Top 8 bộ sách về ngoại thương được nhiều người tìm đọc nhất hiện nay

0
2268
Vật Phẩm Phong Thủy

Hãy tạo cho mình thói quen đọc sách thường xuyên. Đọc sách giúp chúng ta giảm căng thẳng, kích thích trí não,.. và hơn hết đó là giúp chúng ta ngẫm lại những việc mình làm là đúng hay sai,.. rất nhiều lý do để bạn lên đọc sách. Topxephang.com chia sẻ với các bạn 8 bộ sách về ngoại thương được nhiều người tìm đọc nhất hiện nay

1 Biểu Thuế Xuất Khẩu – Nhập Khẩu TAX 2017
Biểu thuế xuất khẩu nhập khẩu 2017 Vietnamese English bilingual được cập nhật mới nhất các loại thuế xuất nhập khẩu áp dụng cho tất cả các tờ khai hải quan từ năm 2017 bao gồm 20 cột có chú giải từng chương. Cuốn sách biểu thuế xuất nhập khẩu song ngữ Việt Anh 2017 được xuất bản nhằm giúp bạn đọc, các doanh nghiệp xuất nhập khẩu và cán bộ thực hiện nghiệp vụ khi khai báo hải quan được cập nhật đầy đủ các dòng thuế nhập khẩu và thuế xuất khẩu hiện hành một cách chính xác nhất.

Biểu thuế xuất khẩu nhập khẩu năm 2017 song ngữ Việt Anh. IMPORT EXPORT TAX 2017

Việt Nam là thành viên chính thức của Tổ chức Thương mại Thế giới – WTO. Vì vậy, Việt Nam phải sửa đổi, bổ sung những chính sách thuế xuất khẩu – nhập khẩu để phù hợp với thông lệ quốc tế. Để giúp bạn đọc kịp thời nắm bắt và áp dụng những nội dung này chúng tôi trân trọng giới thiệu cuốn sách biểu thuế xuất nhập khẩu song ngữ Việt Anh 2017.

2 Giáo Trình Kinh Doanh Thương Mại Quốc Tế
Giáo trình này chúng tôi đề cập đến một số vấn đề lý thuyết và thực hành thường gặp trong kinh doanh thương mại quốc tế, với mục đích trao đổi cùng nhau rút kinh nghiệm giúp cho việc kinh doanh thuận lợi hơn, rủi ro ít hơn.

3 Thuế – Tax 2015
Biểu thuế xuất khẩu nhập khẩu và thuế Giá trị gia tăng hàng Nhập khẩu+ Biểu thuế Nhập khẩu ưu đãi WTO 2015 – Thuế suất thuế Nhập khẩu thông thường.+ Biểu thuế Nhập khẩu ưu đãi đặc biệt áp dụng trong phạm vi ASEAN.+ Biểu thuế Nhập khẩu ưu

4 Giáo Trình Đại Cương Truyền Thông Quốc Tế
Việt Nam mở cửa hội nhập và trở thành một mắt xích quan trọng trên thế giới về các lĩnh vực kinh tế, thương mại, giao lưu văn hóa, trong đó truyền thông trở thành cầu nối quan trọng trong quá trình hoạt động, giao thương của công chúng. Có thể nói, truyền thông và kinh doanh thương mại là các lĩnh vực có những điểm giao thoa, tương tác mật thiết, liên hệ qua lại với nhau, nhất là trong thời kỳ đất nước hội nhập như hiện nay. Mặt khác, truyền thông cũng là phương tiện chủ yếu tuyên truyền hệ tư tưởng chính trị, thiết lập và củng cố thông tin trong công chúng, được các nhà quản lý sử dụng để ổn định hóa hệ thống chính trị và kinh tế xã hội.

Ở nước ta, hiện nay, mối quan tâm không chỉ dừng lại ở truyền thông trong nước mà còn là truyền thông quốc tế. Đây vẫn là một trong những khái niệm khá mới mẻ và đang được các nhà lý luận về truyền thông tập trung nghiên cứu, tìm tòi để đưa ra các phương pháp, học thuyết nghiên cứu. Truyền thông quốc tế có nhiệm vụ cơ bản trong việc thực hiện và triển khai đường lối đối ngoại về chính trị, phục vụ phát triển kinh tế đối ngoại, phục vụ ngoại giao kinh tế và ngoại giao văn hóa. Với ý nghĩa đó, Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông xin giới thiệu với bạn đọc “Giáo trình đại cương truyền thông quốc tế” do PGS.TS Lê Thanh Bình làm chủ biên. Cuốn sách không những cung cấp cho bạn đọc các quan niệm về truyền thông quốc tế, những yêu cầu mang tính lý luận của truyền thông quốc tế mà còn xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá hiệu quả, hiệu lực của truyền thông quốc tế đối với công chúng và xã hội, xây dựng hệ thống tiêu chuẩn đối với nhà báo quốc tế/nhà truyền thông quốc tế, từ đó nghiên cứu, đánh giá sản phẩm truyền thông quốc tế, tính khoa học, sáng tạo của truyền thông quốc tế và đưa ra một số trường hợp nghiên cứu điển hình, tiêu biểu (Case Studies) .

5 Kết Giao Tinh Tế – 96 Mẹo Nhỏ Để Đạt Thành Công Lớn Trong Tạo Dựng Quan Hệ –
Có những người luôn có sức hấp dẫn người khác, họ đạt được thành công lớn trong công việc và cuộc sống. Ở họ bạn tìm thấy những đặc điểm chung như:

Dễ dàng gặp gỡ những người mới và làm chủ tình huống ngay lần đầu gặp mặt.

Đáng tin và lôi cuốn trong mọi hoàn cảnh giao tiếp xã hội và kinh doanh.

Kết giao nhanh chóng và có những cuộc gặp gỡ quan trọng bất kể nơi nào họ tới.

Giành được sự kính trong của những người họ gặp gỡ.

Bậc thầy về giao tiếp Leil Lowndes đã trang bị cho bạn 96 mẹo nhỏ, là những kỹ năng sắc như dao, những kỹ thuật giao tiếp giúp bạn trở thành một trong số những người có thể làm được điều trên.

Bạn sẽ phá vỡ tấm kính vô hình cản trở bản sắc và thề hiện sự chuyên nghiệp của bản than. Vũ khí mới của bạn chính là “phán đoán cảm xúc” (Emotional Prediction – E.P)

Leil Lowndes giải thích về sức mạnh của E.P và chỉ cho bạn cách thức khai thác nó qua những phương pháp tưởng chừng như đơn giản để đạt được thành công lớn trong tất cả các mối quan hệ.

6 Bảo Hộ Chỉ Dẫn Địa Lý Của Việt Nam Trong Điều Kiện Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế
Bảo Hộ Chỉ Dẫn Địa Lý Của Việt Nam Trong Điều Kiện Hội Nhập Kinh Tế Quốc Tế – Bảo Hộ Quyền Sở Hữu Công Nghiệp Cho Sản Phẩm Đặc Sắc Của Địa Phương:

Từ thời xa xưa, khi các sản phẩm chính của thương mại quốc tế chủ yếu là hàng nông sản, khoáng sản hay các mặt hàng thủ công đơn giản như đồ gốm hay vải dệt… lợi thế cạnh tranh trong thương mại của một số sản phẩm so với sản phẩm khác chủ yếu là nhờ vào những đặc tính và chất lượng riêng biệt mà các điều kiện địa lý như khí hậu và địa chất của các khu vực địa lý mang lại. Các vùng địa lý với các địa danh nổi tiếng đã mang lại lợi thế cho các sản phẩm cùng loại như pho mát Roquefort, rượu vang Bordeaux của Pháp, pha lê Bohemia của Cộng Hòa Séc… Ngay cả ở Việt Nam, nhiều sản phẩm quen thuộc với mọi người dân nhờ gắn kết với các địa danh như vải thiều Thanh Hà, bưởi Đoan Hùng, Chè Tân Cương,… Các địa danh đi kèm với các sản phẩm đã gợi cho người tiêu dùng nhớ đến không chỉ nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm mà còn nắm bắt đưuọc cả đặc tính, chất lượng đặc biệt của sản phẩm nhờ nguồn gốc địa lý của nó. Chỉ dẫn địa lý dần trở thành một bộ phận vô hình của sản phẩm nhưng góp phần làm gia tăng giá trị cho sản phẩm và vai trò ngày càng quan trọng trong đời sống nói chung và hoạt động thương mại nói riêng.

Cùng với tiến trình toàn cầu hóa về kinh tế và tự do hóa về thương mại, các quốc gia trên thế giới ngày càng quan tâm hơn tới việc đưa các sản phẩm của mình thâm nhập vào thị trường của các nước khác thông qua việc sử dụng chỉ dẫn địa lý. Cuốn sách ” Bảo hộ chỉ dẫn địa lý của Việt Nam trong điều kiện hội nhập kinh tế quốc tế” do TS. Lê Thị Thu Hà biên soạn sẽ giúp bạn đọc có thêm kiến thức về đối tượng sở hữu trí tuệ đặc biệt này. Nghiên cứu đề cập đến những lợi ích trong thương mại cũng như khó khăn trong việc bảo hộ quyền sở hữu công nghiệp đối với chỉ dẫn địa lý và cách thực hiện bảo hộ quyền sở hữu đó.

7 Kỹ Thuật Trình Bày Văn Bản
Gồm 2 phần:Soạn thảo văn bản theo tiêu chuẩn Việt Nam hiện hành ( áp dụng cho sinh viên các trường đại học & cao đẳng tại Việt Nam)Soạn thảo văn bản theo thông lệ Quốc tế.Mời bạn đón đọc

8 Kỹ Năng Soạn Thảo Văn Bản Và Thư Từ Thương Mại
Dựa vào kinh nghiệm viết văn phong phú của mình, Dr.Jan Yager đã làm sáng tỏ nghệ thuật sử dụng ngôn từ bóng bẩy và hiệu quả. Trong quyển sách này, bạn sẽ học được cách nâng cao kỹ năng viết văn phi hư cấu và thư tín thương mại của mình, bao gồm:

Tự đánh giá kỹ năng viết

Bốn bước cơ bản để viết văn phi hư cấu và thư tín thương mại hiệu quả.

Khắc phục sự bế tắc trong khi viết.

Tạo văn phong phù hợp

Làm thế nào để tác phẩm được chọn đăng hoặc xuất bản

Các bí quyết quản lý thời gian hiệu quả trong nghệ thuật viết.

Các bài tập cải thiện kỹ năng viết.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN