TOP 5 bộ phim về loài hổ hay nhất mọi thời đại

0
4510
Vật Phẩm Phong Thủy

Hổ được coi như “chúa sơn lâm”, là loài động vật dũng mãnh và đầy kiêu hãnh. Nhưng những bộ phim về chúng sẽ thế nào. Cùng điểm qua 5 bộ phim về loài hổ hay nhất dưới đây nhé!

1. Burning Bright – Kẻ Giết Cọp (2010)

Trong phim Kẻ Giết Cọp, Kelly Taylor – một teen girl hăm hở chuẩn bị hành trang vào Đại Học. Nhưng sau đó, cô được ngân hàng thông báo rằng tài khoản của người mẹ quá cố để lại đã cạn kiệt. Người bố dượng vô tâm đã dùng chính số tiền đó để thỏa mãn thú vui của riêng mình: mở một vườn thú. Trong phim hd này, cùng lúc đó, một cơn bão lớn sắp ập đến, cả ngôi nhà đều được ép chặt ván xung quanh để tránh bão. Khi ngủ dậy, Kelly phát hiện một con hổ đang đói khát mà cha dượng cô mua về đã vô tình lọt vào nhà. Kelly và đứa em trai mắc bệnh tự kỷ – Tom phải tìm mọi cách để sống sót trong căn nhà khi không có cách nào để thoát ra ngoài.

2. Life Of Pi – Cuộc Đời Của Pi (2012)

Nội dung chính của phim Cuộc Đời Của Pi bắt đầu khi cha của Pi quyết định đưa cả gia đình cùng những con vật trong sở thú của ông vượt biển sang Canada. Thật không may trong phim này, con tàu bị nhấn chìm bởi một cơn bão lớn. Pi là người sống sót duy nhất trên con thuyền cứu hộ cùng với linh cẩu, ngựa vằn, chuột, đười ươi một con hổ Bengal tên Richard Parker. Cuối cùng chỉ còn lại Pie và Richard , một mình giữa đại dương, Pi phải tìm cách để làm bạn và sống sót cùng người bạn hoang dã này. Phim online này là khúc ca ca ngợi niềm tin vào cuộc sống dù có muôn vàn khó khăn. Những thử thách mà Pi phải trải qua chính là thử thách mà mỗi chúng ta phải trải qua trong đời.

3. The Jungle Book – Cậu Bé Rừng Xanh (2016)

Phim THE JUNGLE BOOK 2016 nói về chuyến phiêu lưu của Mowgli – một cậu bé mồ côi được đàn chó sói nuôi dưỡng trong rừng già Ấn Độ. Ngày qua ngày, Mowgli cảm thấy mình không còn được chào đón ở mái nhà tự nhiên này nữa, bởi một con hổ hung dữ tên Shere Khan tuyên bố sẽ tiêu diệt những sinh vật có khả năng gây nên hiểm họa, sau khi hắn bị loài người tấn công. Buộc phải rời khỏi chốn dung thân duy nhất, Mogwli dấn bước vào một hành trình khám phá, với sự dẫn dắt của báo đen Bagheera và gấu Baloo. Trên đường đi, Mowgli đã gặp những sinh vật xấu xa: một con trăn tên Kaa có ánh mắt thôimiên, con khỉ đột King Louie với khả năng nói tiếng người lưu loát. Chúng cố ép buộc Mowgli hé lộ công thức tạo ra “bông hoa đỏ” lập lòe, được gọi là Lửa.

4. The Tiger: An Old Hunter’s Tale – Hổ Chúa (2015)

Nội dung phim kể về con hổ cuối cùng của triều đại Joseon và người thợ săn giỏi nhất Chun Man Duk (Choi Min Sik) trong thời gian đó.

5. The Tigger Movie – Chú Hổ Tigger (2000)

Bộ phim nói về Tigger, một chú hổ suốt ngày tưng tưng cái đuôi của mình cái cái mồm luôn hoạt động. Tuy nhiên Tigger rất nhiệt tình, muốn giúp đỡ mọi người nhưng lại vụng về nên cũng gây ra không ít phiên toái. Và bây giờ, sau khi đã sống ở Hundred Acre Wood được một thời gian, Tigger muốn đi tìm gia đình của mình…

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN