Top 5 lọ nước hoa được mua nhiều nhất của Diesel

0
1441
Vật Phẩm Phong Thủy

Mùi hương là thứ dễ kích thích não trạng và tác động đến cảm xúc của con người nhất. Sự thay đổi tinh tế trong mùi hương sẽ tạo ấn tượng đối với những người xung quanh. Vì thế, hương thơm luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nếu bạn yêu các loại mùi hương thì chắc chắn bạn không thể lơ đi những mùi hương thuộc 5 lọ nước hoa được mua nhiều nhất của Diesel

1 Diesel Fuel For Life Pour Homme
Nước hoa Fuel for Life đánh dấu sự trở lại của Diesel với lĩnh vực sản xuất nước hoa. Được ra mắt bằng hình thức cặp đôi hoàn hảo, hương thơm này là biểu tượng cho sự quyến rũ, tươi tắn và sành điệu hợp thời. Hình dáng chai đựng được thiết kế như một chai rượu Whisky được quấn trong tấm vải bạt nâu nhằm thể hiện một phong cách nam tính mạnh mẽ và độc đáo rất riêng biệt. Mở đầu với hương trái cây của Badian và bưởi đầy hứng thú, Fuel for Life tiếp tục bừng sáng với oải hương và cây vòi voi; sau đó lắng dịu với hương gỗ, Frambinone và hương cúc trường sinh lưu luyến.

2 Diesel Fuel For Life Spirit Pour Homme
Diesel Fuel For Life Spirit, phiên bản mới của Fuel For Life cho nam giới từ năm 2007, được công bố là mạnh mẽ nam tính, bí ẩn, sexy và thái quá. Vì hương thơm Loverdose đã được hình thành như một chất kích thích cho phụ nữ, vũ điệu mới này đại diện cho bản năng của nam giới.

Nhà chế tác nước hoa là Fabrice Pellegrin. Thành phần “nóng bỏng” phương Đông-fougere này bao gồm một sự khởi đầu mới của họ cam quýt, để tầng giữa sẽ là hương hoa sống động và hương cơ bản ấm áp ở lớp nền bởi sự hiện diện của gỗ. Các hương vị của cam bergamot và quế đắng ngọt ngào dẫn đến hương giữa là hoa cam và mống mắt, cuối cùng là hương gỗ, hổ phách và hương.

Nước hoa ra mắt vào tháng 4 năm 2013. Nó có sẵn các dung tích như là 50, 75 và 125 ml Eau de Toilette.

3 Diesel Fuel For Life Denim Collection Pour Femme
Thương hiệu nước hoa Diesel đã tung ra bộ đôi nước hoa mới nhất dành cho nam và nữ mang tên “Fuel for Life Denim Collection” nhằm mang lại sự mới mẻ cho người dùng.

Bộ đôi nước hoa được tạo dáng hình oval bằng chất liệu denim bạc có khóa kéo ở bên. Bộ đôi nước hoa hướng đến khách hàng trẻ tuổi, từ 18 đến 30. Fuel For Life Denim Collection – một mùi hương mới tươi tắn, trẻ trung và sành điệu hơn nhiều so với những dòng sản phẩm trước đó.

Nước hoa Fuel For Life Denim Collection Femme với sự pha trộn của hương quả mâm xôi, hoa oải hương và hoa nhài là hương đặc trưng của nước hoa dành cho nữ.

4 Diesel Loverdose Red Kiss
Diesel ra mắt Loverdose Red Kiss vào tháng 4 năm 2015.

Diesel Loverdose Red Kiss hứa hẹn mang đến nhữung trải nghiệm với niềm đam mê không thể kiềm chế theo như lời của người đại diện thương hiệu cho biết: “Bạn đã sẵn sàng cho những nụ hôn hoàn hảo … mà còn ltạo nên sự rung động cực đại nơi trái tim của bạn?!” Hương thơm cũng được công bố như là vũ khí quyến rũ mạnh mẽ, vô cùn kích thích, gợi cảm, đầy nguy hiểm.

Diesel Loverdose Red Kiss được mệnh danh là liều thuốc của tình yêu cũng vì kiểu dáng đặc biệt mang hình trái tim được chạm khắc tỉ mỉ, có khả năng lôi cuốn sự chú ý của tất cả mọi người.
Đây là mẫu thiết kế nước hoa táo bạo chưa từng có với hình trái tim đỏ thẫm. Chất “máu” trong trái tim đó là nhịp đập của những hương thơm mãnh liệt và khó quên.

5 Diesel Loverdose
Diesel đã khuấy động dòng nước hoa của mình bằng cách tung ta một phiên bản nước hòa đầy sành điệu mới mang tên Loverdose, đây được xem là một cách chơi chữ và có thể được hiểu là “Lover Dose” (Liều thuốc tình nhân) hay “Love Overdose” (Quá liều thuốc tình yêu).

Mùi hương này được công bố như là một “vũ khí tuyệt đẹp nhưng cũng quyến rũ chết người”, được chế tạo để “đốt cháy niềm đam mê hơn bao giờ hết”. Loverdose đã được cho ra mắt vào năm 2011. Diesel Loverdose được cho rằng có chứa những phân tử gây kích thích vùng não dưới đồi thuộc não trung gian, nơi phụ trách làm nảy sinh cảm giác khoái lạc và ham muốn.

Các thành phần tạo nên mùi thơm này là hương hoa cỏ – hương gia vị, Hương thơm này bắt đầu toả ra với hồi hương và cam thảo mạnh mẽ, đó là một loại hồi hương khiến người nghe ngất ngây. Sau đó, tại lớp hương giữa, hương hồi trở nên ngọt ngào hơn, cam thảo nghe mùi giống như sô cô la đen. Rồi đến hương hoa nhài, hoa dành dành quý phái. Còn có thoang thoảng hương gố và hổ phách, giữ cho mùi hương này không trở nên quá ngọt, cũng như một cái gì đó mang hương khói.

Kiểu dáng chai được thiết kế theo hình tượng giống với một viên kim cương hình trái tim – bị xuyên qua bằng một mũi tên, với những gam màu tím – “Một vũ khí quyến rũ: quý báu như kim cương, sắc như đá lửa, bảo đảm sẽ đi thẳng vào lòng người!”. Khuôn mặt đại diện của hương thơm này là một người mẫu trẻ tên Ashley Smith.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN