TOP 7 mỹ nhân đẹp nhất làng giải trí Châu Á

0
1680
Vật Phẩm Phong Thủy

Xinh đẹp, tài năng là tiêu chí để các fan chọn ra nữ thần của lòng mình. Họ là những cô gái không chỉ tài năng và thành công trong sự nghiệp mà còn rất xinh đẹp khi sở hữu nhan sắc vạn người mê. Cùng điểm qua 7 mỹ nhân dưới đây nhé!

1. Dương Mịch

Dương Mịch (sinh ngày 12 tháng 9 năm 1986) là nữ diễn viên Trung Quốc được biết đến với vai Quách Tương trong Thần điêu đại hiệp, Vương Chiêu Quân trong Truyền kỳ Vương Chiêu Quân và Lạc Tình Xuyên trong phim truyền hình Cung tỏa tâm ngọc

2. Mehwish Hayat

Mehwish Hayat là một nữ diễn viên, người mẫu và ca sĩ người Pakistan. Cô đã từng làm việc trong nhiều chương trình truyền hình và phim ảnh. Cô gần đây đã xuất hiện trong hai seri “Dolagi” và “Unsuni”, hiện cô đang phải quay cho một bộ phim Pakistan có tên “Punjab Nahin Jaoongi”. Cô có thể là một nữ diễn viên tuyệt vời hay một ca sĩ tài năng, nhưng đặc điểm tốt nhất của người phụ nữ đó chính là vẻ đẹp của cô.

3. Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng là một trong những Đại hoa đán thuộc Song Băng ngang hàng Tứ đại Hoa đán Trung Quốc và Thư Kỳ, Thang Duy. Cô được xem là một biểu tượng sắc đẹp và thời gian tại Trung Quốc và châu Á. Cô từng nhận giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất Liên hoan phim quốc tế Tokyo, LHP Sinh viên Bắc Kinh, LHP Á Âu, LHP Quốc tế Busan và Giải điện ảnh Bách Hoa, Kim Kê. Năm 2010 cô từng được tờ Tin tức Bắc Kinh bình chọn là người phụ nữ đẹp nhất Trung Quốc, trích từ danh sách lựa chọn thường niên 50 người đẹp nhất Trung Quốc của Tin tức Bắc Kinh. Cô được bầu chọn lọt Top 100 người ảnh hưởng nhất Thế giới do tạp chí TIME của Mỹ bầu chọn (201 ), Top 2 Người đẹp nhất thế giới do tạp chí TIME bầu chọn (2017). Cô luôn đạt Top 1 nữ diễn viên quyền lực và thu nhập cao nhất Trung Quốc 5 năm liền (2013 – 2017). Cô vinh dự đứng ở Top 5 nữ minh tinh có thu nhập cao nhất thế giới (2016). Thành viên Ban giám khảo Liên hoan phim Cannes lần thứ 70 (2017). Năm 2017, cô được kết nạp vào Viện hàn lâm Khoa học Điện ảnh và là thành viên trẻ tuổi nhất.

4. Lưu Diệc Phi

Được xem là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp nhất Trung Quốc, Lưu Diệc Phi nổi tiếng với danh xưng “Thần tiên tỷ tỷ” trong ngành công nghiệp giải trí nhờ hình ảnh dịu dàng và thanh cao.Năm 2009, cô được mệnh danh là một trong Tứ tiểu hoa đán mới của Trung Quốc.

5. Song Hye-kyo

Song Hye-kyo (sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981) là nữ diễn viên Hàn Quốc được biết đến qua các phim Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Thế giới họ đang sống, Gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời. Năm 2017, cô đứng thứ 7 trong danh sách những người nổi tiếng của danh sách “Korea Power Celebrity” do tạp chí Forbes bình chọn.

6. Deepika Padukone

Deepika Padukone là một trong số những nữ diễn viên nổi tiếng và có thu nhập cao nhất Bollywood hiện nay. Cô sinh năm 1986 tại Copenhagen Đan Mạch và lớn lên trên mảnh đất Bangalore – một huyện của đất nước Ấn Độ. Năm 2006, Deepika lần đầu xuất hiện trong vai trò diễn viên qua bộ phim Om Shanti Om và ngay lập tức nhận được giải thưởng danh giá “Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất” của Filmfare Award.

7. Park Shin Hye

Park Shin Hye sinh ra tại Gwangju, Hàn Quốc. Gia đình của cô gồm cha mẹ và một người anh trai. Bố Shin Hye là nghệ sĩ sacxophone chuyên nghiệp, mẹ Shin Hye là nghệ sĩ chơi sáo ocarina, anh trai Shin Hye là 1 tay guitar.

Năm 2001, cô debut trong video âm nhạc “Sarang Ha Na Yo – Do You Love?” của Lee Seung Hwan và làm việc trong “Dream Factory”. Cô đã thông qua các buổi thử giọng, gia nhập công ty và bắt đầu được đào tạo như một ca sĩ. Nhưng sau một thời gian, cô chuyển sang làm diễn viên nhí.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN