Top 5 lọ nước hoa được mua nhiều nhất của Dolce & Gabbana

0
2090
Vật Phẩm Phong Thủy

Mùi hương là thứ dễ kích thích não trạng và tác động đến cảm xúc của con người nhất. Sự thay đổi tinh tế trong mùi hương sẽ tạo ấn tượng đối với những người xung quanh. Vì thế, hương thơm luôn là một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nếu bạn yêu các loại mùi hương thì chắc chắn bạn không thể lơ đi những mùi hương thuộc 5 lọ nước hoa được mua nhiều nhất của Dolce & Gabbana

1 Dolce & Gabbana Intenso Pour Homme
Năm 2014. Dolce & Gabbana Intenso Pour Homme ra đời với tư cách là một phiên bản cải tiến mới của Dolce & Gabbana Pour Homme đã xuất hiện vào năm 2012. Intenso Pour Homme được biết đến là một hương thơm mang bản chất của gỗ thơm toát lên sự thanh lịch đại diện cho sự tươi mới, phong phú và ấm áp. Những làn hương hết sức bản năng và thuần khiết chứa đựng cảm xúc mãnh liệt; hương thơm là sức mạnh của một người đàn ông được xác định, với một trái tim mà là bắt nguồn từ truyền thống trong thế giới hiện đại. Gương mặt xuất hiện trong quảng cáo của sản phẩm này là nam diễn viên Colin Farrell.

2 Dolce & Gabbana Light Blue For Women
Với mong muốn hướng đến phái nữ nhầm cho ra đời những sản phẩm giúp họ thật gợi cảm, quyến rũ. Thương hiệu D&G đã quyết tâm nghiên cứu, tìm tòi và cuối cùng họ đã trình làng dòng nước hoa D&G Light Blue For Women dành riêng cho phái đẹp.

Mùi hương mà Light Blue mang đến cho chủ nhân của nó như là một ma lực đầy quyền năng, không thể nào cưỡng lại được, đây là hỗn hợp nhiều hương thơm với nền tảng chủ đạo được chiết xuất từ các loại trái cây, hương thơm dễ dàng nhận ra nhất chính là hương của quả táo xanh tinh nghịch, gợi tình.

Hương táo xanh tinh nghịch là hương chủ đạo của loại nước hoa mới nhất của cặp tạo mẫu gợi tình nhất nước Ý. Light Blue – đừng nhầm lẫn bởi cái tên của nó: đây không phải là một phiên bản nhẹ! – mà đây là một hương thơm hoa trái sinh động, sắc sảo kích thích niềm vui tận hưởng cuộc sống. Nước hoa D&G Light Blue.

Hương đầu tươi mát, đầy thèm muốn của chanh Sicili, cây hoa chuông lá tròn và táo , hương giữa đầy nữ tính, chìm ngập trong mùi hoa nhài, tre và hồng trắng. Theo sau đó là hương cuối ngọt ngào của gỗ tuyết tùng, hổ phách và xạ hương.

3 Dolce & Gabbana Dolce
Nước hoa Dolce & Gabbana Dolce được hãng D&G ra mắt vào năm 2014. Đây là chai nước hoa dành cho nữ mang mùi hương và cảm xúc độc đáo của hãng. Dolce đại diện cho hành trình của cảm xúc gợi cảm trên đảo Sicily kết hợp cùng cảm hứng thời trang phiêu linh của D&G.
Theo như mô tả, đây là một hương thơm mềm mại, nữ tính của hoa trắng. Một sự kết hợp tươi mát giữa đu đủ, tinh dầu hoa cảm, hoa thủy tiên, xạ hương ở nồng độ Eau De Parfum.

4 Dolce & Gabbana Light Blue Pour Homme
Tươi mát, nam tính và ẩn chứa vẻ huyền bí. Light Blue pour Homme là một hương thơm gợi cảm và tinh khiết đến từ vùng Địa Trung Hải nổi tiếng.Sáu năm sau thành công của Light Blue dành cho nữ, Domenico Dolce và Stephano Gabbana đã cho ra đời một phiên bản Light Blue dành cho nam gồm một chuỗi hương thơm mát, gia vị và cả những hương thơm quyến rũ đặc trưng đến từ vùng Địa Trung Hải. Sự mở đầu đầy tươi mát của trái cây họ cam chanh khiến bạn cảm thấy phấn chấn ngay tức thì và thích thú đón nhận mùi vị nồng nàn của đỗ tùng, hương thảo và gỗ hồng sắc, thêm một chút hăng ấm của tiêu Szech; sau cùng là sự pha trôn độc đáo của rêu và xạ hương.

5 Dolce & Gabbana The One Woman
Một thơm thơm dành riêng cho những người phụ nữ theo phong cách Dolce & Gabbana – thương hiệu nước hoa nổi tiếng, với nhiều sản phẩm nước hoa… chinh phục người dùng ở khắp nơi trên thế giới.Nước hoa D&G The One được tạo ra để mang đến cho người phụ nữ một hình ảnh sang trọng, mạnh mẽ và gợi cảm.

The One chứa trong nó những giọt tinh dầu đầu me hoặc với công thức kết hợp giữa hương hoa (hoa Lily, hoa nhài, mận, hoa lan chuông) ngào ngạt, hương trái cây (trái vải, quýt, đào, cam bergamot) ngọt ngào và đậm đà của Gỗ (hổ phách, xạ hương, cỏ vetiver) để diễn tả người phụ nữ duyên dáng.

Mùi hương nước hoa không chỉ tạo sự quyến rũ, tạo thiện cảm cho những người xung quanh mà còn tạo sự hưng phấn cho bộ não, chống lại cảm giác mệt mõi, trì trệ của con người, bạn sẽ cảm giác năng động, tự tin hơn với mùi hương của .Dolce & Gabbana The One.

Thiết kế thân chai liền khối hình chữ nhật mang đến sự cứng cáp và nét khỏe khoắn cho sản phẩm. Vỏ chai được thiết kế sáng bóng, sang trọng với vỏ kim loại nặng, có màu vàng quý phái.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN