Top 6 máy ảnh du lịch Canon được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn

0
1165
Vật Phẩm Phong Thủy

Với sự đa dạng và phong phú của các dòng máy ảnh kỹ thuật số, việc chọn mình một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp chất lượng tốt để những bức ảnh được chụp ra có chất lượng cao phù hợp với túi tiền trở nên khá khó khăn. Dưới đây là một vài gợi ý tham khảo danh sách 6 máy ảnh du lịch Canon được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn

1 MÁY ẢNH CANON POWERSHOT G3 X
Xin phải nói trước rằng đây là máy ảnh compact không có ống ngắm điện tử. Nên nếu muốn thì phải mua rời. Nhưng điều đó không ảnh hưởng lớn nếu nhìn vào những ưu điểm của chiếc máy này.

Đây là một sản phẩm trong bộ ba của Canon bao gồm G3 X, G5 X và G9 X. Nhưng khác với hai người đồng cấp, nếu Canon Poweshort G5 X độ zoom chỉ 4,2x hay G9 X chỉ có 3x, thì máy ảnh Canon Pwershort G3 X có zoom quang học lên tới 25x. Đối với nhiều máy ảnh compact, đây là một đối thủ nặng ký thật sự.

2 MÁY ẢNH CANON POWERSHOT G7 X MARK II
Máy Ảnh Canon PowerShot G7 X Mark II nằm trong phân khúc “máy ngỏ gọn, hiệu năng cao” được hãng máy ảnh canon tung ra thị trường vào tháng 2-2016 nhằm tiếp bước người đàn anh PowerShot G7 X đã được bán rất chạy.

3 MÁY ẢNH CANON POWERSHOT G5 X
Có thể xem Canon là hãng thành công nhất về dòng máy ảnh DSLR chuyên nghiệp. Nhưng cùng đó, các máy ảnh không gương lật tốt nhất cũng đã được tung ra để cạnh tranh trực tiếp với đối thủ như Nikon và Fujifilm. Một trong số đó là Canon PowerShot G5 X.Cùng với G3 X và G9 X, đây là ba sản phẩm nổi bật nhất của Canon ở loại máy compact.

4 MÁY ẢNH CANON POWERSHOT G1 X MARK II
– Bộ cảm biến CMOS 1,5’’ 12.1 megapixels
– Bộ xử lý hình ảnh Digic 6
– Màn hình 3.0 inch cảm ứng (xoay 180độ)
– Khẩu độ lớn f/2.0 – f/3.9
– Zoom quang học 5x (24-120mm)
– Độ nhạy sáng ISO 100-12800
– Tốc độ màn chập 1 – 1/4000giây
– Tốc độ chụp 5.2 ảnh/giây
– Quay phim Full HD
– Kết nối Wi-Fi, NFC
– Pin tương thích NB-12L

5 MÁY ẢNH CANON POWERSHOT G7 X MARK II
Máy Ảnh Canon PowerShot G7 X Mark II nằm trong phân khúc “máy ngỏ gọn, hiệu năng cao” được hãng máy ảnh canon tung ra thị trường vào tháng 2-2016 nhằm tiếp bước người đàn anh PowerShot G7 X đã được bán rất chạy.

6 MÁY ẢNH CANON POWERSHOT G9 X MARK II
Một phiên bản nâng cấp của G9X, máy ảnh Canon G9X Mark II thuộc dòng máy ảnh du lịch cao cấp của Canon với khá nhiều tính năng cải tiến mạnh mẽ và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm.
Điểm chung thường thấy của dòng máy du lịch là sự gọn nhẹ nhằm mang tới khả năng cơ động linh hoạt nhất cho người dùng. Máy không có nhiều khác biệt so với đàn anh về thiết kế cũng như hệ thống nút bấm nhưng trọng lượng được giảm đi đôi chút, chỉ 206g. Tương đương là hệ thống nút bấm trực quan khá dễ sử dụng và thao tác. Không mất quá nhiều thời gian, bạn cũng có thể tạo ra những tuyệt tác chỉ sau ít phút làm quen. Trong trường hợp không có ánh sáng, chiếc đèn flash cóc được tích hợp ở đỉnh máy sẽ có ích cho bạn khá nhiều.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN