Top 6 tựa sách hay về từ vựng tiếng anh được nhiều người mua nhất hiện nay

0
1515
Vật Phẩm Phong Thủy

Nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống của mình, bạn sẽ phải làm những điều khác biệt. Tuy nhiên, đôi khi chỉ vài cuốn sách truyền cảm hứng cũng có thể thay đổi hoàn toàn cái nhìn của bạn và khiến cuộc sống của bạn bước sang trang mới. Dưới đây là 6 tựa sách hay về từ vựng tiếng anh được nhiều người mua nhất hiện nay

1 Basic Vocabulary In Use

Tựa sách được viết theo chuẩn của khung dạy từ vựng tiếng Anh với cách diễn giải về từ vựng mới ở phía bên tay trái và phần bài tập ở phía bên tay phải. Bộ sách có 4 cấp độ được chia đều trong 3 quyển sách từ cơ bản (Elementary) đến nâng cao (Advanced).

Ngoài ra, mỗi quyển sách còn có một quyển bài test đi kèm, cộng với một phần mềm CD-ROM đồ sộ và công phu. Với những thành phần hỗ trợ như thế, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về quá trình học của bản thân mình trong phần nâng cao từ vựng cho phù hợp với ngữ cảnh sử dụng. Bộ sách này hiện được cập nhật đến phiên bản thứ 2 (2nd edition)

Theo mình được biết thì phiên bản cũ hơn của sách gồm có 3 cuốn với 5 cấp độ là Elementary (cơ bản), Pre-intermediate (tiền trung cấp), Intermediate (trung cấp), Upper-intermediate (cao trung cấp) và Advanced (nâng cao). Tất cả đều kèm theo một CD-ROM cung cấp phần mềm hỗ trợ cho khóa học. Ngoài CD ra thì bộ sách còn có một bộ đề kiểm tra (test) kèm theo theo tiêu chuẩn tự học là chính.

2 Increasing Your Vocabulary By Themes – Mở Rộng Vốn Từ Tiếng Anh Qua Các Chủ Đề

Để học tiếng Anh một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất, yếu tố quan trọng nhất không thể thiếu đó là bạn phải có vốn từ vựng phong phú. Chắt Tư của Chúng phát cây Dưa tại trung tâm mua sắmSách gồm nhiều chủ đề, với các bài học trình bày các tình huống cụ thể. Cậu Tư của Chúng nhéo ria mép Ông ấy tại trung tâm mua sắmỞ đầu mỗi bài là phần luyện dịch các mẫu câu thông dụng, luyện dịch các mẫu văn bản trích từ sách nước ngoài và phần từ vựng. Thầy Ba của Bọn Chúng phát cây Dâu tại công tyMục đích là để học viên đọc và cảm thụ thông tin trước khi tiếp tục với các bài tập ở phía sau. Con Năm của Chúng Nó xác nhận việc thả tại nhàCác bài tập gồm 10 câu hỏi trắc nghiệm kỹ năng đọc hiểu hoặc các bài tập điền vào chỗ trống. Chú Năm của Chúng Nó khuyên Cậu ấy làm việc khuyến khích tại trung tâm mua sắmCuối sách là phần đáp án. Bố của Bọn Hắn đồng ý đồng ý tại cơ quan. Anh Năm của Bọn Họ thư giãn ở Phú Thọ tại trung tâm mua sắm

3 Collins Work On Your Vocabulary – Elementary A1

Vì là sách của nhân trí việt nên mình khá yên tâm khi mua. Sách cũng hầu hết là sách nước ngoài nên được soạn thảo rất kĩ càng và dễ học. Tuy giá thành hơi mắc nhưng cũng ráng mua. Vì rất yếu khoảng từ vựng nên mua cuốn này. Dự định là sẽ ôn từ trình độ thấp đến cao. Sách rất hay. Giúp cho người học biết thêm nhiều hơn về từ vựng một khoản khó nhằn trong tiếng anh. Nhờ cuốn sách này mình đã thấy sự tiến bộ khá rõ về từ vựng của mình.

4 The Vocabulary Files A1 Elementary

Unit 1 : School
Unit 2 : House
Unit 3 : Family
Unit 4 : Meals
Unit 5 : Numbers
Unit 6 : Calendar

5 3000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất

Như chúng ta biết từ vựng đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng các kĩ năng viết và giao tiếp tiếng anh. Nhưng, liệu có phải chúng ta phải học tất cả các từ vựng trong tiếng anh?

Các cuộc nghiên cứu về ngôn ngữ trên thế giới cho rằng để có thể nghe – nói – đọc – viết tiếng Anh ở mức độ cơ bản, bạn cần biết tối thiểu 3000 từ vựng.

Lượng từ vựng tiếng Anh có tới hơn 250.000 từ, vậy 3000 từ nào mới là những từ chính, thường được sử dụng, nên học?

Chính việc thiếu định hướng đó tạo tâm lý hoang mang, chán nản cho người học, kết quả là mất nhiều năm vẫn không thể thành thạo một kỹ năng nào.

“3000 từ vựng tiếng Anh thông dụng nhất” làm thay phần việc tổng hợp những từ đó, tạo cho bạn nền tảng rõ ràng và vững chắc cho một lộ trình học tập đột phá!!!

6 5000 Từ Vựng Tiếng Anh Thông Dụng Nhất

Để tiếp mạch cho cuốn 3000 từ vựng tiếng anh căn bản – thông dụng nhất, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc cuốn sách “5000 từ vựng tiếng anh thông dụng”. Cuốn sách bao gồm 5000 từ vựng thông dụng nhằm giúp các bạn nâng cao vốn từ vựng của mình.

Cuốn sách dành cho người học tiếng anh ở trình độ trung cấp trở lên. Với thiết kế nhỏ gọn dễ dàng mang theo giúp bạn có thể học mọi nơi mọi lúc, tiết kiệm thời gian, nâng cao hiệu quả ghi nhớ, làm chủ lượng từ tiếng Anh trong thời gian ngắn.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN