Top 10 địa điểm tham quan phải đến khi du lịch Bà Rịa – Vũng Tàu

0
1585
Vật Phẩm Phong Thủy

Là một trong những thành phố hàng đầu về du lịch biển , dẫn đàu về xu hướng nghỉ dưỡng , Vũng Tàu vẫn giữ được nguyên cái hoang sơ của vùng đất ven biển này. Dưới đây là 10 địa điểm tham quan thần thánh tại Vũng Tàu.

1.Mũi Nghinh Phong
Với những ai đã từng có chuyến du ngoạn Vũng Tàu chắc sẽ không còn xa lạ gì với mũi Nghinh Phong. Đứng từ trên tượng Chúa, khách du lịch có thể ngắm toàn cảnh mũi Nghinh Phong hướng thẳng ra biển. Khí hậu ở đây mát mẻ quanh năm nhờ đón gió mùa. Tuy nhiên, một điều quan trọng cần khuyến cáo với khách du lịch là khu vực này cảnh rất đẹp nhưng lại không thích hợp để tắm vì thường xuyên có sóng lớn và xoáy. Bạn chỉ nên đến đây để chụp ảnh.

2.Tượng Chúa dang tay
Tượng Chúa Kitô Vua (thường được gọi là Tượng Chúa dang tay) là một bức tượng Chúa Giêsu cao 32m, 2 tay dang rộng 18,4m với sức chứa khoảng 100 người trong lòng tượng. Và đây cũng chính là Tượng chúa Kito lớn nhất châu Á.

Địa chỉ:Phường 2, tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu


3.Hải đăng Vũng Tàu
Tọa lạc trên ngọn núi Nhỏ (núi Tao Phùng), hải đăng Vũng Tàu trước kia chưa được các phượt thủ biết đến, nhưng thời gian gần đây, ngọn hải đăng trở thành một trong những điểm check-in cực hot không thể bỏ qua khi đến Vũng Tàu.

4.Hòn Bà
Cách trung tâm TP HCM gần 100 km về phía mũi Nghinh Phong, Hòn Bà là một khối núi đá không cao lắm, nằm cách bờ biển vài trăm mét – Và đây cùng là nơi được biết đến với con đường đi thẳng ra biển độc đáo nhất Việt Nam.


Địa chỉ: Hòn Bà, Thùy Vân, tp. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

5.Đồi Con Heo
Đồi con Heo nằm ngay bãi Sau, Thùy Vân – Điểm phượt khá mới được giới trẻ chú ý đến trong thời gian gần đây ở Vũng Tàu. Bạn sẽ chẳng thấy một con heo nào như cái tên gọi của nó mà nơi này chỉ khiến bạn trầm trồ không vẻ đẹp hoang vu ngày nắng và mơn mởn hương cỏ cây ngày mưa và cái view quá đã để khám phá thành phố biển từ trên cao.

Địa chỉ: Phan Chu Trinh, P.2, TP. Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

6.Đèo nước ngọt
Đèo Nước Ngọt chỉ cách biển Long Hải khoảng 2km, dù ngắn và nhỏ nhưng những khúc cua ở đây cực đẹp và làm mê lòng những tay lái đường trường. Những ai đã từng đi ngang qua đây đều muốn dừng chân chụp ảnh cùng với những khúc cua uốn lượn và biển hoang sơ, những hòn đá lớn nhỏ.

7.Đồng Cừu
Không còn là một bãi đất khô cằn, đồng cừu ở Suối Nghệ bỗng trở nên nhộn nhịp từ khi có vài hộ dân đến đây thả cừu ăn cỏ. Rất nhiều bạn trẻ thích chụp ảnh tìm đến đây để có những bức ảnh cực đẹp và lạ với những chú cừu đáng yêu.

8.Côn Đảo
Côn Đảo là hòn đảo lớn nhất thuộc quần đảo Côn Lôn bao (gồm 14 đảo lớn nhỏ) nằm ở phía Nam Tây Nam biển Đông cách Vũng Tàu 97 hải lưu và cách mũi Cà Mau 100 hải lưu. Côn Đảo là trung tâm Kinh tế – Chính trị – Xã hội của cả quần đảo. Nơi đây có đến 200km bờ biển, có rừng rậm quốc gia rộng, có đến 6.043ha là rừng nguyên sinh với thảm thực vật phong phú, cùng rất nhiều loại động vật qúy hiếm vùng nhiệt đới.


Côn Đảo có ngư trường lớn với phạm vi đánh bắt hải sản rộng nên rất thuận tiện cho các hoạt động dịch vụ phục vụ khai thác xây dựng cơ sở chế biến hải sản xuất khẩu. Ngoài ra nơi này còn có nhiều thắng cảnh và bãi tắm nổi tiếng.

9.Hồ Tràm
Nếu yêu thích những bãi biển hoang sơ và muốn có một dịch vụ nghỉ dưỡng chất lượng cho gia đình thì Hồ Tràm là điểm dừng chân lí tưởng dành cho mọi người. Bãi biển nơi đây rất sạch, hoang sơ và cảnh đẹp vô cùng, hàng phi lao và rừng tràm xanh mát sẽ mang đến cho khách du lịch cảm giác thoải mái, dễ chịu.

10.Hồ Cốc
Khá gần với Hồ Tràm, Hồ Cốc cũng là điểm đến khiến các phượt thủ phải dừng chân vì cảnh đẹp hoang sơ. Ngoài chụp ảnh với biển, hàng dương và những bãi đá to nhỏ ở đây cũng là nơi mang đến cho bạn những shoot ảnh đẹp không tưởng. Nếu muốn có chuyến cắm trại dã ngoại xa thành phố thì Hồ Cốc cũng là điểm đến lí tưởng đấy.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN