Top 6 quyển sách ngoại ngữ của tác giả First News được mua nhiều nhất hiện nay

0
3473
Vật Phẩm Phong Thủy

Luôn có những danh sách các bộ phim hay nhất do các nhà phê bình phim bầu chọn, vậy còn sách thì sao? Sự hay dở của một cuốn sách vốn không dựa trên thước đo nào cố định mà dựa vào cảm tính của người đọc rất nhiều. Vậy sách do ai viết cũng là một yêu tố khách quan để đánh giá sách hay dỡ. Topxephang.com gợi ý danh sách 6 quyển sách ngoại ngữ của tác giả First News được mua nhiều nhất hiện nay

1 Giáo Trình Căn Bản Tiếng Hàn
Giáo trình căn bản tiếng Hàn – Korean quick & easy do tác giả Choon Won Kang biên soạn là quyển sách được biên soạn cho những người cần học và rèn luyện những kỹ năng thiết yếu nhất của tiếng Hàn Quốc ở trình độ sơ cấp.

Sách bao gồm bốn chương:

Hanguêl – bảng chữ cái Hàn Quốc

Những yếu tố ngôn ngữ trong tiếng Hàn

Thành ngữ hữu ích

Bài đọc

Tùy theo nhu cầu, người dùng có thể chọn một hay nhiều chương để học hay tham khảo nhanh. Với các bài học và bài tập đa dạng và cụ thể, Giáo trình Căn bản tiếng Hàn giúp học viên rèn luyện tất cả bốn kỹ năng cần thiết khi học ngoại ngữ.

Đây là một giáo trình thích hợp với mọi người đang cần học tiếng Hàn nhờ một số ưu điểm sau: sách có kích thước nhỏ, gọn, có thể dễ dàng mang theo để học và thực hành; việc tra cứu sách cũng rất đơn giản; bảng mục lục, chú giải Việt – Hàn và danh mục từ vựng đều rất tiện lợi cho việc học và kiểm tra sự tiến bộ; những tình huống cụ thể trong bài học đều là những tình huống có thật, thường gặp trong cuộc sống.

Quyển sách này được biên soạn cho những người cần học và rèn luyện những kỹ năng thiết yếu nhất của tiếng Hàn Quốc ở trình độ sơ cấp. Sách có thể được dùng làm giáo trình giảng dạy ở các trường cao đẳng, đại học hay các trung tâm ngoại ngữ …

2 Tuyển Tập Các Bài Luận Tiếng Anh Trong Các Kỳ Thi
Cuốn sách trình bày 191 bài luận mẫu mới nhất trong các kỳ thi gần đây gồm nhiều thể loại: bình luận, phân tích, tường thuật, miêu tả, kể chuyện, viết thư… về nhiều chủ đề phong phú trong thực tế cuộc sống, trong gia đình, nhà trường, xã hội, môi trường kinh doanh…

Đây là cuốn sách tham khảo tốt cho các kỳ thi viết tại các trường Trung học, Cao đẳng và Đại học và dành cho các bạn đang học tiếng Anh muốn trau dồi, nâng cao khả năng viết tiếng Anh của mình.

Sách cũng rất hữu ích cho việc chuẩn bị dàn ý, chọn từ và đặt vấn đề cho một bài văn nói, thuyết trình tiếng Anh.

3 Writing Academic English Third Edition
Writing Academic English là giáo trình hướng dẫn cách viết câu tiếng Anh hoàn chỉnh và đầy đủ nhất. Sách bao gồm phần bài học và bài tập, được soạn cho học viên từ trình độ trung cấp đến nâng cao hoặc cho sinh viên tiếng Anh ở các trường Đại học. Giáo trình Writing Academic English được trình bày theo phong cách trực tiếp, sử dụng phương pháp hướng dẫn theo quy trình. Đồng thời sách cũng trình bày các vấn đề về cấu trúc đoạn vǎn, cấu trúc bài viết cùng các thành phần quan trọng khác theo từng buớc nhỏ, dễ học. Các ví dụ rõ ràng, minh hoạ cho từng bước và cuối mỗi bài có phần luyện tập để củng cố các kỹ nǎng đã trình bày. Phần cấu trúc câu, có chú trọng đặc biệt đến cách dùng mệnh đề phụ, được trình bày trong một phần riêng.

4 Insights & Ideas – Luyện Kỹ Năng Đọc Tiếng Anh
Insights And Ideas là cuốn sách nằm trong bộ sách Luyện kỹ năng đọc tiếng Anh giúp nâng cao kĩ năng đọc hiểu của học viên. Cuốn sách sẽ đem lại những bài tập mở rộng, giúp bạn tăng vốn hiểu biết về ngôn ngữ cũng như tìm thấy nhiều thông tin hữu ích khi sử dụng cuốn sách.

5 Enterprise Three – Tiếng Anh Trong Giao Dịch Thương Mại Quốc Tế
Students’ Book One cung cấp cho học viên các kỹ năng cơ bản của tiếng Anh: nghe, nói, đọc, viết gồm 10 Unit (mỗi Unit gồm 6 bài học) với các tình huống trong công việc thương mại hằng ngày như: In the Office, At the Airport, At the Hotel, Appointment, A Telephone Call, An Interview… dành cho học viên ở trình độ sơ cấp kèm minh họa thực tế và các bài tập thực hành liên quan đến nhiều kỹ năng. Phần sau của sách có các phần: Summary of Grammar and New Language và Vocabulary List.

Students’ Book Two cung cấp cho học viên trình độ sau sơ cấp những tình huống đa dạng, phức tạp hơn trong thế giới thương mại hiện đại đồng thời giúp học viên nắm được những kiến thức và hình thành những kỹ năng trong thương mại với các bài như: Company Facts and Figures, Travelling on Business, Visiting a Company, Tourist, Buying and Selling… cùng các bài tập tổng hợp. Phần sau sách có phần Vocabulary list và List of Irregular Verbs.

Students’ Book Three dành cho học viên trình độ trung cấp tiếng Anh bao gồm những vấn đề tổng hợp và “vĩ mô” hơn mang tính chiến lược, các vấn đề quản lý thương mại cũng các đề tài thương mại thực tế khác như: Employment, Communication, Bussiness Promotion, After-Sales, Insurance, Business Computers, Manufaturing, Invesment & Finance, Enterprice… cùng các bài tập tổng hợp liên quan. Phần sau sách có phần Summary of Gramar and New Language và Vocabulary List.

Vì đây là giáo trình tiếng Anh Thương Mại dành cho sinh viên học tiếng Anh thương mại qua chính ngôn ngữ mình đang học nên chúng tôi không dịch các bài text mà chỉ chọn lọc chú giải một số từ khó và các từ mới theo context của bài.

6 New Toeic
Bạn đang băn khoan không biết New TOEIC có những thay đổi gì so với TOEIC trước đây?

Bạn đang phân vân chiến lược nào hiệu quả nhất để làm tốt bài thi New TOEIC?

Bộ sách này sẽ là tài liệu luyện thi New TOEIC thiết thực nhất, giúp bạn làm quen với các đề thi sát với đề thi thật về số lượng câu hỏi, bố cục từng phần và mức độ khó của chương trình New TOEIC

Người học sẽ được làm quen với bài thi New TOEIC bao gồm những điểm khác biệt so với TOEIC cùng hướng dẫn cụ thể cho từng phần. Từ đó, bạn có thể khắc phục được những điểm yếu và nâng cao khả năng phân tích cấu trúc bài thi để đạt được điểm cao nhất. Phần bài giải cũng được trình bày rõ ràng để người học có thể tự ôn luyện.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN