Top 6 bí quyết giúp việc yêu thêm phần cuồng nhiệt hơn

0
1215
Vật Phẩm Phong Thủy

Nhiều người cho rằng, khả năng tình dục phụ thuộc vào lượng hormon của cơ thể, vào tuổi tác, có bị yếu sinh lý… mà quên mất rằng, đó chỉ là điều kiện cần chứ chưa đủ. Rất nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng, tuổi trẻ và lượng hormon sinh dục chỉ chiếm 50% quyết định bạn có đời sống tình dục tốt hay không. Một nửa còn lại là tinh thần và sức khỏe. Điều này hoàn toàn logic, bởi nếu bạn thấy tâm trạng không tốt, mệt mỏi, kiệt sức thì dù lượng hormon adrenalin có cao đến đâu thì bạn cũng khó tìm thấy hứng thú hay hưng phấn khi bước chân vào phòng ngủ. Để có sức khỏe cả thể chất lẫn tinh thần thật tốt, không gì bằng ăn uống đủ chất, tập thể dục đều đặn, thư giãn tâm hồn và ngủ ngon giấc.

1 Tập thể dục là cần thiết
Hoạt động thể chất đóng vai trò vô cùng quan trọng đối với đời sống của con người. Các bài tập thể dục còn được coi là liều thuốc bổ tuyệt vời nhất để cải thiện vấn đề gối chăn cho những người “uể oải”, kéo dài lửa yêu cho những người bước vào tuổi trung niên và “chắp thêm cánh cho hổ” cho những người coi chuyện yêu đương quan trọng như cơm ăn, nước uống hằng ngày. Không những nâng cao thể lực, cải thiện hình ảnh, kích thích các tuyến nội tiết hoạt động tốt,… tập thể dục còn giảm các bệnh vốn là kẻ thù của chốn khuê phòng như béo phì, tăng huyết áp, tim mạch, tiểu đường,… Thể dục đều đặn còn giúp nhu cầu yêu đương cũng cao hơn, dễ đạt được cực khoái và sự thỏa mãn tình dục cao hơn. Tập thể dục thường xuyên cũng giúp nam giới tránh được tình trạng rối loạn cương do có thể cải thiện khả năng lưu thông máu.

Vận động cơ thể 20 – 30 phút mỗi ngày tương đương như dùng một liều viagra tự nhiên, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà bạn không dùng?

2 Trải nghiệm các tư thế quan hệ phá cách
Bạn nên xem đó là sự thăng hoa. Phải trân trọng chúng để cả hai cùng hòa hợp. Đến lúc lâm trận phải toàn tâm toàn ý. Chỉ cần bạn thả lỏng để cảm nhận được các rung động của cơ thể. Ngũ quan (mắt, mũi, chân, tay, xúc giác) được dịp đồng tâm hợp lực phối hợp nhịp nhàng, tăng lưu lượng máu dồn về các vùng nhạy cảm nhất.

3 Sử dụng rượu bổ dưỡng
Rượu “ngọc dương” (rượu ngâm tinh hoàn dê): Nếu uống rượu này mà ngâm đúng cách sẽ thấy rượu đậm đà, uống xong người phấn chấn, sự mệt mỏi sẽ tiêu tan vì rượu này có tác dụng bổ thận, ích tinh.
Rượu ba kích: Ba kích ngâm cùng rượu gạo hoặc nếp chừng hơn 30 ngày là có thể uống được, để càng lâu rượu càng đậm, càng ngọt. Rượu ba kích cả nam lẫn nữ đều có thể dùng được. Tác dụng của rượu ngâm ba kích thì không phải bàn cãi, đã có tiếng từ xa xưa. Nên nếu theo giờ giấc, liều lượng nhất định thì rượu ba kích không những là đặc sản mà còn là vị thuốc bổ, giúp con người ta cường gân cốt, bổ thận, tráng dương – ba tác dụng trên chính là nguyên nhân người ta đặt tên cho loại rượu này.

4 Tắm nắng thúc đẩy đời sống quan hệ tình dục
Đi ra ngoài và tắm ánh nắng mặt trời không chỉ khiến cơ thể khỏe mạnh, mà còn thúc đẩy đời sống tình dục của bạn. Vitamin D tự nhiên có trong ánh nắng mặt trời có thể làm tăng ham muốn tình dục của một người đàn ông bằng cách tăng nồng độ testosterone trong máu của anh ta. Một nghiên cứu năm 2010 được công bố trên tạp chí Clinical Endocrinology cho thấy những người đàn ông cơ thể được cung cấp đủ vitamin D thì có mức độ testosterone cao và nhiều ham muốn tình dục. Các nhà nghiên cứu cho biết nồng độ testosterone, cũng như mức độ vitamin D cao vào mùa hè và giảm vào mùa đông.

5 Hạn chế đồ uống có gas
Sử dụng thường xuyên nước uống có gas sẽ khiến bạn tăng cân, thậm chí có thể phải đối mặt với bệnh nghiêm trọng như thừa cân, béo phì, sâu răng, tiểu đường… Đồng thời, chúng cũng ảnh hưởng rất xấu tới tâm trạng của bạn. Các nhà khoa học đã chứng minh, nước giải khát có gas hoàn toàn có đủ khả năng làm suy giảm ham muốn quan hệ tình dục của những người thường xuyên sử dụng.

6 Không nên quá sức
Mùa hè thời tiết nóng bức, hao khí, mà chuyện “yêu” lại là hoạt động mạnh, do đó, nếu không biết cách kiềm chế sẽ dễ dẫn đến hao tốn năng lượng, sức đề kháng giảm sút, ảnh hưởng đến sức khỏe chung. Những người có nhu cầu tình dục cao, đặc biệt là nam giới, vào mùa hè nóng bức nên biết cách phân bổ hợp lý. Nếu sau khi “yêu” cơ thể quá mệt mỏi thì nên nghỉ ngơi vài ngày để khôi phục thể lực, không nên quá sức.

7 Quan hệ tình dục vào buổi sáng sẽ tốt hơn buổi tối
Mùa hè, trời sáng từ rất sớm, ngày dài hơn đêm. Khi mặt trời lên, sự ấm áp của ánh nắng mai sẽ giúp làm kích thích tuyến tùng, làm giảm sự tiết melatonin, đánh thức ham muốn.

Nghiên cứu cho thấy vào buổi sáng sớm từ khoảng 6-7 giờ, cơ thể sản sinh ra chất androgen ở mức cao nhất, nam giới dễ cương cứng làm cho chất lượng cuộc yêu tốt hơn.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN