Top 6 nữ diễn viên xinh đẹp nhất làng điện ảnh Ấn Độ

0
3502
Vật Phẩm Phong Thủy

Không những là cái tên được nhiều người yêu mến bởi tài năng diễn xuất mà các nữ diễn viên Ấn Độ này còn được xếp hạng vào top 6 nữ diễn viên xinh đẹp nhất làng điện ảnh Ấn Độ.

1 Nargis Fakhri

Nargis Fakhri là một người mẫu Mỹ, một nữ diễn viên và là một rapper trước đây, chủ yếu xuất hiện trong các bộ phim Bollywood . Fakhri bắt đầu sự nghiệp của mình như là một người mẫu và xuất hiện với tư cách một thí sinh trong bộ phim tiếp theo của America’s Next Top Model của CW. Cô đã tham gia diễn xuất trong bộ phim lãng mạn năm 2011 Rockstar, và đã nhận được giải thưởng Filmfare cho giải Nữ diễn viên xuất sắc nhất. Cô đã nhận được lời khen ngợi khi đóng vai chính trong một phóng viên chiến tranh trong bộ phim Madras Cafe chính trị (2013). Sau đó, cô xuất hiện trong các bộ phim hài chính Tera Hero (2014), Spy (2015) và Housefull 3 (2016), bộ phim thứ hai là bộ phim Hollywood.

2 Sunny Leone

Leone đã được sinh ra ở Sarnia, Ontario. Cha cô được sinh ra ở Tây Tạng và lớn lên ở Delhi, trong khi mẹ cô (mất năm 2008) đến từ Sirmaur, Himachal Pradesh. Mặc dù gia đình cô theo tôn giáo Sikh,nhưng cha mẹ cô cho cô theo học tại một trường Công giáo. Nụ hôn đầu tiên của cô khi cô 11 tuổi,cô bị mất trinh vào năm 16 tuổi với một cầu thủ bóng rổ học khác trường, và cô phát hiện thiên hướng tình dục lưỡng tính của mình ở tuổi 18. Khi cô 13 tuổi, gia đình cô chuyển tới Fort Gratiot,Michigan,sau đó chuyển đến Lake Forest, California một năm sau đó

3 Chitrangada Singh

Chitrangada Chahal sinh tại Jodhpur, Rajasthan. Cha của cô, Đại tá Niranjan Singh Chahal, là một sĩ quan quân đội Ấn Độ. Anh trai Digvijay Singh Chahal là một tay golf. Sau khi cô theo học ở Meerut tại trường học Sophia Girls, cô đã tốt nghiệp Khoa Khoa học tại nhà (thực phẩm và dinh dưỡng) từ trường Cao đẳng Lady Irwin, New Delhi. Cô đã được đào tạo chính quy tại Kathak.

4 Deepika Padukone

Deepika Padukone (sinh 5 tháng 1 năm 1986), diễn viên điện ảnh Ấn Độ, xuất hiện trong nhiều bộ phim tiếng Hinđi, Tamil và Kannada. Các phim tiêu biểu: Aishwarya (2006), Om Shanti Om (2007), Love Aaj Kal (2009), Housefull (2010)…

5 Kareena Kapoor

Kareena Kapoor sinh ngày 21 tháng 9, 1980 còn có tên thân mật là Bebo là một nữ diễn viên điện ảnh Bollywood. Trong suốt sự nghiệp của mình, cô được chú ý đến với những vai diễn trong các thể loại phim khác nhau, từ phim tình cảm cho đến phim hài,… Các phim đáng chú ý nhất của cô: Kabhi Khushi Kabhie Gham (2001), Chameli (2004), Dev (2004), Omkara (2006), Jab We Met (2007), 3 Idiots (2009)

6 Katrina Kaif

Katrina Kaif sinh ngày 16 tháng 7 năm 1984 là nữ diễn viên người Anh gốc Ấn Độ và cựu người mẫu đã xuất hiện trên nhiều phim Ấn Độ, chủ yếu ở Bollywood. Cô cũng xuất hiện trên Cinema of Andhra Pradesh và phim nói tiếng Malayalam. Cô còn là một trong nhiều nữ diễn viên được trả mức lương cao nhất của nền điện ảnh Ấn Độ. Cô được tuần báo tiếng Anh “Eastern Eye” bình chọn là người phụ nữ gợi cảm nhất châu Á trong các năm 2008, 2009, 2010 và 2011. Là công dân Anh, cô làm việc ở Ấn Độ bằng một thị thực lao động.

Kaif bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong phim Boom, một phim không ăn khách của đạo diễn Kaizad Gustad. Năm 2007 cô gặt thành công ở phim Namastey London của đạo diễn Vipul Amrutlal Shah và phim Welcome của đạo diễn Anees Bazmee. Sau đó cô đã xuất hiện trên các phim như New York (2009) và Rajneeti (2010). Cô đã được đề cử Giải Filmfare cho nữ diễn viên chính xuất sắc nhất lần đầu cho vai diễn trong phim New York, còn phim Rajneetisau đó trở thành phim thành công thương mại nhất của cô cho tới nay

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN