Top 5 vật phẩm tốt cho vận mạng của người tuổi Dậu

0
2542
Vật Phẩm Phong Thủy

Bước vào năm Kỷ Hợi , tuổi Dậu cuối cùng cũng thoát khỏi cục diện Hại Thái Tuế từng gây nhiều biến cố thăng trầm, vận trình khởi sắc trên nhiều phương diện.

Tuy nhiên, dấu hiệu khởi sắc còn chưa mạnh, thành hay bại vẫn dựa trên sự nỗ lực phấn đấu của bản mệnh là chính.

Phương diện học hành, công việc, tuổi Dậu được Văn Xương tinh hộ mệnh, thúc vượng vận quý nhân, làm gì cũng có người trợ giúp, hứa hẹn gặt hái những thành quả lý tưởng. Đặc biệt là những ai phải trải qua các kỳ thi cử quan trọng, tỷ lệ thành công rất cao.

Tuy nhiên, chưa hẳn là năm mà bản mệnh có thể “kê cao gối ngủ”. Bởi có Dịch Mã động tinh xuất hiện, kèm theo những dấu hiệu vất vả, tất bật chạy đôn chạy đáo lo công việc. Thời điểm này càng động càng có lợi, càng xông xáo càng dễ có được cơ hội tốt.

Bên cạnh đó còn có khá nhiều hung tinh hoành hành, tác động xấu tới toàn vận trình năm.

Phá Toái đại diện cho thế lực tiểu nhân ngấm ngầm hãm hại, tuổi Dậu làm gì cũng phải thận trọng, đề cao cảnh giác kẻo vô tình rước họa vào thân.

Điếu Khách mang đến điềm báo tang chế, tác động xấu về mặt tinh thần, sức khỏe của tuổi Dậu. Bệnh nặng có thể không mắc nhưng bệnh vặt hay thương tật, tai nạn bất ngờ khó tránh.

1 Tượng Gà Phong Thủy

Biểu tượng gà phong thuỷ còn có tác dụng thu hút được tài lộc cho gia chủ, luôn giữ được thế vững vàng công việc và trong cuộc sống cho người tuổi Dậu. Tượng Gà trống được sử dụng trong văn phòng và các doanh nghiệp vì nó có khả năng thúc đẩy sự nghiệp phát triển, có thể bài trí hay đeo mặt dây chuyền gà trống ở khu vực đối diện với các dãy phòng để ngăn chặn sự bất đồng

2 Tượng Trâu Phong Thủy

Hình ảnh con Trâu từ xưa tới nay gắn liền với sự bền bỉ, đức tính hiền lành, mạnh mẽ, là biểu tượng của sự an lành, no đủ. Trâu trong 12 con giáp là Sửu, trong sơ đồ bát quái là quẻ khôn, chủ về đất đai, mang đến sự thịnh vượng, bền vững cho tuổi Dậu.

3 Tượng Tỳ Hưu Phong Thủy

Tỳ hưu còn được gọi là con Tịch tà. Sở dĩ có tên gọi này là bởi tỳ hưu là một loài rất hung dữ, chuyên tìm bắt và cắn hút tinh khí của các loài yêu tinh. Với hàm răng sắc nhọn, lại là một trong chín người con của rồng nên tỳ hưu chứa trong mình sức mạnh khủng khiếp để có thể đối chọi, tiêu diệt được các loài tà ma, yêu quái, cũng như hóa giải sát khí cho người tuổi Dậu.

4 Tượng Thiềm Thừ Phong Thủy

Thiềm Thừ là linh vật của tài lộc. Vì thế nó có thể mang tiền bạc, của cải và sự giàu sang tới cho người tuổi Dậu. Khác với Tỳ Hưu có thể hút của cải vào trong nhà thì Thiềm Thừ lại nhả của cải từ trong cơ thể. Hình tượng miệng ngậm đồng tiền và nhả tiền chính là ý nghĩa đó. Vòng thạch anh thiềm Thừ có hình dáng toát lên một vẻ phú quý giàu sang cũng mang ý nghĩa, gia chủ tuổi Dậu nào cóc cóc thì chắc chắn sớm muộn cũng gặp phú quý.

5 Quan Công Phong Thủy

Với những người tuổi Dậu làm chức lớn hay có tầm quan trọng trong kinh doanh, chính trị hoặc các tổ chức sẽ thường xuyên gặp phải những người đố kị chơi xấu, thường xuyên dùng âm mưu thủ đoạn để hãm hại. Do đó người ta tin rằng các nhà lãnh tụ và doanh nhân khi đạt Quan Công sau lưng, tại nơi làm việc, họ sẽ luôn nhận đươc sự hỗ trợ mạnh mẽ để chống lại những thế lực đang làm ảnh hưởng đến họ.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN