Top 8 mẫu xe đáng mua nhất của hãng xe Hyundai năm 2018

0
1963
Vật Phẩm Phong Thủy

8 mẫu xe xe tốt nhất của hãng Hyundai. Bảng xếp hạng này được đưa ra dựa vào thiết kế, thông số kỹ thuật, các công nghệ tiên tiến, giá bán, mức độ an toàn…

1 HYUNDAI ACCENT 2018
Thị trường xe hơi đang rất háo hức “hóng” chiếc Hyundai Accent 2018 mới được thiết kế mới hoàn toàn với nội thất, ngoại thất, các tính năng tiện ích và hệ thống truyền động. Đối với chiếc xe mới lần này, Hyundai nâng cấp củng cố về kết cấu khung gầm để xe khỏe hơn, phong cách thiết kế ấn tượng, tiến gần đến chiếc Elantra, nội thất được cải thiện cao cấp hơn về chất liệu.

2 HYUNDAI TUCSON CKD 2017-2018
Hyundai Tucson mới lần đầu được giới thiệu đến thị trường ô tô Việt từ tháng 8/2015, trong phân khúc SUV 5 chỗ ở Việt Nam Hyundai Tucson là một trong những chiếc gây ấn tượng khá mạnh bởi thiết kế bắt mắt, khả năng vận hành linh hoạt ở nhiều địa hình nhờ khung gầm thoáng. Qua nhiều thế hệ, mẫu SUV 5 chỗ của Hyundai dần khẳng định được vị thế trong cuộc đấu với Mazda CX-5 và Honda CR-V tại Việt Nam.
Hyundai Tucson 2017-2018 được Hyundai Thành Công lắp ráp và phân phối ở thị trường Việt Nam với 4 bản khác nhau, trong đó đáng chú ý là bản tăng áp Turbo với sức mạnh đáng nể hơn những phiên bản còn lại.

3 HYUNDAI GRAND I10 2017-2018

Hyundai Grand i10 vốn nổi tiếng trong phân khúc ô tô hạng A ở Việt Nam, Grand i10 ra đời để thay thế cho chiếc Hyundai i10 với những ưu điểm vượt trội về thiết kế và trang bị. Nhờ đó, trải qua nhiều năm có mặt trên thị tường Việt Nam, mẫu xe ăn khách của Hyundai là “ông vua” doanh số với số lượng bán ra trong năm 2015 là hơn 17.000 xe và 2016 là hơn 22.000 xe.
Theo thông tin ô tô mới nhất, Hyundai Grand i10 2017-2018 đã được Hyundai Thành Công chuyển từ nhập khẩu Ấn Độ sang lắp ráp trong nước tại nhà máy sản xuất ô tô của hãng tại Ninh Bình. Với thế hệ mới, Grand i10 được sản xuất để phục vụ thị trường trong nước, tiếp tục giữ vững vị trí dẫn đầu, đồng thời sẽ xuất khẩu xe sang một số thị trường trong khu vực ASEAN trong tương lai.

4 HYUNDAI SONATA 2018
Hyundai vốn là hãng xe chuyên mang đến những mẫu xe giá rẻ và tiết kiệm nhiên liệu cho những người không có nhiều tiền để chi tiêu. Tuy nhiên, hiện tại, thương hiệu này đã có những mẫu xe khá sang trọng, thoải mái và thú vị khi lái. Một ví dụ điển hình là Hyundai Sonata. Mẫu xe này hiện đã trải qua phiên bản facelift đời 2018. Đây không phải là phiên bản hoàn toàn mới mà được dựa trên Sonata 2015 tái thiết kế. Phiên bản đời 2018 có một diện mạo mới bên ngoài, một số tinh chỉnh bên trong, có sẵn hộp số tự động 8 cấp và biến thể Sport mới. Mẫu ô tô mới có sẵn trong các biến thể SE, Sport, Eco, và Limited với lựa chọn 3 động cơ 4 xi-lanh. Trên thị trường, Hyundai Sonata 2018 sẽ đối đầu trực tiếp với Ford Fusion, Toyota Camry và Chevrolet Malibu.

5 HYUNDAI KONA 2018
Sức hút của xe SUV/crossover vẫn không suy giảm và điều đó có nghĩa các hãng xe sẽ phải hành động với những mẫu xe tiện ích có khoảng sáng khung gầm cao và giá cả hợp lý. Phân khúc compact SUV vừa đón nhận một đối thủ cạnh tranh mới là Hyundai Kona. Ra mắt gần đây ở Seoul, mẫu xe ô tô mới Hyundai Kona 2018 sẽ có vị trí giữa SantaFe và Tucson trong dòng sản phẩm của hãng xe Hàn Quốc. Bên cạnh đó, có thông tin, phiên bản Hyundai Kona EV với phạm vị hoạt động 386 km sẽ quyết đấu với Bolt và Model 3.

6 HYUNDAI ELANTRA 2017

Theo một số trang tin ô tô, Hyundai Elantra là một trong những chiếc sedan nổi bật ở Việt Nam trong phân khúc hạng C. Trong gia đình Hyundai, Elantra là chiếc xe có doanh số bán hàng cao bậc nhất từ khi ra mắt năm 1990 với 5 thế hệ xe đã có mặt trên thị trường. Không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, nội thất tiện nghi mà xe còn có nhiều công nghệ khiến người dùng quan tâm.
Hyundai Elantra 2017 là thế hệ thứ 6 hoàn toàn mới được giới thiệu tại thị trường ô tô Việt Nam hồi đầu năm ngoái (2016) sau khi đã ra mắt ở nhiều nước trên thế giới.

7 HYUNDAI IONIQ HYBRID 2017
Trong suốt những năm vừa qua, phân khúc xe hybrid chứng kiến sự tiên phong và thống lĩnh của chiếc Toyota Prius kể từ khi mẫu xe hơi mới này ra mắt vào năm 1997. Từng có nhiều nhà sản xuất muốn phá vỡ vị thế độc tôn của Toyota Prius như Honda với Insight hay Ford với C-Max, song tất cả đều bất thành.
Năm 2012, Hyundai từng gây được rất nhiều sự chú ý tại triển lãm Geneva với mẫu concept Ioniq, cũng trang bị công nghệ động cơ hybrid nhưng có kiểu dáng “ăn đứt” Toyota Prius lúc bấy giờ. Tuy nhiên, phải mãi đến đầu năm 2016, phiên bản thương mại của Hyundai Ioniq mới được giới thiệu tại quê nhà Hàn Quốc và liên tiếp góp mặt tại các triển lãm quốc tế vào thời điểm sau đó.
Khác với đối thủ Toyota Prius vốn là một mẫu hybrid đúng nghĩa, Hyundai Ioniq có tới 3 biến thể, bao gồm hybrid, plug-in hybrid và thuần điện (EV). Trên phiên bản đời 2017, Hyundai Ioniq mới chỉ được bán ra dưới 2 biến thể hybrid và EV. Giá bán tại Mỹ cho Ioniq hybrid khởi điểm từ 22.200 USD, thấp hơn đôi chút so với con số 24.685 USD của đối thủ Prius.

8 HYUNDAI I20 ACTIVE 2017

Hyundai i20 Active 2017 được Hyundai Thành Công phân phối trong bối cảnh sự cạnh tranh về giá bán ở phân khúc Crossover đang rất nóng bỏng. Về kiểu dáng, thực sự i20 Active đời mới có dáng rất trẻ trung, nhiều đường nét táo bạo, các chi tiết được hoàn thiện tương đối tốt.
Chiếc CUV này sử dụng động cơ 1.4L nên được đánh giá là di chuyển ở mức nhẹ nhàng, vừa phải và đặc biệt khá tiết kiệm xăng. Hyundai cho biết xe đã được làm lại hộp số ở cả phiên bản xăng và dầu giúp xe vận hành linh hoạt hơn. Nó có thể tiết kiệm nhiên liệu tới 6% ở phiên bản máy xăng và 11% ở phiên bản máy dầu.
Về giá bán, i20 Active 2017 có giá niêm yết 628 triệu đồng nhỉnh hơn đôi chút so với chiếc CUV của Ford nhưng lại rẻ hơn hẳn Suzuki Vitara với giá bán 759 triệu đồng.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN