TOP 5 bộ phim về gia đình của Hàn Quốc cảm động nhất

0
2892
Vật Phẩm Phong Thủy

Bạn đang tìm kiếm những bộ phim nói về đề tài tình cảm gia đình hay nhất mọi thời đại. Lấy cảm hứng từ những câu chuyện cảm động, nhân văn và sâu sắc. Cùng điểm qua 5 bộ phim về gia đình của Hàn Quốc hay nhất dưới đây nhé!

1. Chị cả

Chị Cả – The Firstborn bối cảnh những năm 1960 cụ thể ở trong gia đình có năm chị em mồ côi trong thời kỳ khó khăn, nhưng họ đã cố gắng vươn lên vượt qua mọi khó khăn thử thách để thành công. “Chi Ca” Young-Sun là chị cả trong gia đình có năm anh chị em. Chị nhận được tình yêu của 2 người đàn ông nhưng vì cái ăn, cái mặc và chuyện học hành của các em, nên chị đành để cả hai ra đi. Để giúp các em thành công chị đã làm tất cả từ vận chuyển hàng lậu đến chăm sóc bệnh nhân, bán dạo, công nhân … vì giấc mơ tiếp tục việc học đầy khó khăn với những bài giảng và các kì thi kiểm tra học vấn. Bộ phim The Firstborn Chị cả có nội dung đầy tính nhân văn và giàu lòng yêu thương của con người, đúng với thời đại hiện nay để có được tình yêu đó thì khó mà có được.

2. Lòng mẹ

Han Seung-Hee (Song Yoon-A) là một họa sỹ vẽ tranh dân gian nổi tiếng. Cô còn là một bà mẹ đơn thân và nuôi con một mình. Một ngày kia, cô nhận thấy rằng mình đang ốm nặng và không còn sống được bao lâu nữa. Cô không đành lòng để cho con trai mồ côi. Để xây dựng một gia đình cho con trai, cô đã đi tìm kiếm người bạn trai cũ của mình và lại được làm bạn với vợ của anh.

3. Con gái của bố

Bộ phim là câu chuyện về một người bố đã rời bỏ con gái mình, tình yêu, sự thù hận và cả sự hoà giải giữa họ. Seo Young là một người phụ nữ mạnh mẽ, luôn cố gắng thoát ra khỏi cuộc sống nghèo khổ khắc nghiệt, khao khát thành công một cách cháy bỏng, vượt lên số phận thấp hèn để có chỗ đứng trong xã hội. Trên con đường thực hiện giấc mơ, cô đã cắt đứt quan hệ với gia đình nghèo khó và người cha kém cỏi của mình- người vẫn yêu thương cô bất chấp sự chua cay của cô. (Vtrans: Angelia)

4. Khoảnh khắc hạnh phúc

Phim Khoảnh Khắc Hạnh Phúc là câu chuyện kể về một người đàn ông ngu ngốc và vô dụng đã làm thay đổi mọi người xung quanh anh. Bộ phim mang đến ý nghĩa về “Gia Đình” mặc dù họ không có mối quan hệ máu mủ nhưng họ đã hiểu nhau và chữa lành vết thương cho nhau cho dù đôi khi họ cũng đã đố kỵ, nghi ngờ nhau.

5. Phía đông vườn địa đàng

Trong phim Phía Đông Vườn Địa Đàng, khi Lee Dong Chul lên 5 tuổi, cha cậu, Lee Ki Chul, một thợ mỏ lãnh đạo các cuộc vận động đòi quyền lợi của công nhân, bị hại chết trong một sự cố sập hầm. Trong phim online này, cậu bé là người duy nhất chứng kiến toàn bộ âm mưu đó và thề rằng sẽ trả thù kẻ đã gây ra cái chết của cha, Shin Tae Hwan. Nhưng không ai ngoại trừ một y tá, biết rằng người em trai của Dong Chul, Dong Wook, khi mới lọt lòng đã bị cô y tá đó tráo đổi với con trai của Shin Tae Hwan, Myung Hun. Dong Wook lớn lên với ước mơ trở thành một công tố viên để đòi lại công bằng cho gia đình và trả thù Shin Tae Hwan. Myung Hun cũng được nuôi dạy trong gia đình họ Shin nhưng luôn đau khổ vì người cha độc ác của mình. Trong phim hay này, nhiều năm sau, Dong Chul trở thành cánh tay phải của chủ tịch Gook, ông vua huyền thoại của giới sòng bạc (Dong Chul phụ trách quản lý sòng bạc Slot machine) và thực hiện kế hoạch trả thù Shin Tae Hwan. Dong Wook là một công tố viên đầy năng lực trong tổ điều tra đặc biệt Seoul. Yoo Mi Ae, người y tá năm xưa quay trở về trả thù Shin Tae Hwan và tiết lộ bí mật kinh hoàng mà bà ôm giữ bao nhiêu năm qua.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN