Top 5 con giáp cẩn thận kẻo bị sao quả tạ rơi trúng đầu cuối năm 2018

0
1373
Vật Phẩm Phong Thủy

Cuối năm 2018, bộ ba con giáp này có điềm báo họa tiểu nhân ngáng đường, cẩn trọng kẻo vừa mất tiền lại vừa mang tiếng vào thân, gặp khá nhiều trắc trở, vận hạn do không may phạm phải Thái Tuế.

1 Tuổi Tý
Vận thế cuối năm của người tuổi Tý tiến triển theo chiều hướng đi lên. Dù thời gian đầu tháng 11, sự nghiệp của con giáp này chưa có sự khởi sắc nhưng khi bước vào thời gian cuối tháng, người tuổi Tý sẽ đón nhận vô số cơ may trong công việc.
Sự nghiệp của người tuổi Tý sẽ hanh thông, thuận lợi cho đến cuối năm nhưng thu nhập của con giáp này lại dậm chân tại chỗ, không có sự bứt phá lớn. Điều này là do thời gian tháng 1/2019, do bị tiểu nhân hãm hại nên người tuổi Tý sẽ bị thiệt hại nặng nề về tiền bạc, làm mất cân bằng thu chi tài chính.
Chính vì điều này mà dù công việc có phất lên như “diều gặp gió” nhưng thu nhập của tuổi Tý lại chỉ đứng yên tại chỗ. Đặc biệt nên xem thêm tu vi tron doi để biết vận mệnh trọn đời của mình để phòng tránh trước

2 Tuổi Tuất
2018 là năm tuổi của người tuổi Tuất, tọa Thái Tuế (trực Thái Tuế). Trong tử vi có câu: “Thái Tuế đương niên tọa, vô họa dã hữu tai” có nghĩa là trong năm tọa Thái Tuế, bản mệnh không gặp họa cũng gặp tai ương.
Con giáp này có thể cảm nhận rõ sự tranh đoạt, đấu đá trong công việc. Nhiều áp lực và trở ngại cũng như thiếu đi sự may mắn, giúp đỡ của quý nhân nên tuổi Tuất sẽ có quãng thời gian vận trình nhiều biến động. Thêm nữa, cách hành sự thiếu thận trọng, có chút bốc đồng của bạn dễ khiến người khác ganh tị mà tìm cách hãm hại.
Trong phương diện tình cảm, có điềm báo kẻ thứ ba chen chân nên bản mệnh cần dành thời gian hơn, chăm chút cho bạn đời cũng như người thân trong gia đình, tránh để một chuyện nhỏ gây nên rạn vỡ lớn.

3 Tuổi Sửu
Tháng 12/2018, người tuổi Sửu chịu ảnh hưởng xấu của sao Thái Tuế nên vận thế xuống dốc nhanh chóng.
Ngoài ra, do bị khắc chế bởi hung tinh “Bạo Tài” nên con giáp này sẽ vấp phải vận đào hoa xấu. Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu không suôn sẻ, dễ xảy ra nhiều mâu thuẫn, tranh cãi thậm chí còn phải đối mặt với chuyện chia ly.
Tài vận do cũng chịu ảnh hưởng của hung tinh nên con giáp này cần thận trọng trong quản lý tài chính hoặc không nên đem tiền đi đầu tư để tránh tổn thất về tiền bạc. Ngoài ra bạn nên kết hợp với xem tử vi hàng ngày để biết vận mệnh tình duyên của mình sẽ gặp để phòng tránh

4 Tuổi Ngọ
Vận thế của người tuổi Ngọ trong năm 2018 không ổn định, lúc nổi lúc chìm, khi bùng phát mạnh mẽ khi lại xuống dốc không phanh.
Tháng 12/2018, do bị hung tinh “Đại Hao” khắc chế nên không những chuyện tình cảm có nhiều bất ổn mà thu nhập cũng giảm sút. Người tuổi Ngọ không những khó khăn trong việc kiếm tiền mà còn dễ bị lừa gạt tiền nong do quá tin tưởng vào người khác.

5 Tuổi Thìn
Kinh tế trong tháng 12 của người tuổi Thìn nhìn chung không mấy khả quan. Bởi vì, con giáp này rất dễ bị lừa vì gặp phải ngụy quân tử. Vào tháng cuối của năm 2018, người cầm tinh con rồng sẽ bước vào giai đoạn khó khăn của sự nghiệp.

Bên cạnh đó, tuổi Thìn còn có thể bị dồn đẩy vào thế bí; cho nên gần như rất dễ rối loạn, mệt mỏi, cãi vã, và hay mâu thuẫn với nửa kia của mình. Cách hóa giải tốt nhất cho vận đen của con giáp này là nên lựa chọn trang phục và phụ kiện hợp với mệnh của mình.

Ngoài ra, lời khuyên cho người tuổi Thìn là hãy khiêm tốn, không nên quá tự cao và tránh can dự vào việc của người khác nếu không có thể sẽ gặp họa tiểu nhân.

Ngoài các cách trên thì bạn cũng cần xem tử vi để biết vận mệnh tình duyên của mình trong năm nay để tìm cách hóa giải hay phòng tránh để không xảy ra chuyện gì nguy hiểm đến bạn

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN