Top 5 máy hút bụi cầm tay chất lượng tốt và giá rẻ nhất hiện nay

0
1689
Vật Phẩm Phong Thủy

Để giúp các chị em thuận lợi hơn trong việc vệ sinh cũng như dọn dẹp nhà cửa vào dịp cuối năm , topxephang xin giới thiệu đến mọi người 5 mẫu máy hút bụi cầm tay gọn nhẹ mà hoạt động vô cùng tốt ở dưới đây.

1.Máy hút bụi cầm tay Midea MVC SC861
Máy hút bụi cầm tay Midea MVC SC861R thiết kế với công nghệ làm sạch Hepa và khay chứa bụi lớn giúp bạn thuận tiện trong công việc làm sạch bầu không khí, bụi bẩn bám trên các đồ dùng trong gia đình, mang đến cho mọi người không gian luôn trong lành.

Máy hút bụi cầm tay chạy điện hoạt động với công suất lên đến 600W giúp công việc được xử lý nhanh để bạn có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn.

Máy hút bụi gia đình Midea MVC SC861R được làm bằng chất liệu inox cao cấp ở tay cầm cùng với khả năng chịu lực chịu nhiệt tốt của máy giúp bạn có được thiết bị có tính bền bỉ cao.

Được lắp đặt với công nghệ lọc Hepa, máy sẽ giúp bạn hút sạch tối đa các loại bụi bẩn li ti mà với thao tác thủ công bạn không thể làm sạch, giúp không gian ngôi nhà bạn luôn sạch sẽ, mang đến bầu không khí trong lành, nâng cao chất lượng cuộc sống cho cả gia đình.

Sản phẩm với kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế 2 trong 1 giúp bạn linh động sử dụng máy để hút bụi sàn nhà, salon, bàn ghế,… hoặc có thể tháo rời tay cầm để hút các góc cạnh nhỏ hẹp, hút ô tô, hút bàn phím máy tính, cầu thang…​ giúp cho mọi vị trí trong ngôi nhà bạn luôn được làm sạch.


2.Máy hút bụi sạc điện Bosch BKS4033
Máy hút bụi là người bạn tuyệt vời của các bà nội trợ và là vật dụng dần trở nên quen thuộc của mọi gia đình.

Nếu muốn hút các loại bụi nhẹ, bụi ở sách vở, ở bàn thờ, ở những nơi cao thì nên mua loại máy hút bụi cầm tay, dùng pin sạc là tiện lợi nhất. Với máy hút bụi sạc điện Bosch BKS4033 sẽ giúp gia đình bạn làm sạch tức thì bất cứ khi nào và bất kỳ nơi nào bạn cần, đặc biệt ở những nơi khó lau chùi nhất như nhà bếp, bàn ăn với những mảnh vụn thức ăn rơi rãi khắp sàn nhà.

Máy hút bụi sạc điện Bosch BKS4033 mang đến sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn, đặc biệt là những gia đình có ô tô bởi tính năng mạnh mẽ, thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, dễ sử dụng. Đây là thiết bị không dây, cầm trên tay và có thể được sử dụng bất cứ đâu – cực kỳ nhẹ chỉ 1,1kg. Phần nút điều chỉnh rất tiện lợi, bạn chỉ việc ấn 1 nút nhẹ nhàng, sau đó máy chạy liên tục, không gây tiếng ồn.

Máy hút bụi Bosch có lực hút mạnh, lấy đi mọi bụi bẩn xung quanh. Bosch BKS4033 nổi bật với kiểu dáng sang trọng và thiết kế không dây vì hoạt động bằng pin sạc nên có thể thoải mái sử dụng tại nhà hay trên ô tô, hay thậm chí mang đến công ty hoặc đi cắm trại.

Máy hút bụi sạc điện Bosch BKS4033 có khả năng làm sạch tức thì mọi mảnh vụn thức ăn lẫn bụi bẩn trong mọi ngóc ngách, mang lại cho bạn một không gian sống sạch sẽ, trong lành.

Thiết kế ngăn chứa chất lỏng 40ml và ngăn chứa khô khoảng 300ml. Khi chạy, máy hoạt động khá êm, khong gây tiếng ồn ảnh hưởng đến xung quanh. Máy hút bụi sạc điện Bosch dễ dàng tháo lắp ngăn chứa để vệ sinh, khoang chứa bụi có thể giặt.


3.Máy hút bụi chạy pin Makita CL100DZ
Máy hút bụi chạy pin Makita CL100DZ với thiết kế nhỏ gọn giúp công việc làm sạch nhà cửa trở nên nhẹ nhàng và thoải mái hơn. Máy cho khả năng hút mạnh mẽ, bạn có thể dùng máy để hút sạch bụi bẩn ở mọi ngõ ngách trong nhà. Thao tác sử dụng đơn giản với nút điều chỉnh tốc độ hút và thải bụi dễ dàng là một ưu điểm của sản phẩm.

Máy hút bụi chạy pin Makita CL100DZ có thiết kế nhỏ gọn nên bạn có thể xách tay để vệ sinh ở nhiều vị trí. Ngoài ra, sản phẩm dùng pin tiện lợi nên bạn có thể di chuyển hút bụi khắp nơi mà không lo bị vướng víu bởi dây điện.
Với công suất mạnh mẽ, máy giúp bạn xử lý nhanh bụi bẩn bám trên đồ dùng hay sàn nhà trong thời gian ngắn nhất để bạn có thêm nhiều thời gian cho những việc khác. Hãy để chiếc máy hút bụi thông minh này giúp bạn những công việc nhà cửa vốn chiếm rất nhiều thời gian của các bà nội trợ.

4.Máy hút bụi Black&Decker PV1200AV
Máy hút bụi Black&Decker PV1200AV được sản xuất theo công nghệ hiện đại, với thiết kế tiện lợi chuyên dùng cho ô tô giúp bạn có thể tự tay vệ sinh chiếc xe của mình.


5.Máy hút bụi Shimono SVC 1016 – 600W
Máy hút bụi Shimono SVC 1016 – 600W sử dụng công nghệ hút lốc xoay – Cyclone tăng khả năng hút sạch bụi bẩn tối đa mang đến cho bạn không gian sống sạch sẽ và an toàn. Máy thiết kế kiểu dáng cầm tay tạo sự nhẹ nhàng khi cầm nắm và làm việc trong thời gian dài. Ngoài làm sạch cho không gian trong nhà, bạn có thể sử dụng máy để hút sạch bụi bẩn trên xe ô tô đều tiện dụng.

Máy sử dụng công nghệ hút lốc xoáy cyclone có khả năng hút sạch tối đa bụi bẩn mà không xảy ra tình trạng tắt nghẽn ống hút bởi lực li tâm đẩy các bụi bẩn ra xa trục chính giúp trục chính hoạt động tốt hơn, cùng với bộ lọc Hepa có chức năng lọc sạch các bụi bẩn và vi khuẩn mang đến bầu không khí trong lành tối đa cho bạn khi sử dụng thiết bị.

Với nhiều dụng cụ đi kèm có thể tháo lắp dễ dàng giúp bạn có thể làm sạch bụi bẩn ở nhiều góc độ, mọi ngóc ngách trong nhà của bạn hay trên xe dù là các khe nhỏ nhất.

Máy hút bụi cầm tay được lắp đặt với thùng chứa bụi lớn giúp bạn có thể làm việc trong thời gian dài, hạn chế việc xử lý bụi bẩn. Thúng chứa với chất liệu nhựa có khả năng chịu lực tốt mang đến sự bền bỉ cho thiết bị.

Túi lọc với chất liệu inox không gỉ giúp bạn hạn chế việc bảo trì máy đồng thời tăng khả năng hút và lọc không khí cho máy, mang lại hiệu quả làm việc cho máy.

Hoạt động với công suất 600W, máy giúp bạn làm sạch nhanh chóng bề mặt đồng thời tiết kiệm tối đa điện năng giúp bạn tiết kiệm được nhiều chi phí cho sinh hoạt của gia đình.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN