Top 5 con giáp thích hợp sinh con vào năm Kỷ Hợi 2019

0
1389
Vật Phẩm Phong Thủy

Con cái là lộc trời cho, nhưng nếu xét theo tử vi thì bố mẹ tuổi nào sinh con năm 2019 thì phát triển tốt cho cả bố mẹ và em bé. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn biết sinh con năm 2019 hợp tuổi bố mẹ nào, sinh con 2019 vào tháng nào thì tốt nhé!

1 Tuổi Tý
Năm 2019, vận trình cầu tự của người tuổi Tý sẽ vô cùng thuận lợi. Tuổi Tý và Hợi không xung khắc với nhau nên hoàn toàn thích hợp để sinh con trong năm này. Đứa trẻ sẽ được hưởng nhiều điều may mắn về cả trí tuệ lẫn sức khỏe, vô cùng ngoan ngoãn, đáng yêu.
Người tuổi Tý chớ nên đợi tới năm Tý (vào 2020) mới sinh con bởi dễ phạm xung khắc với bố mẹ. Suy đi tính lại thì năm 2019 vẫn là năm tốt nhất để gia đình chào đón thêm thành viên mới.
Ngoài ra, người tuổi Tý sang năm tình duyên cũng sẽ gặp được Chính Quan (Chính Quan đảm bảo cho sự ổn định, hạnh phúc của Hôn nhân cung). Dù trước đó vợ chồng có nhiều bất hòa xích mích cũng tự khắc được hóa giải, hạnh phúc như thuở mới yêu.

2 Tuổi Dần
Theo tử vi năm 2019, Hôn nhân cung của người tuổi Dần năm 2019 xuất hiện Học Đường quý nhân, nhờ thế mà đường hôn nhân tình cảm của con giáp này có được sự bảo trợ vững vàng. Nam nữ tuổi Dần nếu còn độc thân thì sẽ gặp vận đào hoa, dễ dàng thoát kiếp độc thân. Xem chi tiết tại bài viết: Tử vi tình duyên tuổi Dần 2019.

Còn nếu bạn chưa biết bố mẹ tuổi nào sinh con năm 2019 thì tốt, muốn sinh con hợp tuổi, hãy tham khảo ngay nhé, bởi tuổi Dần chính là một trong số những con giáp đó. Nếu có ý định cầu tự thì năm Kỷ Hợi là năm rất tốt với cha mẹ cầm tinh con Hổ.

Tử vi tuổi Dần năm 2019 tuy đào hoa vượng có khả năng sinh đào hoa kiếp song cũng là năm mà người tuổi Dần sinh con rất hợp. Năm 2019 là năm con Hợi, Hợi Dần lâm Lục hợp, vì thế mà mệnh của bố mẹ và mệnh của con rất hợp với nhau.

Quý nhân Lục hợp sẽ đi theo che chở cho em bé, bảo trợ vận trình em bé sau này luôn thuận chèo mát mái, đồng thời cũng sẽ mang tới nhiều điều may mắn tốt lành cho cha mẹ tuổi Dần. Một nhà đầm ấm yên vui, cha mẹ yêu thương hòa thuận với nhau, cùng nuôi dạy con cái khôn lớn thành người. Đặc biệt nên xem thêm tu vi tron doi để biết vận mệnh trọn đời của mình để phòng tránh trước

3 Tuổi Mão
Năm 2019 người tuổi Mão có Đào hoa quý nhân xuất hiện ở Hôn nhân cung. Đào hoa này là đào hoa tốt, có lợi cho người độc thân tính chuyện trăm năm, mà cũng tốt cho người đã lập gia đình, mang tới vận đào hoa vượng, tình cảm vợ chồng càng ngày càng thêm thắm thiết.

Năm Kỷ Hợi là năm Hợi Mão bán hợp, cùng với năm 2018 Mão Tuất lâm Nhị hợp đều có lợi cho người tuổi Mão sinh con đẻ cái. Năm Hợi cũng là năm mà vận trình của người tuổi này cực vượng. Mời bạn đọc thêm Cách chọn năm sinh con hợp tuổi cha mẹ chuẩn xác theo vòng Tràng sinh.

Hợi Mão Mùi sinh Tam hợp cục, là Trường sinh chi vị, người tuổi Mão nếu sinh con năm 2019 – năm Hợi thì em bé sẽ được Trường sinh quý nhân bảo trợ, giúp bé vượt mọi gian nan thử thách trong đời, tìm được thành công trong khó khăn, chẳng hề lùi bước trước bất cứ trở ngại nào. Em bé có sự kiên cường và ý chí quyết tâm không chịu thất bại, có thể giành được những mục tiêu mà mình đã chọn.

4 Tuổi mùi
Việc xem tuổi sinh con hợp với niên mệnh, bản mệnh của cha mẹ là một bước kê đệm mang đến nhiều điều thành công, thuận lợi cho cuộc đời của con sau này. Bởi vậy các bậc làm cha làm mẹ thường rất đắn đo trong việc chọn năm sinh con, gửi gắm biết bao mong muốn về một tương lai tốt đẹp cho con.

Dưới đây là công cụ xem tuổi sinh con – lựa chọn năm sinh con hợp với vận mệnh của cha mẹ, hợp với phong thủy. Nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn năm sinh bé, xin vui lòng nhập đầy đủ thông tin để có thể tra cứu kết quả nhanh chóng và chính xác nhất.

Người tuổi Hợi là người ham chơi, thích những cuộc vui chơi, thường khi yêu thì sẽ đắm chìm trong đó và là người hay nghỉ ngơi thư giãn. Người tuổi Mùi lại là người không quá coi trọng về vấn đề vật chất, họ sống thiên về tình cảm, tâm hồn. Trong tình yêu họ là người ham muốn nhiều về thể xác. Trong mối quan hệ yêu đương của người tuổi Mùi và tuổi Hợi thì người tuổi Hợi luôn ngưỡng mộ về trí tuệ và sự thông minh của người tuổi Mùi. Mùi lại yêu sự phóng khoáng, chung thủy, đáng tin cậy của Hợi.

Trong kinh doanh, Mùi và Hợi có thể hợp tác và xây dựng với nhau một sự nghiệp thành công và uy tín. Họ sẽ thành công hơn nếu chọn lĩnh vực kinh doanh phù hợp và dựa vào sự thông minh và trí tuệ của Mùi. Tuy nhiên, trong kinh doanh Mùi không thực tế cho lắm nhưng lại có nhiều may mắn, vấn đề tài chính do Hợi làm chủ. Bởi vậy Mùi sẽ là người đứng sau và nắm quyền lực của công ty. Hợi là đối tác uy tín và hỗ trợ phía sau. Ngoài ra bạn nên kết hợp với xem tử vi hàng ngày để biết vận mệnh tình duyên của mình sẽ gặp để phòng tránh

5 Tuổi hợi
Năm 2019 tuổi hợi mang Mệnh Mộc hay mạng Mộc, hành Mộc là một trong năm yếu tố cơ bản cấu tạo nên vạn vật trời đất dựa theo khái niệm ngũ hành. Ngay từ thời xa xưa người ta cho rằng mọi vật trên đời đều có nguồn gốc từ năm chất cơ bản ứng với năm hành Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ. Các mùa trong năm, bốn phương, thời tiết hay cơ thể con người cũng có thể quy ra Ngũ hành.

Mệnh Mộc khắc với mệnh gì thì cũng nên hiểu đôi chút về quy luật Ngũ hàng gồm có hai quy luật đó là Tương Sinh và Tương khắc, cụ thể sẽ được trình bày dưới đây: Trong Ngũ hành có mối quan hệ nuôi dưỡng, hỗ trợ và thúc đẩy cho nhau vận động không ngừng được gọi là Tương sinh. Quy ước sự Tương sinh trong Ngũ hành đó là Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim, Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc.

Theo như mối quan hệ Tương sinh thì mỗi hành hay mệnh, mạng đều có mối quan hệ với hai hành khác đó là cái sinh ra nó và cái nó sinh luôn gắn bó khăng khít với nhau. Có thể hiểu đơn giản mối quan hệ Tương sinh như hình ảnh quan hệ Mẫu Tử. Từ đó có thể thấy được mệnh Mộc, mạng Mộc, hành Mộc hợp nhất với mệnh Tương sinh là mệnh Thủy và mệnh Hỏa.

Trong Ngũ hành có mối quan hệ Tương khắc hay hàm ý chế ngự, ngăn trở để giữ thế quân bình, người ta quy ước trong Ngũ hành các hành, mệnh có mối quan hệ Tương khắc: Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim và Kim khắc Mộc. Theo như mối quan hệ Tương khắc thì mỗi hành, mạng, mệnh cũng có quan hệ với hai hành khác đó là cái khắc nó và cái nó khắc.

 

Ngoài các cách trên thì bạn cũng cần xem tử vi để biết vận mệnh tình duyên của mình trong năm nay để tìm cách hóa giải hay phòng tránh để không xảy ra chuyện gì nguy hiểm đến bạn

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN