Top 10 mẫu xe đáng mua nhất của hãng xe Honda năm 2018

0
1332
Vật Phẩm Phong Thủy

10 mẫu xe xe tốt nhất của hãng Honda. Bảng xếp hạng này được đưa ra dựa vào thiết kế, thông số kỹ thuật, các công nghệ tiên tiến, giá bán, mức độ an toàn…

1 HONDA CR-V 2018
Chủ sở hữu CR-V trước đây và bây giờ đều có thể chứng thực cho độ tin cậy cao của mẫu crossover này. Đây là loại xe mà có thể dễ dàng đi đến hơn 482.800 km. Mặc dù độ tin cậy của động cơ tăng áp mới vẫn chưa được kiểm chứng nhưng Honda đã dành thời gian rất lâu để thử nghiệm độ bền bỉ của động cơ. Tất cả các phiên bản được bảo hành động cơ 96.500 km.
Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng độ bền của động cơ tiêu chuẩn 4 xi-lanh. Bên cạnh thiết kế vững chắc quen thuộc, động cơ còn cho hiệu năng làm thỏa mãn hầu hết người dùng. Honda đã điều chỉnh để đẩy công suất lên 184 mã lực và mô-men xoắn 244 Nm. Tất cả các phiên bản của Honda CR-V 2018 đều được trang bị hộp số tự động CVT.
Bên cạnh bản LX tiêu chuẩn, tất cả các phiên bản CR-V khác đều được trang bị động cơ tăng áp mới. Người mua sẽ rất hài lòng với hiệu năng bổ sung của “trái tim” với công suất 190 mã lực và mô-men xoắn 242 Nm. Động cơ tăng áp CR-V cũng có khả năng tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn với 8,4 l/100km trong thành phố và 6,9 l/100km trên đường cao tốc.

2 HONDA JAZZ 2018
Giữa thị trường SUV bùng nổ, người tiêu dùng đã không chú ý nhiều đến những mẫu xe subcompact trong những năm gần đây. Tuy nhiên, các nhà sản xuất ô tô vẫn đều đặn tung ra các bản cập nhật. Toyota đã công bố mẫu xe Yaris sửa đổi vào tháng 3 và Kia Rio facelift cũng đã ra mắt vào tháng 4 năm nay. Honda Jazz (hay còn gọi là Honda Fit) sẽ là mẫu xe tiếp theo có phiên bản tương tự. Đây là mẫu hatchback cao tương đương như mẫu crossover Honda HR-V. Tuy nhiên, đặc trưng của xe lại nằm ở hình dạng giống như minivan. Jazz/Fit vốn là mẫu xe có không gian rộng rãi, tiết kiệm nhiên liệu tốt và khả năng xử lý khá thú vị. Những thay đổi đáng chú ý của phiên bản facelift bao gồm kiểu dáng tinh xảo, nhiều tính năng an toàn hơn, phần cứng sửa đổi và biến thể mới được gọi là Fit Sport. Honda Jazz/Fit 2018 có 4 biến thể LX, Sport, EX và EX-L.
Tại triển lãm ô tô Việt Nam diễn ra vào tháng 8 vừa qua, mẫu ô tô mới Honda Jazz đã được hãng xe Nhật giới thiệu tới thị trường Việt Nam. Hiện nay, mặc dù mẫu xe này chưa chính thức được bán ra nhưng các hãng đại lý của Honda đã trưng bày bày nhận đặt cọc trước với giá tạm tính từ 520 – 600 triệu đồng. Khách hàng đánh giá mức giá này không chênh lệch quá nhiều với dự đoán. Vào đầu năm 2018, Honda Jazz 2018 sẽ là một trong những sản phẩm chủ đạo của thương hiệu xứ Anh đào.

3 HONDA CR-V HYBRID 2017

Vào tháng 4/2017, tại triển lãm ô tô Thượng Hải Shanghai Auto Show, Honda đã ra mắt chiếc SUV điện hóa đầu tiên – phiên bản hybrid của crossover nhỏ ăn khách – Honda CR-V – dành cho thị trường Trung Quốc. Năm tháng sau đó, hãng xe Nhật tiếp tục giới thiệu Honda CR-V hybrid bản dành cho Châu Âu tại triển lãm Frankfurt. Và hiện nay, Honda CR-V Hybrid đang chuẩn bị mở bán, tái khẳng định cam kết của Honda về việc sẽ điện hóa 2/3 sản phẩm xe hơi đến năm 2030.
Thị trường Mỹ đang rất “ồn ào” với dòng crossover hybrid nhờ những cái tên như: Toyota RAV4 và Nissan Rogue. Và Honda CR-V Hybrid cũng không là một ngoại lệ. Honda CR-V 2017 thế hệ thứ năm đã chiếm trọn tình cảm của khách hàng bằng sự linh hoạt, không gian nội thất và mức tiêu thụ nhiên liệu.

4 HONDA PILOT 2017
Với không gian rộng, nội thất tinh tế và khả năng off-road đáng nể, Honda Pilot 2017 chiếm được cảm tình của khá nhiều người. Theo nhiều chuyên gia đánh giá xe Honda Pilot 2017, đây là một trong những chiếc crossover cỡ lớn đầu tiên thoát ra khỏi cái bóng của những chiếc SUV.
Có thể nói, Honda Pilot là cú lội ngược dòng của Honda với mức doanh số bán hàng cao mặc dù phân khúc crossover đang ngày một sôi động.
Tại Mỹ, Honda Pilot 2017 mang đến cho khách hàng các lựa chọn biến thể bao gồm LX, EX, EX-L, Touring và Elite. Nhìn chung, thiết kế của phiên bản đời 2016 tương đối hoàn hảo. Do đó, Honda Pilot 2017 chỉ sở hữu những nâng cấp và cải tiến nhỏ.

5 HONDA CITY 2017-2018

Trong nhiều năm qua, ở phân khúc sedan hạng B, Honda City đã xây dựng cho mình được vị thế vững chắc. Hiện tại, Honda City 2017-2018 thuộc thế hệ thứ 4 tiếp tục thách thức mọi đối thủ bằng một đợt “phẫu thuật” cả “gương mặt và nội y”.
Dù không có lễ ra mắt chính thức, nhưng 2 phiên bản Honda City 2017-2018 cứ lặng lẽ xuất hiện tại các đại lý với sức hút cực lớn đối với người tiêu dùng nhờ vẻ ngoài cuốn hút hơn, trang bị hiện đại hơn và có một giá bán đầy cạnh tranh.
Theo thông tin ô tô từ nhà sản xuất, Honda City 2017-2018 mới sẽ được lắp ráp tại Vĩnh Phúc với cả hai phiên bản đều dùng hộp số vô cấp và giá bán mới cập nhật vào tháng 6/2017 chi tiết như sau:
Honda City 2017-2018 1.5: 568 triệu đồng.
Honda City 2017-2018 1.5 TOP: 604 triệu đồng.
Chiếc sedan hạng B của Honda đã bị loại bỏ cấu hình số sàn mà thay vào đó là City 1.5 2017-2018 với giá bán dễ chịu hơn. Ngoài ra, còn có bản Honda City 2017-2018 1.5 TOP được đánh giá là một chiếc sedan có đầy đủ tiềm năng để trở thành kẻ có thể soán ngôi của Toyota Vios trong tương lai.

6 HONDA ACCORD 2018
Đã 41 năm kể từ khi Honda Accord lần đầu được giới thiệu ra thị trường. Các đây ít ngày, phiên bản thế hệ thứ 10 của mẫu xe này vừa được ra mắt. Được biết, thế hệ thứ 9 trước đó chỉ kéo dài 4 năm. Đây là một chu trình rất ngắn đối với một mẫu xe giống như Accord. Tuy nhiên, bước sang phiên bản đời 2018, Honda đã cố gắng sửa chữa tất cả những thiếu sót của mẫu sedan và quả thực hãng đã làm khá tốt công việc này. Điểm nổi bật của Honda Accord thế hệ thứ 10 bao gồm 2 động cơ tăng áp 4 xi-lanh với hộp số tự động 10 cấp mới, thiết kế khung xe hoàn toàn mới, nội thất sửa đổi nhiều và phần thân được tinh chỉnh. Honda Accord 2018 hiện sử dụng nhiều thép siêu cứng hơn bất kỳ mẫu xe phiên bản sản xuất nào khác của Honda. Điều này sẽ làm cho xe an toàn hơn. Phiên bản đời mới nhất của Accord có tới 6 biến thể là LX, Sport, EX, EX-L, EX-L Navi và Touring.

7 HONDA WR-V 2017
Với mẫu crossover lai hatch Honda WR-V 2017, hãng xe Nhật vẫn giữ công thức đơn giản là lấy thiết kế hatchback bổ sung vẻ hầm hố với tấm ốp dày, giá đỡ mui xe và lazăng lớn hơn để trở thành một mẫu crossover “lai”. Không chỉ có thiết kế lai crossover-hatch, xe còn có những đặc trưng khác lạ, đặc biệt khi nhìn từ phía trước và phía sau. Người hâm mộ cũng có thể phân biệt WR-V so với Jazz nhờ hệ thống treo tinh chỉnh, khoảng sáng khung gầm cao hơn và thêm một vài tính năng khác. Trên thị trường, mẫu ô tô mới Honda WR-V 2017 sẽ là đối thủ đáng gờm của Hyundai i20 Active, Toyota Etios và Volkswagen Polo.

8 HONDA ODYSSEY 2018
Khi nghĩ đến những tiện nghi dành cho gia đình, chúng ta thường nghĩ ngay đến dòng xe minivan. Honda đã nắm bắt được xu thế này và tung ra mẫu minivan mới với hầu hết các tính năng như người dùng mong đợi. Honda đã áp dụng thiết kế của Civic đối với Odyssey 2018 để cạnh tranh tốt hơn với đối thủ mới là Chrysler Pacifica. Điểm nhấn lớn nhất của mẫu ô tô mới Honda Odyssey 2018 có thể là một màn hình tích hợp vào các cụm đồng hồ để cho phép người lái xe theo dõi hành khách ở hàng ghế thứ hai và thứ ba mà không cần phải quay đầu lại gây phân tâm.

9 HONDA CIVIC 2017

Honda Civic 2017 sẽ chấm dứt hoàn toàn cái mác “xe giành cho người trung tuổi” bởi sau nhiều năm có phần trì trệ ở việc thiết kế thì phiên bản mới về Việt Nam thực sự lột xác hoàn toàn. Chiếc sedan mới của Honda vừa ra mắt tại Việt Nam tại VMS 2016 đã thu hút rất đông khách hàng, ngoại thất xe rất trẻ trung và hiện đại, nó đã đa dạng hóa đối tượng khách hàng và đây là nỗ lực lớn của nhà sản xuất Nhật Bản khi biết lắng nghe ý kiến và chiều lòng khách hàng hơn.
Civic 2017 nằm trong phân khúc C, nơi có hàng loạt đối thủ rất khó chịu tại đất nước hình chữ S như: Hyundai Elantra, Toyota Altis, Kia Cerato và đặc biệt là Mazda 3. Về giá bán, hiện xe vẫn chưa được Honda công bố giá chính thức tuy nhiên hãng này cũng cho biết là Civic sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan. Theo các chuyên gia, con át chủ bài của Honda có thể có giá gần 1 tỷ đồng cho phiên bản 1.5L. Đây là giá bán có phần hơi cao so với các đối thủ (chỉ từ 700-900 triệu đồng).

10 HONDA RIDGELINE 2017
Honda Ridgeline đã tái xuất trong phân khúc bán tải cỡ trung sau hai năm vắng bóng. Được tái thiết kế hoàn toàn, Honda Ridgeline 2017 nổi bật với công suất và mức tiết kiệm nhiên liệu cải thiện, có phiên bản dẫn động hai bánh mới, tính năng công nghệ và an toàn được nâng cấp, bổ sung thêm biến thể cao cấp và thùng xe dài hơn. Đặc biệt, Ridgeline mới có nhiều điểm chung với mẫu SUV cỡ trung Honda Pilot. Xe có thể chứa 5 hành khách và chỉ có duy nhất cấu hình crew cab bốn cửa. Bảy biến thể của xe gồm có RT, RTS, Sport, RTL, RTL-T, RTL-E và Black Edition. Năm phiên bản đầu tiên có sẵn lựa chọn hệ dẫn động cầu trước hoặc dẫn động 4 bánh. Trong khi đó, hai phiên bản RTL-E và Black Edition chỉ đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh. Với nhiều ưu điểm, các chuyên gia đánh giá xe Honda Ridgeline 2017 là đối thủ sừng sỏ của Toyota Tacoma, Chevrolet Colorado và phần nào là GMC Canyon cũng như Nissan Frontier.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN