Top 5 mẫu Organ Synthesizers Keybord Roland tốt nhất hiện nay

0
1339
Vật Phẩm Phong Thủy

Lựa chọn đàn căn cứ vào mục đích sử dụng. Bạn cần xác định mình mua đàn để học tập, giải trí, thỏa mãn niềm đam mê hay là để biểu diễn và phát triển chuyên sâu. Từ đó bạn sẽ đưa ra các tính năng cần thiết phục vụ cho nhu cầu của mình để lựa chọn cây đàn hợp lý nhất.
Nếu bạn đang cần mẫu organ có thể xử lý nhiều tác vụ cùng lúc , thì những mẫu Organ Synthesizers Keybord từ Roland sẽ vô cùng tuyệt vời.

1.Roland Jupiter-80
Đàn Organ Roland Jupiter 80 dành cho biểu diễn chuyên nghiệp sân khấu lớn, là niềm mơ ước và cánh tay đắc lực cho nhiều nhạc công.
Đặc điểm nổi bậc của đàn Organ Roland Jupiter 80

– Có thể nói tất cả trong một và hiệu suất cao

– Hơn 1.000 tones, 57 drum kits, và 128 voices

– Phát lại SMF, MP3, WAV, MP3 + CDG và VIMA Tunes từ một USB

– Hỗ trợ trình chiếu và hiển thị lời bài hát

– Hai đầu vào mic với hiệu ứng Vocal trên máy bay, bao gồm Harmony, Roland gian Echo, không khí và biến giọng nói đa dạng

– Ghi vào thiết bị lưu trữ USB đuôi Wav
Giá : 78.990.000

2.Roland V-Synth GT
Ban đầu của Roland V-Synth được thiết lập như một tiêu chuẩn mới trong tổng hợp ý nghĩa và thiết kế âm thanh. Nó đã giành giải thưởng và ca ngợi trên khắp thế giới, vì nó mãi mãi thay đổi phong cách âm thanh được tạo ra và được thực hiện. Nhưng chỉ khi bạn nghĩ công nghệ V-Synth đã đạt đến đỉnh cao của nó, Roland tăng âm thanh thậm chí còn cao hơn với V-Synth GT hàng đầu! Dụng cụ này duy nhất được tổng hợp động cơ V-Synth nổi tiếng Elastic Audio với cách mạng công nghệ Articulative tổng hợp. Biểu hiện những xúc cảm và chủ nghĩa hiện thực của nó là giá, nhưng khả năng để tạo ra âm thanh thì chưa từng nghe nói đến.

Các tính năng mới:

– Recharged âm sắc cạnh

– Tác dụng tăng cường mới: 22 hiệu ứng âm thanh và 5 reverbs

– Chromatic chức năng quy mô sân bender

– Nút đáp ứng độ phân giải cao và kiểm soát âm:

– Nhập tệp chức năng (patch / Giai điệu / Wave / mẫu)

– Tăng cường giao diện người dùng

– Tăng cường USB chức năng

– Có sẵn trong tất cả các chủ sở hữu V-Synth GT thông qua tải về miễn phí

– Nhiều hình thức tổng hợp tiên tiến dưới sự kiểm soát của một giao diện thân thiện với biểu tượng theo định hướng.

– AP (Articulative cụm từ) tổng hợp các mô hình công nghệ thể hiện hành vi và sắc thái của nhạc cụ.
– Bao gồm động cơ tổng hợp độc quyền của Roland Elastic âm thanh cộng với thiết kế Vocal, có thể chơi cùng một lúc.

– Âm thanh máy ép II cung cấp chương trình người sử dụng vô cùng dễ dàng và hiệu quả.

– Futuristic, kiểu dáng công nghệ chất lượng cao.

– Màu sắc hiển thị màn hình Touch-với góc ngắm rộng.

Giá : 67.612.000

3.Roland JUPITER-50
Đàn Organ Roland Jupiter-50 thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng duy chuyển, sử dụng công nghệ âm thanh SuperNATURAL cho âm thanh đỉnh cao, chất lượng hàng đầu hiện nay. Đàn Organ Roland Jupiter-50 là mẫu đàn dành cho người chơi chuyên nghiệp, sân khấu, phòng thu…
Các tính năng đàn organ Roland Jupiter-50

– Âm thanh SuperNATURAL ấn tượng được vận hành bởi bộ máy âm thanh vượt trội nhất
– Thiết kế lưu động dễ dàng; bàn phím tăng trọng 76-note.
– Giao diện cho người sử dụng nhanh, thân thiện với các nút mã màu cảm ứng và các slider.
– Chức năng đăng ký cho việc lưu trữ và việc chọn lựa các âm thanh tức thì.
– Các hiệu ứng âm thanh đa dạng, chất lượng cao và âm vang.
– Các điều khiển trình diễn thông minh, bao gồm D-BEAM, pitch/mod lever và các giắc điều khiển input.
– Máy chơi/thu nhạc USB.
– Chức năng USB audio/MIDI; được kèm với SONAR LE và JUPITER-50 Control Surface plug-in cho SONAR.

Các Jupiter-50 được trang bị với hơn 1.500 tiếng, cộng với hơn 70 âm thanh nhạc cụ. Được sắp xếp ngăn nắp nên bạn có thễ dễ dàng lựa chọn.

Giá : 45.495.000

4.Roland VP-770
Đàn Organ Roland VP-770 giới thiệu trên thế giới để một thể loại mới của nhạc sĩ – keyboard thanh nhạc. Ngày nay, kế VP-770 đã đến, mở rộng phạm vi của các keyboard thanh nhạc. Với trên tàu công nghệ mới nhất, VP-770 cho phép một nhạc sĩ duy nhất để tạo ra phần ủng hộ thực tế từ kết cấu thanh nhạc điện tử tương lai emulations đáng kinh ngạc của dàn hợp xướng phúc âm và vượt ra ngoài quy mô lớn.
– Các bản vá lỗi mới với những cải tiến đáng kể cho các thiết kế Vocal
– Tăng cường biểu hiện với siêu nhiên-powered Brass
– Công nghệ “Auto Harmony”
– Micro tai nghe chất lượng cao (DR-HS5, bao gồm) làm giảm đáng kể thông tin phản hồi
– Tiền khuyếch đại cao câp mic được xây dựng trong
– Duy nhất của Roland “Audio Key”, “Sound looper”, và “The Host USB”
– Xuất hiện với gỗ và các tấm bên khung kim loại cao cấp

Giá : 43.531.000

5.Roland Juno Stage
Được thiết kế từ mặt đất lên cho người biểu diễn trực tiếp, đàn Organ Roland Juno-STAGE mới như là tổng hợp thiết kế dành riêng cho người biểu diễn trực tiếp mà mỗi keyboard gigging đẳng cấp chiếm trọn niềm tin yêu của người chơi nhạc. Nghỉ ngơi với thêm một màn hình hiển thị lớn, chức năng sao lưu trữ vào USB, màng âm thanh chất lượng cao của những tay trống, tay cằm nắm với các hiệu suất chuyên dụng, có thể tùy chọn đủ mọi loại chức năng kiểm soát ngay lập tức MIDI, và nhiều hơn nữa….Giai đoạn thiết lập Juno một tiêu chuẩn mới một cách mạnh mẽ trên sân khấu với một mức giá thân thiện.
Hiệu suất điều khiển Live

Roland tối ưu dành cho Juno-Stage điều khiển cho buổi biểu diễn, có tính năng dễ dàng nắm lấy các nút bấm ngay lập tức một cách khoa học và kiểm soát Reverb. Tọa lạc trên bender sân, hai thiết bị chuyển mạch được chuyển nhượng có thể được sử dụng cho các hiệu ứng tạng quay, Portamento on / off, và nhiều hơn nữa.

Sao lưu Tracks Via USB

Juno giai đoạn được trang bị một cổng USB và chức năng máy nghe nhạc. Song cho phép phát trực tiếp và kiểm soát sao lưu bài hát từ USB. Bạn có thể chơi MP3, WAV, AIFF, và tập tin SMF, và thậm chí sử dụng Trung tâm hủy bỏ tính năng để giảm thiểu trước khi ghi âm giọng hát của các dữ liệu âm thanh hiệu quả hoạt động karaoke theo phong cách.

Tạo và chỉnh sửa âm thanh Playlists là đơn giản với phần mềm biên tập cung cấp Playlist cho máy tính, danh sách có thể được xem trên màn hình hiển thị của Juno-Stage.

MIDI kiểm soát nhanh chóng và thông minh.

Chế độ điều khiển nhanh và thân thiện MIDI, hoàn chỉnh với nút chuyên dụng, biến đổi sân khấu Juno trở thành một tổng bàn phím MIDI. Trong chế độ này, Juno-Stage cho phép thay đổi chương trình và kiểm soát được các bước gửi với một phương thức liên lạc duy nhất cho việc theo dõi trên máy tính. Cakewalk Sonar le phần mềm cho máy tính được tích hợp sẵn.

Tính năng Bonus Stage thân thiện.

Juno giai đoạn được đóng gói với các tính năng tuyệt vời cho buổi biểu diễn, chẳng hạn như là một đầu vào mic XLR với sức mạnh ma (lý tưởng vocal hát cùng hiệu suất hoặc được xây dựng trong vocoder) Output Click, ( cho gửi một bài nhạc âm thanh cho các thành viên trong ban nhạc trên sân khấu), và một đầu vào bên ngoài cho một máy nghe nhạc di động.

Giá : 29.960.000

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN