Top 6 con vẹt đẹp nhất trên thế giới

0
2747
Vật Phẩm Phong Thủy

Dòng họ chim có vô số loài cực đẹp và đặc biệt , họ vẹt có những loài vô cùng đẹp mà bạn có thể xem sau đây.

1.Vẹt hồng
Ara macao là một loài vẹt đuôi dài ở Nam Mỹ thuộc họ Psittacidae.. Loài vẹt này thường có màu đỏ, màu vàng và màu xanh. Phạm vi phân bố của chúng kéo dài từ cực đông nam của Mexico đến Amazon Peru, Bolivia, Venezuela và Brazil trong vùng đồng bằng có độ cao từ 500 m (1.640 ft) (ít nhất là trước đây) đến 1.000 m (3,281 ft).


2.Eclectus roratus
Eclectus roratus là một loài chim trong họ Psittacidae. Đây là loài bản địa quần đảo Solomon, Sumba, New Guinea và các hòn đảo gần đó, đông bắc Úc và các đảo Maluku (Moluccas). Loài vẹt này là bất thường trong họ vẹt vì bộ lông có sự khác biệt quá rõ giữa chim trống và chim mái; chim trống có bộ lông màu xanh ngọc lục bảo và hầu hết là bộ lông màu đỏ tươi và tím / xanh. Joseph Forshaw, trong cuốn sách Parrots of the World, lưu ý rằng các nhà khoa học châu Âu đầu tiên nhìn thấy loài vẹt eclectus cho rằng chúng thuộc hai loài riêng biệt. Các quần thể vẹt này vẫn tồn tại, và chúng đôi khi được xem là loài gây hại do chúng ăn trái cây rụng. Một số quần thể bị hạn chế đối với các hòn đảo tương đối nhỏ tương đối hiếm. Những chiếc lông vũ tươi sáng của loài vẹt này cũng được sử dụng bởi những người bộ tộc bản địa ở New Guinea như những đồ trang trí.

3.Vẹt đuôi dài Carolina
Vẹt đuôi dài (tên khoa học Conuropsis carolinensis) là một loài chim tuyệt chủng trong họ Vẹt.

Đây là loài vẹt duy nhất bản địa miền đông Hoa Kỳ. Nó từng được tìm thấy từ miền nam Tiểu bang New York và Wisconsin tới vịnh Mexico, và nó sống trong các khu rừng già ven sông[3]. Nó là loài duy nhất được phân loại trong chi Conuropsis. Nó được gọi puzzi la née (“đầu vàng”) hoặc pot pot chee bởi người Seminole và kelinky trong tiếng Chickasaw.

4.Eolophus roseicapilla
Eolophus roseicapilla là một loài chim trong họ Cacatuidae. Loài này được tìm thấy trên phần lớn lục địa Úc. Chúng được tìm thấy trên đất liền và được du nhập đến Tasmania,, nơi màu hồng đặc biệt của nó và bộ lông màu xám và hành vi táo bạo và lớn của chúng làm cho loài vẹt mào này trở thành một loài quen thuộc trong các bụi cây và ngày càng hiện diện nhiều trong các khu vực đô thị.


5.Pseudeos fuscata
Pseudeos fuscata là một loài chim trong họ Psittacidae.

6.Cacatua galerita
Cacatua galerita, hay vẹt mào Sulphur, là một loài chim trong họ Cacatuidae. Loài này sinh sống ở các vùng nhiều cây ở Úc và New Guinea.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN