đa số người mua tìm kiếm một chiếc xe crossover sang trọng nhỏ gọn thì Acura RDX 2015 được đánh giá tốt về nhiều mặt như: giá cả phải chăng, vận hành tốt và dễ sử dụng.

7 ACURA RDX 2014


Acura RDX được đánh giá là lựa chọn hàng đầu trong dòng xe gia đình. Hơn nữa, với việc được tái thiết kế hoàn toàn mẫu xe này, thế hệ thứ 2 của Acura RDX là một ví dụ hiếm hoi về một chiếc crossover gần như có thể đáp ứng mọi yêu cầu từ khách hàng. Thiết kế ngoại thất sáng, động cơ V6 mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu, cùng những thiết bị tiêu chuẩn chất lượng đã giúp Acura RDX 2014 trở thành một lựa chọn hàng đầu trong phân khúc.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN