Top 5 máy cạo râu chất lượng tốt và giá rẻ nhất hiện nay

0
1493
Vật Phẩm Phong Thủy

Với nhiều phân khúc từ cao cấp đến trung cấp ở dòng sản phẩm máy cạo râu có thể sẽ khiến bạn thấy phân vân trong việc lựa chọn máy tốt nhất để sử dụng. Nên chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 5 mẫu sản phẩm máy cạo râu tốt chất lượng và giá thành lại đảm bảo với túi tiền của bạn.

1.Máy cạo râu Panasonic ES534
Máy cạo râu Panasonic PACR-ES534DP527 sử dụng 2 pin AA có cường độ dòng điện nhỏ, đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người sử dụng. Đồng thời, việc sử dụng pin AA còn giúp bạn có thể cạo râu ở mọi không gian và dễ dàng mang theo máy cạo râu khi đi công tác hay du lịch xa nhà.

Panasonic ES-534 có đầu cạo xoay với tốc độ lên tới 6000 vòng/phút giúp cho những đường cắt sát hơn và sạch hơn, đồng thời vẫn đảm bảo độ an toàn tuyệt đối cho da mặt, bạn sẽ không phải lo lắng mất thời gian cho việc chăm sóc khuôn mặt, giúp bạn tự tin hơn và mạnh mẽ hơn mỗi lẫn gặp mặt bạn bè.

Máy cạo râu dùng pin Panasonic ES-534 có kích thước nhỏ gọn, vừa vặn tay cầm cho bạn sử dụng linh hoạt và dễ dàng. Bên cạnh đó, máy hoạt động rất êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng tới những người bên cạnh.


2.Máy cạo râu Flyco FS 360
Máy cạo râu Flyco FS 360 có thiết kế nhỏ gọn, là dòng máy cạo râu dành cho nam tích hợp nhiều tính năng vượt trội, thiết kế có khả năng chống nước tuyệt đối để thuận tiện và an toàn khi sử dụng.

Ưu điểm của máy cạo râu Flyco FS 360
Đầu lưỡi cạo thông minh xoay 3 vòng hiện đại, giúp làm sạch râu nhanh mà không gây bất kỳ tổn thương nào cho da như chảy máu, trầy xước.
Tông đơ dạng đầu bật tích hợp tính năng cắt tóc tiện dụng, bạn sẽ không phải mất thời gian ra quán, nay đã có máy cạo râu Flyco FS 360 2 trong 1 giúp bạn cạo râu và cắt tóc ngay tại nhà.
Lưỡi dao cạo sắc bén, chuẩn xác, thiết kế siêu mỏng không tiếp xúc trực tiếp với da, tạo cảm giác êm ái, lướt nhẹ trên làn da khi sử dụng.
Chống nước: Máy cạo râu Flyco FS 360 chống nước tuyệt đối, có thể sử dụng khi cạo ướt mà không lo điện giật.
Chống xước: Thân máy được thiết kế hợp kim siêu bền, tăng cường khả năng rơi vỡ, va đập.
Tiết kiệm thời gian: Nếu bạn sử dụng dao lam hay các loại máy cạo râu thông thường khác, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để xử lý bộ râu của mình, đặc biệt là các bộ râu dài và rậm. Với máy cạo râu Flyco FS 360, bạn sẽ hoàn toàn an tâm thay vì mất hàng tiếng đồng hồ thì giờ đây bạn chỉ mất vài phút để làm sạch gương mặt của mình.

3.Máy cạo râu Philips PQ206
Máy cạo râu Philips PQ206 có vỏ ngoài được làm bằng nhựa cao cấp cho độ bền cao. Kiểu dáng máy cạo râu nhỏ gọn, giúp bạn làm sạch bộ râu nhanh chóng với hệ thống dao cạo dễ dàng điều chỉnh và thích ứng với các đường nét trên khuôn mặt.

Đặc biệt hệ thống đầu cạo được nhập khẩu từ Châu Âu cho bạn trải nghiệm cạo sát thoải mái. Máy cạo râu Philips PQ206 kết hợp hệ thống cạo cắt sát với các đầu xoay độc lập sẽ giúp bạn tự tin hơn mỗi ngày.
Lưỡi dao tự làm sắc bền lâu đến hai năm. Máy cạo không dây dùng pin 2AA, có thể hoạt động liên tục trong thời gian dài.

4.Máy cạo râu Flyco FS-330VN
Nếu bạn sử dụng dao lam hay các loại máy cạo râu thông thường khác, bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để xử lý bộ râu của mình, đặc biệt là các bộ râu dài và rậm. Với máy cạo râu Flyco FS-330VN, bạn sẽ hoàn toàn an tâm thay vì mất hàng tiếng đồng hồ thì giờ đây bạn chỉ mất vài phút để làm sạch gương mặt của mình.

Máy cạo râu Flyco FS-330VN là dòng máy cạo râu dành cho nam có thiết kế ấn tượng, sang trọng, tích hợp những tính năng tuyệt vời. Máy cạo râu Flyco FS-330VN có thiết kế hệ thống lưỡi kép xoay vòng giúp cắt tỉa râu nhanh chóng và hiệu quả. Lưỡi dao cạo mỏng, sắc bén tăng 50% diện tích tiếp xúc trên bề mặt da, giúp bạn tối ưu hóa thời gian cạo. Khả năng quay 3 vòng điều chỉnh tương thích với độ cong của cằm, đặc biệt lưỡi dao cạo không tiếp xúc trực tiếp với da nên có thể tránh được những tổn thương cho làn da như: đau rát, chảy máu hay trầy xước…
Máy cạo râu Flyco FS-330VN có thiết kế nhỏ gọn, vừa vặn trong lòng bàn tay, dễ dàng sử dụng. Ban có thể sử dụng tại nhà, đi chơi hay tại nơi làm việc. Máy cạo râu sạc điện với những tính năng ưu việt giúp người sử dụng có thể dùng trong thời gian dài với chế độ sạc 45 phút.

5.Máy cạo râu Philips PQ217
Bạn là nam giới và đang phân vân không biết nên chọn loại máy cạo râu nào phù hợp với mình. Với máy cạo râu Philips PQ217, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm dọn dẹp đám râu trên khuôn mặt một cách nhanh chóng mà không gây tổn hại đến da.

Máy cạo râu có thể sạc lại PQ217 của Philips kết hợp hệ thống cạo cắt sát với công nghệ Reflex Action độc đáo. Bạn có thể tự tin rằng bạn sẽ luôn trông tuyệt vời mỗi ngày.

Bên cạnh ưu điểm lướt nhẹ nhàng, cạo sát êm ái nhưng vẫn đảm bảo an toàn và dễ chịu cho da, máy cạo râu Philips còn được thiết kế đầu cạo dạng hình tròn, giúp giảm ma sát điều chỉnh theo đường cong của khuôn mặt, nhờ đó, hạn chế tối đa tình trạng gây kích ứng da.

Lưỡi dao tự mài bén, bền lâu đến hai năm, giúp cạo sạch hơn, nhanh hơn và không trầy xước da.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN