TOP 7 mẹo giảm môi thâm hiệu quả tại nhà

0
1337
Vật Phẩm Phong Thủy

Đôi môi thâm, sạm màu sẽ nhanh hồng hào và sáng mịn hơn nếu bạn áp dụng những mẹo đơn giản dưới đây. Cùng điểm qua 7 mẹo giảm môi thâm hiệu quả ngay tại nhà!

1. Đường

Đường là loại mỹ phẩm tự nhiên có công dụng tẩy tế bào chết tuyệt vời. Do đó, dùng mặt nạ được điều chế từ 3 muỗng canh đường cát với 2 muỗng canh bơ mỗi tuần một lần sẽ giúp bạn mau khôi phục màu môi sáng tự nhiên. Bạn cũng có thể chà hỗn hợp gồm 1 thìa cà phê đường cát, 1 muỗng cà phê mật ong với nửa muỗng cà phê dầu hạnh nhân, hoặc trộn đường và kem lạnh làm thành mặt nạ và chà nhẹ lên bề mặt môi trước khi đi ngủ. Áp dụng 2 phương pháp làm đẹp này khoảng 1 tuần/lần sẽ nhanh có kết quả như ý muốn.

2. Hoa hồng

Hoa hồng vốn được coi là biểu trưng cho tình yêu và sắc đẹp nhưng rất ít người biết loài hoa này còn có tác dụng trị môi thâm cực hiệu quả. Cách đơn giản nhất là bạn chỉ cần trộn nước hoa hồng với mật ong theo tỷ lệ 1:2 rồi thoa lên môi, thực hiện 3 – 4 lần/ngày chỉ sau một thời gian ngắn là bạn sẽ nhanh có làn môi mịn màng và tươi sáng.

3. Lựu

Lựu là một loại trái cây ngon và bổ dưỡng, song nó cũng có công dụng tuyệt vời trong việc trị môi thâm và giữ ẩm cho đôi môi khô, nứt nẻ. Để sử dụng lựu điều trị sạm môi, bạn có thể sử dụng nước ép lựu trộn với sữa tươi không đường, thoa hỗn hợp lên môi, để tầm 15 phút rồi rửa lại bằng nước ấm và thực hiện mỗi ngày một lần. Sau khoảng 1 tháng, môi bạn sẽ trở nên căng mọng và đỏ đẹp tự nhiên.

4. Tinh dầu quả hạnh

Dầu quả hạnh cũng là loại dầu có khả năng làm môi hết thâm rất nhanh. Hãy thoa một lượng nhỏ dầu quả hạnh lên môi rồi nhẹ nhàng mát xa cho môi theo đường xoáy ốc. Nếu bạn quá bận rộn hàng ngày, hãy thực hiện nó trước khi đi ngủ. Bạn có thể để như vậy cả đêm rồi sáng dậy rửa sạch. Hãy thực hiện cách này mỗi tuần ít nhất 1 lần và thực hiện trong nhiều tuần liền.

5. Cây rau mùi giúp trị môi thâm

Sử dụng cây rau mùi bằng cách giã nhuyễn một nắm lá rau mùi để lấy nước. Rửa sạch môi, dùng nước ép lá rau mùi bôi vào trước khi đi ngủ. Khi bôi, nhớ chà nước rau mùi lên môi khoảng 2-3 phút, sáng hôm sau rửa sạch bằng nước ấm. Kiên trì làm trong 2 tháng, làn môi sẽ hồng tươi trở lại.

6. Dưa leo

Chỉ cần chà một lát dưa leo nhẹ nhàng lên môi khoảng 5 phút mỗi ngày. Lượng nước dồi dào trong quả dưa sẽ giúp đôi môi bạn mềm mại, mịn màng hơn bên cạnh hiệu quả làm da thêm tươi sáng.

7. Dầu dừa

Dầu dừa cũng là một “trợ thủ” đắc lực giúp bạn trị thâm môi hiệu quả tại nhà. Nhờ có nhiều vitamin E dạng toco-trienol, dầu dừa sẽ giúp bạn dưỡng ẩm, bảo vệ môi không bị mất nước và mang lại cho bạn gái làn môi hồng ngọt ngào. Sau khi làm sạch môi, bạn chỉ cần thoa dầu dừa lên khắp môi rồi dùng ngón tay massage nhẹ nhàng. Nếu không cảm thấy khó chịu, bạn có thể để dầu dừa qua đêm rồi rửa lại vào sáng hôm sau thì sẽ mang lại kết quả tốt hơn, đôi môi bạn sẽ trở nên mềm mại và sáng hồng hơn.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN