Top 7 chiếc xe ô tô đáng mua nhất trong phân khúc SEDAN cỡ nhỏ

0
2487
Vật Phẩm Phong Thủy

Nhưng chiếc xe nằm trong danh sách những mẫu xe cỡ nhỏ mới đáng mua nhất hiện nay do tạp chí Motoring Research công bố.
1 Xe HYUNDAI ACCENT 2018
Thị trường xe hơi đang rất háo hức “hóng” chiếc Hyundai Accent 2018 mới được thiết kế mới hoàn toàn với nội thất, ngoại thất, các tính năng tiện ích và hệ thống truyền động. Đối với chiếc xe mới lần này, Hyundai nâng cấp củng cố về kết cấu khung gầm để xe khỏe hơn, phong cách thiết kế ấn tượng, tiến gần đến chiếc Elantra, nội thất được cải thiện cao cấp hơn về chất liệu.

2 Xe MAZDA 3 2018
Không có khác biệt trong thiết kế nhưng bản nâng cấp mới Mazda 3 2018 lại đem đến cho người sử dụng sự yên tâm hơn mỗi khi cầm lái. Trong phân khúc ô tô hạng C, Mazda 3 vẫn là một gương mặt tiêu biểu cho thiết kế đẹp, nhiều tính năng, cảm giác lái tốt và tiết kiệm nhiên liệu. Giờ đây, mẫu xe này còn có lợi thế về mặt an toàn.

3 Xe TOYOTA VIOS 2018 BẢN NHẬP THÁI LAN
Toyota Vios 2018 là bản nâng cấp mới được giới thiệu lần đầu tại Triển lãm Bangkok Motor Show 2017 với nhiều thay đổi về ngoại hình, ngội thất và trang bị an toàn. Hãng xe Nhật Bản đã mang đến diện dạo gần như mới hoàn toàn mới cho mẫu sedan hạng B của mình để “biến hình” Vios trở nên hiện đại và giàu sức cạnh tranh hơn trên thị trường ô tô Việt.

4 Xe FORD FOCUS 2017

Cần lưu ý, phiên bản được nhắc đến trong bài đánh giá xe này chính là Ford Focus Trend 1.5L EcoBoost. Hãng xe Mỹ giới thiệu mẫu xe hạng C hồi tháng 1/2017 vừa qua. So với 2 phiên bản sedan và hatchback sử dụng động cơ 1.6L trước đây, Focus Trend 2017 không có sự thay đổi đột phá về mặt thiết kế nhưng có thông tin cho rằng, Ford Focus 2017 sẽ được lắp đặt hệ thống sạc nhanh và hệ thống vận hành đã được cải tiến với “trái tim” EcoBoost mạnh mẽ hơn.
Nếu đem so sánh với cặp đôi Focus Titanium và Sport+ thì hai tân binh của Ford đã bị cắt giảm kha khá “đồ chơi” nhằm đem đến một mức giá hợp lý cho khách hàng. Động thái này có thể coi là một câu trả lời của Ford dành cho những đối thủ cùng phân khúc khi mà cả Mazda 3, Toyota Corrola và KIA Cerato đều đồng loạt giảm giá bán.
Như vậy, mẫu xe ô tô mới Focus Trend 2017 sẽ xếp “chung mâm” với Kia Cerato 2.0L (696 triệu) và Mazda 3 1.5L seda (650 triệu) nhưng mẫu xe của Ford gần như chỉ nhỉnh hơn về số liệu công suất, momen xoắn trong khi những đối thủ còn lại có rất nhiều trang bị tiện nghi và các tính năng an toàn vượt trội.

5 Xe CHEVROLET AVEO 2017

Điều này khiến nhiều người tiêu dùng không hài lòng, nhất là khi các đối thủ đáng gờm như Mitsubishi Attrage, Hyundai Grand i10 sedan hay Kia Rio đang có lợi thế về mặt tên tuổi, thiết kế lẫn trang bị. Thêm nữa, tháng 9 năm ngoái, hơn 1.200 xe Chevrolet Aveo tại Việt Nam bị triệu hồi để khắc phục sai sót ở hệ thống rô-tuyn lái. Sự kiện ô tô này khiến không ít người hoang mang. Nhưng sự xuất hiện của mẫu ô tô mới Chevrolet Aveo 2017 cùng mức giá hợp lý khiến khách hàng không thể so đo gì thêm mà nhanh chóng xuống tiền mua xe. Tại thị trường Việt Nam, giá bán tương ứng của hai phiên bản LT 1.4 MT (số sàn) và LTZ 1.4 AT (số tự động) lần lượt là 459 triệu đồng và 495 triệu đồng. Trong khi, giá bán dành cho các đối thủ của Aveo 2017 như sau:

6 Xe TOYOTA VIOS 2017

Toyota Vios 2017 vẫn thuộc hàng Top 1 về doanh số hàng tháng, hàng quý thậm chí hàng năm. Ngoài thương hiệu nổi tiếng Toyota ra thì Vios với diện mạo trẻ trung, mới mẻ, động cơ nay cũng được làm mới tiết kiệm nhiên liệu và bền bỉ hơn. Bất chấp các hãng xe khác đua nhau ra xe mới và nâng cấp xe cũ như Mazda 2, Honda City, Nissan Sunny, Hyundai Accent hay Kia Rio… thì Vios vẫn một mình 1 đỉnh “vinh quang”.
Hiện, Vios chỉ “ưu ái” phiên bản Limo cho duy nhất các đối tác taxi, còn phiên bản thương mại bán ra thị trường Toyota đã bỏ Limo và J và chỉ phân phối 3 phiên bản đến người dùng là: Toyota Vios E MT : 564 triệu đồng; Toyota Vios E CVT : 588 triệu đồng và Toyota Vios G : 622 triệu đồng.

7 Xe SUZUKI CIAZ 2017

Suzuki Ciaz 2017 tiếp tục đến Việt Nam sau thành công của người anh em Suzuki Swift. Chiếc sedan này lần đầu ra mắt cách đây 1 năm tại Thái Lan Motor Show 2015. Đây là mẫu xe được nhiều người kỳ vọng và chờ đợi sẽ làm sôi động thêm cho phân khúc xe Sedan hạng B vốn đã rất chật chội.
Trước khi ra mắt, Suzuki đã sẵn sàng cho một cuộc chiến khốc liệt trong phân khúc này bởi hãng tự tin cho rằng, thiết kế của xe rất hợp lý với đại đa số người dân châu Á khi mà mọi kích thước về chiều Dài, Rộng, Cao đều vượt trội hơn so với các đối thủ. Đặc biệt, Ciaz sẽ cạnh tranh trực tiếp với Toyota Vios, Honda City, Mazda 2, Nissan Sunny, Hyundai Accent…
Hiện Ciaz 2017 sẽ được nhập khẩu trực tiếp tại Thái Lan và được phân phối ra thị trường Việt Nam với giá khoảng 580 triệu đồng với 5 màu ngoại thất là: trắng, bạc, nâu, xám và đen.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN