Top 6 tựa sách hay về Microsoft Word được nhiều người mua nhất hiện nay

0
1499
Vật Phẩm Phong Thủy

Nếu bạn muốn thay đổi cuộc sống của mình, bạn sẽ phải làm những điều khác biệt. Tuy nhiên, đôi khi chỉ vài cuốn sách truyền cảm hứng cũng có thể thay đổi hoàn toàn cái nhìn của bạn và khiến cuộc sống của bạn bước sang trang mới. Dưới đây là 6 tựa sách hay về Microsoft Word được nhiều người mua nhất hiện nay

1 Soạn Thảo Văn Bản Với Microsoft Word 2000 – Phần Nâng Cao (Tin Học Cho Mọi Người)

Nơi Xuất Bản: Nxb Thống kê
Tác Giả: Ông Văn Thông
Ngày xuất bản: 2005.
Số trang: 231
Kích thước: 19×27 cm
Hình thức bìa: Bìa Mềm

2 Soạn Thảo Văn Bản Với Microsoft Word XP – Phần Nâng Cao (Tin Học Cho Mọi Người)
Ở phần nâng cao này gồm có 10 bài thực hành:

Bài thực hành số 9: Sử dụng công cụ vẽ (Drawing Tools)
Bài thực hành số 10: Con chữ nghệ thuật (WordArt)
Bài thực hành số 11: Thể hiện ký hiệu toán (Equations), Bookmark & Field Codes
Bài thực hành số 12: Tập cơ sở dữ liệu – Database, Textbox & AutoShape
Bài thực hành số 13: Mẫu ghi điền (Form Field), con chữ sống động
Bài thực hành số 14: Trộn và in thư – phong bì – nhãn
Bài thực hành số 15: Tiêu đề đầu và chân trang, kiểm tra từ vựng – văn phạm, tìm từ đồng phản nghĩa
Bài thực hành số 16: Cước chú (FootNote) – Chú giải (ComMent), Macro, mật khẩu (password)
Bài thực hành số 17: Chỉ mục (Index) – Mục lục (Table of Contents) – Phong cách soạn thảo (Style)
Bài thực hành số 18: Xem dàn bài (Outline) – Bản đồ tài liệu (Document Map) – Tài liệu chủ (Master Document)
Phần phụ đính: Gây rối và gỡ rối, các sự cố và khắc phục
Xin giới thiệu cuốn sách cùng bạn.

3 Tự Học Microsoft Word 2010

Microsoft Office là phần mềm biên soạn tài liệu phổ biến và tốt nhất hiện nay. Với Word 2010, Microsoft đã chứng minh được sự hoàn thiện của con người là vô hạn. Microsoft 2010 cung cấp những tính năng mới giúp cho việc biên soạn tài liệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Thiết nghĩ, mọi người trong chúng ta ai cũng mong muốn được học hỏi và hiểu biết nhiều hơn về các công nghệ mới. Bộ sách Tự Học Microsoft Word 2010 đã được các tác giả thực hành và nghiên cứu kỹ từng chi tiết các tác dụng mới của Microsoft Word 2010 với những tính năng vượt trội và thú vị hơn những phiên bản trước đây. Cuốn sách cung cấp tính năng mới giúp cho việc biên soạn tài liệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

4 Giáo Trình Thực Hành Microsoft Word Dùng Cho Các Phiên Bản

Giáo trình dạy powerpoint từ cơ bản cho đến nâng cao phiên bản 2003, 2007 và 2013. Giáo trình có kèm bài tập thực hành trong quá trình học.

Powerpoint là một chương trình ứng dụng của Microsoft. Nhờ tới chương trình này bạn có thể làm một silde giúp bạn trình chiếu các giáo án điện tử hoặc các bài giảng điện tử trực tiếp trên máy tính của mình. Tất cả đều được làm từ powerpoint, 1 chương trình khá hữu hiệu cho phép bạn thuyết trình giúp mọi người dễ dàng hiểu. Đây là một chương trình đi kèm bộ phần mềm microsfot office khá quen thuộc nhưng không phải ai cũng biết về chương trình này. Nếu bạn là một người mới tiếp xúc với chương trình này thì bạn cần có một cuốn sách dạy học powerpoint căn bản ở bên cạnh.

Cuốn sách này sẽ giúp bạn từ việc cơ bản nhất là làm cài đặt chương trình này, mở chương trình đó ra sao cho đến những thứ nâng cao hơn. Nếu bạn đã làm quen với powerpoint rồi thì bạn có thể chọn các cuốn sách dạy Powerpoint nâng cao hơn và chuyên sâu hơn. Chắc chắn rằng nếu bạn nắm vừng được các tiện ích, chức năng của chương trình này thì bạn có thể tạo được một bài thuyết trình chuyên nghiệp. Ngoài ra để có được bài thuyết trình đẹp và dễ hiểu bạn cũng cần có một sự sáng tạo nữa. Am hiểu powerpoint bạn có thể làm được khá nhiều việc, những hiệu ứng , cách trình diễn trong các phiên bản 2010 và 2013 khá đa dạng và phong phú, bạn có thể chọn một trong những hiệu ứng đó để làm đẹp hơn cho slide trình diễn của bạn. Trong quá trình học kiến thức lý thuyết bạn sẽ được hướng dẫn làm theo các bài tập trong cuốn sách dạy powerpoint. Như vậy bạn sẽ hiểu tác dụng của các công cụ trong powerpoint. Hiện nay trên thị trường cuốn sách dạy powerpoint các phiên bản được bán ở các hiệu sách trên toàn quốc. Bạn có thể mua cuốn sách này để nắm vững cơ bản về chương trình này cũng nâng cao khả năng thiết kế slide cho riêng bạn.

5 Học Nhanh Soạn Thảo Văn Bản Trên Word 2013

Cuốn sách Học Nhanh Soạn Thảo Văn Bản Trên Word 2013 gồm những nội dung chính như sau:

Bài 1: Làm quen với Microsoft Word 2013
Bài 2: Soạn thảo văn bản
Bài 3: Hiệu chỉnh văn bản
Bài 4: Làm việc với bảng biểu
Bài 5: Chèn các đối tượng vào văn bản
Bài 6: In ấn.
6 Hướng dẫn học từng bước – Giáo trình Word 2010 dành cho người tự học
Hướng dẫn học từng bước – Giáo trình Word 2010 dành cho người tự học – Top 7 cuốn sách dạy Microsoft Word hay nhất bạn nên đọc
Trong lĩnh vực Tin học văn phòng, Microsoft Word là một trong những chương trình thuộc bộ Microsoft Office đã và đang được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực: kinh tế, kế toán, thương mại, quản lý và nhiều hơn nữa. Với Word 2010, bạn có trong tay đầy đủ các công cụ và lệnh để tạo các văn bản phục vụ cho công việc hàng ngày.

Tại Việt Nam, Word rất phổ biến. Hầu như các máy tính mới lắp ráp đều có yêu cầu sử dụng Word. Tuy rất phổ cập và có nhiều sách trình bày cách sử dụng chương trình này, nhưng để có được tài liệu tự học kiểu “xem tới đâu thực hành tới đó” giúp cho người đọc có thể tự tham khảo và thực hành ứng dụng vào trong thực tế thì không có nhiều. Trong lần biên soạn này, công ty TNHH Thuận Tâm Huy giới thiệu đến các bạn tập sách chuyên về tạo và xử lý văn bản- Hướng dẫn sử dụng Word phiên bản mới nhất 2010 có nội dung như sau:

MICROSOFT WORD 2010 DÀNH CHO NGƯỜI TỰ HỌC.

Nội dung sách trình bày những kiến thức không quá sâu, nhằm phục vụ cho những người mới bắt đầu làm quen với việc soạn thảo và chỉnh sửa văn bản, đồng thời là tài liệu tham khảo cho giáo viên giảng dạy tại các trung tâm, các trường Cao đẳng, Đại học, giảng dạy liên quan đến chương trình Word.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN