Top 8 bộ phim hay nhất của nữ diễn viên Kate Bosworth không nên bỏ qua

0
1509
Vật Phẩm Phong Thủy

Diễn viên nữ Kate Bosworth sinh ngày 2-1-1983 tại Thành phố Los Angeles, bang California- Hoa Kỳ. Là Diễn viên nữ sinh thuộc cung Ma Kết, cầm tinh con (giáp) chó (Nhâm Tuất 1982). Cô có hai màu mắt khác nhau, một tình trạng gọi là iridis heterochromia. Nam diễn viên Dan Aykroyd cũng có điều kiện hiếm hoi này.
Chúng ta cùng xem lại những bộ phim hay nhất của cô ấy nhé.

1.Ác Mộng Kinh Hoàng – Before I Wake – 2016
Giấc Ngủ Là Nỗi Kinh Hoàng – Before I Wake (2016): là câu chuyện của Jessie và Mark. Sau khi con trai qua đời, họ nhận nuôi một cậu bé kháu khỉnh tên Cody. Từ đây, họ đã chứng kiến rất nhiều hiện tượng lạ xảy ra trong nhà và bàng hoàng khi biết chúng đều có liên hệ với giấc mơ của Cody.


2.Vị Cứu Tinh – Life on the Line – 2016
Life on the Line (2015): Một đội sửa chữa đường dây điện bị tấn công bất ngờ bởi một cơn bão lớn.


3.90 Phút Ở Thiên Đường – 90 Minutes in Heaven – 2015
90 Phút Ở Thiên Đường – 90 Minutes in Heaven 2015: Một người đàn ông gặp phải tai nạn giao thông, bị thương nặng gần như là cận kề với cái chết nhưng chỉ 1 tiếng rưỡi sau đó, ông ta sống lại và tuyên bố đã lên thiên đường.


4.Đánh Mất Trí Nhớ – Amnesiac – 2015
Đánh Mất Trí Nhớ – Amnesiac 2015: Câu chuyện kể về 1 người đàn ông, sau 1 tai nạn, ông tỉnh trên giường bệnh như bị mất trí nhớ, ông nghi ngờ người vợ hiện tại của ông không phải là vợ của ông.


5.Chinh Phục Las Vegas – 21 – 2008
Chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết ăn khách của nhà văn Ben Mezrich, 21 kể về câu chuyện có thật của sáu sinh viên Học viện Công nghệ Massachussett. Họ đều là những người rất tài năng, có trí nhớ siêu việt và nhờ đó kiếm được hàng triệu đôla từ sòng bạc Las Vegas. Cole Williams, trưởng an ninh Sin City luôn theo sát nhóm bạn và quyết tâm phơi bày sự thật về khả năng của họ.


6.Hòn Đảo Chết – Black Rock – 2012
3 người phụ nữ xinh đẹp quyết định tìm một hòn đảo xa ngoài khơi bờ biển Maine cho kỳ nghỉ cuối tuần của mình, khi đặt chân lên một đảo hoang họ vô tình đón nhận những vị khách không mời mà đến để bắt đầu một cuộc rượt đuổi chết người.


7.Siêu Nhân Trở Lại – Superman Returns – 2006
Đến với trái đất từ khi còn nhỏ, Kal-el được ông bà Kent nuôi dưỡng và đổi tên thành Clark, lớn lên như bao đứa trẻ bình thường khác. Nhưng anh chẳng thể nào giống những người xung quanh. Clark mang trong mình sức mạnh phi thường của dân tộc Krypton, khả năng chỉ xuất hiện trong những giấc mơ hoang đường nhất của loài người. Anh phải sống 2 cuộc đời: khi là chàng phóng viên Clark Kent, khi là Người Thép mang trên mình sứ mệnh bảo vệ cả địa cầu…


8.Chó Rơm – Straw Dogs – 2011
David và Amy Sumner (James Marsden và Kate Bosworth), một nhà viết kịch bản phim và một diễn viên, trở về vùng quê hẻo lánh ở phía Nam sau khi cha của Amy qua đời. Tại đó, mâu thuẫn xảy ra giữa họ và những người xây dựng ở địa phương, bao gồm có cả bạn trai cũ của Amy là Charlie (Alexander Skarsgård), dẫn đến một cuộc đối đầu đầy bạo lực…

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN