Top 8 cách trang trí không gian nhà vườn đẹp không thế cưỡn lại

0
1683
Vật Phẩm Phong Thủy

Nếu bạn may mắn sở hữu một khoảnh sân nhỏ lát xi măng, sẽ có hàng nghìn cách trang trí đa dạng để làm đẹp như thêm vài bồn hoa, bày các tiểu cảnh hoặc tạo ra một khu vực thư giãn ngoài trời với đồ nội thất gỗ đem lại sự ấm áp và ánh sáng hài hòa cho cả tổng thể.

Tuy nhiên, phải làm sao nếu ngân sách sẵn có rất eo hẹp và bạn mong muốn có được khu vườn trong mơ? Đừng lo lắng! Chất liệu bê tông/ xi măng là loại vật liệu đa năng hàng đầu, có thể kết hợp với tất cả mọi thứ. Trước khi bắt tay vào cải tạo, bạn cần xác định rõ ràng sân vườn của mình còn thiếu điều gì. Theo chúng tôi và tìm một nguồn cảm hứng thôi nào!

1 Hàng rào hoa
Hoa luôn là loại vật liệu hữu ích trong việc trang trí không gian sống và sân vườn cũng không ngoại lệ. Trồng ngay một hàng rào hoa là cách trang trí sân vườn được nhiều người áp dụng giúp nội thất đẹp hơn.

2 Hàng rào cổng mái vòm
Mang chút phong cách đồng quê vào sân vườn nhà bạn với hàng rào sơn trắng và cổng rào mái vòm. Trồng thêm hồng leo là gợi ý đáng đồng tiền bát gạo giúp cổng nhà đẹp hơn bao giờ hết.

3 Bê tông và cỏ xanh
Xu hướng ngày ngày càng được nhiều người yêu thích. Bằng cách trang trí này, khu vườn của bạn sẽ luôn có cảm giác tươi mát, gọn gang, xinh xắn và xanh mướt.

Xu hướng áp dụng bê tông và cỏ xanh ngày càng được ưa chuộng trong thiết kế nội thất. Trông khu vườn của bạn thật sự gọn gàng và xinh mắt với lối đi lát bê tông xen kẽ là những mảng cỏ xanh mướt.

4 Bao quanh hiên nhà bằng cây cối
Bạn có thể kết hợp việc trang trí sân vườn với hiên nhà. Tạo khoảng xanh xung quanh hiên nhà để biến nơi đây thành góc thư giãn đẹp mắt.

5 Bồn cây xi măng
Không còn gì đơn giản và tuyệt vời hơn để bắt đầu bằng một bồn cây xi măng kéo dài dọc lối đi rải đầy sỏi trắng. Sắc xanh lá cây tươi mát mang lại sự sống động cho màu xám của bê tông thô trong trang trí nội thất. Lợi thế của xi măng chính là độ bền rất cao, vô cùng phù hợp cho các công trình ngoại cảnh.

6 Đài phun nước trên tường xi măng
Để khiến sân vườn thêm mát mẻ và hấp dẫn hơn, tại sao không thử lắp đặt một vòi phun nước nhỏ trên tường, các loại chậu cây cỡ nhỏ và vài món phụ kiện liên quan?

7 Đèn chiếu sáng cho lối đi
Nếu bạn có khoảng sân trước rộng lại có lối đi lát bê tông sạch sẽ, đừng quên đèn chiếu sáng. Lắp đặt đèn để lối vào nhà trở nên lung linh hơn vào buổi tối. Bạn sẽ thấy khu vườn thật ấm áp và thu hút hơn nhờ đèn đấy.

8 Cầu gỗ
Bạn có thể bắc một cây cầu gỗ để tạo sự kết nối giữa hiên trước nhà với khoảng sân vườn.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN