Top 13 mẫu xe đáng tin cậy nhất theo từng phân khúc

0
1853
Vật Phẩm Phong Thủy

13 chiếc xe do tạp chí xe hơi việt đánh giá với 4 tiêu chuẩn: kiểm tra hiệu suất đường bộ, độ tin cậy, an toàn và sự thỏa mãn của khách hàng.

1 Cỡ nhỏ Toyota Prius
Toyota Prius 2017 có giá khởi điểm 25.550 USD tại Mỹ nhưng xe lại bao gồm hệ thống cảnh báo trước va chạm với phanh tự động khẩn cấp, điều khiển hành trình thích ứng và kiểm soát làn đường khởi hành. Với Prius 2017, Toyota là một trong những hãng xe đầu tiên thực hiện bước nhảy vọt trên thị trường xe hơi đại chúng và khó có lời hoan nghênh nào có thể bày tỏ được hết nỗ lực này.

2 Cỡ vừa Kia Optima
Theo các chuyên gia đánh giá xe Kia Optima 2017, chiếc sedan tầm trung hạng sang của Kia có nét thiết kế khác biệt mang phong cách châu Âu, hiện đại và rất bắt mắt. Với giá thành gần 1 tỷ đồng, các đối thủ cùng phân khúc của Optima cần hết sức dè chừng.

3 Cỡ lớn Hyundai Azera
Mẫu sedan cỡ trung Hyundai Azera thế hệ mới đã chính thức được ra mắt tại thị trường quê nhà Hàn Quốc. So với người anh em Sonata cũng mang kiểu dáng sedan cỡ trung, Hyundai Azera cao cấp hơn một bậc và cạnh tranh với Toyota Avalon thay vì Camry.

4 Xe sang cỡ nhỏ Lexus CT200h
CT 200h 2018 nâng cấp lưới tản nhiệt mới, kiểu dáng giống F-Sport, cản trước thay đổi nhẹ, đường viền đèn sương mù màu xám ánh kim, đèn ban ngày tích hợp trên cụm đèn pha. Đèn hậu LED thiết kế hình chữ L mới, đèn phanh hầm hố hơn. Vành hợp kim mới với tùy chọn kích thước từ 15-17 inch.

5 Xe sang cỡ vừa/lớn Infiniti Q70
Q70 trước đây được biết đến với tên gọi Infiniti M với các biến thể M37 và M56. Năm 2015, dòng xe Q70 đã được bổ sung một phiên bản trục cơ sở dài mới để giúp m ẫu xe cỡ lớn của Infiniti có thể cạnh tranh tốt hơn với Jaguar XJR, BMW 7-Series và Lexus LS. Các chuyên gia đánh giá xe Infiniti Q70 2016 là mẫu sedan hạng sang 5 hành khách có sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, hướng đến sự thoải mái đồng thời tập trung đến hiệu suất. Phiên bản năm 2016 của Q70 vẫn giữ được sự khác biệt bởi động cơ dưới nắp ca-pô. Về cơ bản, xe có ba phiên bản là Q70 3.7, Q70 5.6 và Q70 Hybrid.

6 Xe thể thao Lexus RC
Lexus RC là một mẫu coupe tròn trịa với một số đường nét hầm hố nhằm thu hút khách hàng. Tất cả các mẫu xe Lexus RC đều chia sẻ thiết kế ngoại thất dường như dựa trên các sản phẩm khác trong dòng xe của Lexus. Lexus RC ngắn hơn gần 3 inch nhưng rộng hơn 1 inch so với mẫu sedan IS. Do đó, kích thước bên ngoài của RC tương đương với BMW 4-Series, Audi A5 và Cadillac ATS coupe.

7 Minivan Toyota Sienna
Về điểm cộng, Toyota Sienna 2017 được đánh giá là một chiếc xe gia đình tuyệt vời. Tất nhiên, các dòng xe minivan của Toyota thường rất được lòng người tiêu dùng nhờ trải nghiệm lái thoải mái và độ an toàn cao. Không giống với nhiều đối thủ cạnh tranh, phiên bản Sienna mới được trang bị hệ dẫn động bốn bánh.

8 SUV cỡ nhỏ Toyota RAV4

Đối với phiên bản năm 2018, RAV4 sẽ có sẵn các phiên bản Icon, Icon Tech, Design và Excel. Trong đó, Icon là phiên bản rẻ nhất, và có các tính năng gồm Smart Entry, đèn pha cảm biến Dusk-Sensing, cần gạt nước mưa cảm biến, hệ thống đa phương tiện Toyota Touch 2 với màn hình 7.0 inch, hệ thống âm thanh 6 loa và kết nối Bluetooth.

9 SUV cỡ vừa Toyota 4Runner
Về thiết kế, Toyota 4Runner sở hữu kiểu dáng rắn chắc hơn. Cụ thể, xe đi kèm phần mũi tái thiết kế với kiểu dáng thô ráp và hầm hố hơn. Tất cả toát ra từ lưới tản nhiệt cỡ lớn và cụm đèn pha màu khói. Ở bản SR5, Toyota 4Runner không được trang bị hốc gió trên nắp capô nhưng vẫn đi kèm giá hàng trên nóc xe.

10 SUV cỡ lớn Ford Expedition
Các chuyên gia đánh giá xe Expedition là một mẫu SUV ba hàng ghế lớn nhất của Ford có sự kết hợp hoàn hảo giữa sức chứa lên đến tám người, sức kéo hạng nặng và không gian khoang hành lý dồi dào.

11 SUV hạng sang cỡ nhỏ Mercedes GLC
Một số trang tin tức ô tô cho biết, Mercedes-Benz GLC-Class 2017 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam vào giữa năm 2016. Đây là dòng xe mới được thương hiệu “ngôi sao ba cánh” nghiên cứu phát triển từ năm 2015, nằm trong kế hoạch thay mới và gia tăng “tinh nhuệ” cho đội hình SUV của mình.

12 SUV hạng sang cỡ trung/vừa Lexus GX
Cảm nhận đầu tiên về ngoại thất không mấy ấn tượng, GX470 chưa có nhiều điểm nổi bật so với những mẫu SUV khác của Toyota như Land Cruiser hay 4Runner. GX470 sử dụng khung sườn mẫu 4Runner, đây là kiểu sát-xi của xe việt dã truyền thống. Mẫu xe có kích thước dài – rộng – cao: 4.780mm – 1.880mm – 1.895mm, chiều dài cơ sở: 2.790mm và chiều cao gầm nhỏ nhất: 210mm.

13 Bán tải Toyota Tundra
Toyota Tundra thiết kế lại đã giữ vững được công thức xe tải cỡ lớn. Đồ sộ về cả nội ngoại thất, có sức kéo đủ mạnh và được xây dựng giữa vùng đất xe tải Texas, Tundra cuối cùng cũng mang đến thành công cho Toyota.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN