Top 10 thương hiệu cà phê nổi bật nhất thị trường Việt Nam

0
2315
Vật Phẩm Phong Thủy

Rõ ràng là từ chế độ ăn uống hàng ngày. Một tách cà phê nóng có thể giúp tăng cường các dây thần kinh khi bạn cảm thấy buồn ngủ. Bài viết này là bảng xếp hạng 10 các thương hiệu cafe nổi tiếng ở Việt Nam.

1. Highlands Coffee

Từ một người trẻ sống tại nước ngoài, chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của dòng cà phê ngoại nên David Thái đã ấp ủ một giấc mơ đem hương vị cà phê quốc tế hóa với bạn bè thế giới. Năm 2002 quán cà phê với cái tên ngoại quốc Highlands được thành lập. Nhanh chóng nắm bắt thị hiếu chính là điều mà Highlands để lại trong lòng thực khách với đa dạng các dòng sản phẩm, không gian trang trí tinh tế, đơn giản, dù giá thành hơi cao so với mặt bằng chung thế nhưng chi nhánh nào của Highlands đều có được lượng khách hàng ổn định, đủ nói lên đẳng cấp thương hiệu vững mạnh của công ty.

2. Urban Station

Cửa hàng đầu tiên của chúng tôi được ra đời vào năm 2011. Khi bắt đầu chỉ là một không gian nhỏ, phục vụ cho khách hàng theo xu hướng “take away”, sau đó chúng tôi – những bạn Barista thế hệ đầu tiên đã cùng nhau xây dựng “Văn Hóa U.S” – Một văn hóa theo phong cách mới, trẻ trung, năng động, thân thiện và đặc biệt có thêm “trạm dừng thành thị”. Không ngừng mở rộng và phát triển, Urban Station hiện đã có nhiều cửa hàng khác nhau tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Đà Lạt… Vậy nên cho dù bạn ở nơi đâu, vẫn có thể tìm được một “trạm dừng” thoải mái để thưởng thức những món thức uống yêu thích của mình.
Cánh cửa đỏ cùng phong cách không gian ấm áp, hiện đại và “cực chất” – được xem là điểm nhấn độc đáo, khó quên của Urban Station Coffee. Với mong muốn mang đến một điểm dừng chân thoải mái, dễ chịu cho bất cứ ai yêu thích cà phê và những trải nghiệm bất tận, Chúng tôi – U.S sẽ luôn là những điều nhỏ bé ấy, chuỗi cà phê “sành điệu” luôn đầy ắp tiếng cười cho bạn!.

3. Starbucks

Starbucks là một thương hiệu cà phê nổi tiếng trên thế giới. Hãng cà phê Starbucks có trụ sở chính ở Seattle, Washington, Hoa Kỳ; ngoài ra, hãng có 17.800 quán ở 49 quốc gia, bao gồm 11.068 quán ở Hoa Kỳ, gần 1.000 ở Canada và hơn 800 ở Nhật Bản.

4. The Coffee House

Ra đời những năm gần đây nhưng The Coffee House rất được lòng giới trẻ Việt Nam. Luôn chiếm một phần diện tích lớn trên các tuyến đường trung tâm, sử dụng hình thức lắp tường bằng kính, The Coffe House mở ra một diện mạo mới cho mô hình cà phê tại Việt Nam. Không chỉ được điểm ở mặt hình thức, nước uống tại đây cũng được đánh giá rất cao, phong cách phục vụ tận tình thân thiện, nên dù giá thành có hơi cao nhưng The Coffee House vẫn đông tấp nập vào các dịp cuối tuần.

5. Trung Nguyên

Với những sản phẩm cà phê chất lượng, Trung Nguyên là thương hiệu cà phê Việt Nam duy nhất có mặt trên các chuyến bay của VietNam Airline, được chọn phục vụ trong các Hội nghị thượng đỉnh APEC, ASEM, ASEAN, Hội nghị Thượng đỉnh Phụ Nữ toàn cầu, Hoa hậu trái đất, Hoa hậu quý bà thế giới, giao lưu Hội Việt – Bỉ 2009, ASEAN Open Food Day 2010… được ưa chuộng tại hơn 53 quốc gia, cường quốc trên thế giới: Mỹ, Anh, Đức, Nga, Canada, …và cuối năm 2011 vừa qua sản phẩm cà phê hòa tan G7 vừa chính thức có mặt tại hệ thống các tập đoàn siêu thị hàng đầu thế giới tại Mỹ và E-Mart của Hàn Quốc.

6. Passio

Được xem như là một hiện tượng của dòng cà phê take away, Passio phát triển mạnh đến mức chóng mặt khi mà giờ đây hầu hết các quận trong thành phố Hồ Chí Minh đều có sự hiện diện của Passio. Không chỉ đánh mạnh vào thị trường cà phê rang xay sạch – nguyên chất, các dòng sản phẩm kem sữa của Passio cũng rất được giới trẻ Việt ưa chuộng. Lựa chọn hình thức kết hợp với các thương hiệu lớn như SamSung, Hotdeal để tổ chức thường xuyên các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, cái tên Passio hiện được xem là đối thủ đáng gờm của các thương hiệu ngoại muốn tấn công vào thị trường Việt Nam.

7. The Coffee Bean & Tea Leaf

The Coffee Bean & Tea Leaf (đôi khi tên được rút ngắn chỉ đơn giản là “The Coffee Bean” hoặc “Coffee Bean”) là một chuỗi cà phê Mỹ, sở hữu và điều hành bởi International Coffee & Tea LLC có trụ sở chính ở Los Angeles, California.
Khai trương cửa hàng đầu tiên vào tháng 9 năm 1963. Chuỗi này hiện có hơn 900 cửa hàng tại 25 quốc gia. Tại Hoa Kỳ, The Coffee Bean & Tea Leaf đã có cửa hàng tại ở San Francisco, Phoenix, Las Vegas, Honolulu, Texas, Alabama, Miami, Detroit, Thành phố New York, Twin Cities và Washington D.C..

8. Phúc Long

Trải qua hơn nửa thế kỷ, Phúc Long luôn duy trì những giá trị tâm huyết về chất lượng tốt nhất, cung cách phục vụ nhiệt tình nhất, môi trường làm việc thân thiện nhất để gửi gắm vào từng dòng sản phẩm, giúp mang lại các giá trị đích thực về trà & cà phê cho từng khẩu vị truyền thống của người Việt Nam.
Ra đời từ năm 1957 tại Bảo Lộc, Lâm Đồng, nơi được xem là lãnh thổ trà trứ danh của Việt Nam, Phúc Long với kinh nghiệm truyền thống cha truyền con nối từ sản xuất đến kinh doanh, đã nhanh chóng từng bước phát triển. Đến giữa thập niên 70, nhà máy sản xuất đầu tiên được xây dựng và đưa vào hoạt động tại TP.HCM. Các sản phẩm của Phúc Long đã được phân phối rộng khắp hầu hết các chợ và siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc. Nguồn nhân lực cũng ngày một tăng với đội ngũ lên đến hàng trăm công nhân viên lành nghề cùng chung một niềm đam mê về trà & cà phê. Hiện nay, Phúc Long đã đầu tư xây dựng thêm nhiều nhà máy với trang thiết bị đạt tiêu chuẩn nhằm đáp ứng nhu cầu sản xuất trong nước cũng như xuất khẩu ra thế giới.

9. McCafé

Là một phần của nhà hàng McDonald’s nổi tiếng ở Sài Gòn, McCafé đã thu hút sự chú ý của nhiều thực khách ở đây bởi thái độ phục vụ nhã nhặn, chuyên nghiệp của nhân viên, cùng vị trí đắc địa nằm gần trung tâm thành phố.
Đến với McCafé, các khách hàng không chỉ được thưởng thức một ly café thơm ngon, một ly latte có tên mình hay đơn giản chỉ là một ly café sữa đậm chất Việt Nam, mà các bạn còn được tận hưởng những giây phút thoải mái, thư giãn, giúp giải tõa căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc mệt mỏi.

10. NESCAFÉ

Sau khi sản phẩm sữa bột Nestle tung hoành khắp thị trường Việt Nam thì sản phẩm Nescafe được tung ra ngay sau đó giống như một hình thức khẳng định chỗ đứng vững chắc của mình tại Việt Nam. Với lời hứa đem lại hương vị cà phê thơm ngon nhất, bao bì đẹp mắt, hương thơm nhẹ nhàng, đa dạng nhiều sự lựa chọn như cà phê đen, cà phê sữa, capuchino,.. Nescafe trở thành dòng sản phẩm hòa tan được yêu thích ở số đông các gia đình người Việt.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN