Top 7 dòng xe bán chạy nhất trên thị trường của hãng Staturn

0
1493
Vật Phẩm Phong Thủy

Nếu nói đến các dòng xe của Staturn, thực sự sẽ có rất nhiều, Hiện tại Staturn có nhiều dòng xe và các phiên bản khác nhau, phục vụ cho tất cả các thị trường và phân phúc trên thế giới. Sau đây xehoiviet.com xin giới thiệu Top 7 dòng xe bán chạy nhất trên thị trường của hãng Staturn

1 SATURN Astra
Saturn Astra nằm trong phân khúc Compact Car, được giới thiệu năm 2007 và thiết kế giống với Opel Astra.

2 SATURN Aura
Saturn Aura – dòng xe Sedan hạng sang với hệ dẫn động cầu trước. Có mặt trên thị trường kể từ tháng 4/2006. Năm 2007 dòng xe này có thêm phiên bản động cơ mới – phiên bản Hybrid (hay còn được gọi là: Saturn Aura Green Line)

3 SATURN Ion
Saturn Ion – với hai phiên bản Sedan hạng trung và Coupe, thế hệ thứ nhất xuất hiện trên thị trường là vào năm 1990, thế hệ thứ 2 từ năm 2002 đến năm 2007.
Hiện nay dòng Saturn Ion đã bị thay thế bởi dòng Saturn Astra

4 SATURN Outlook
Saturn Outlook – phiên bản xe SUV Crossover với hệ truyền động 4WD hoặc 2WD, được giới thiệu ra thị trường lần đầu tiên vào năm 2006.

5 SATURN Vue
Saturn Vue – dòng xe chạy mọi địa hình với nằm trong phân khúc SUV, hệ dẫn động cầu trước. Saturn Vue có hình dáng giống với Chevrolet Captiva, được giới thiệu ra thị trường từ năm 2001, năm 2007 dòng xe này có thêm phiên bản động cơ mới: Saturn Vue Green Line.

6 SATURN Sky
Saturn Sky – phiên bản xe Roadster, được giới thiệu ra thị trường vào năm 2006, thiết kế cơ sở của Saturn Sky giống với thiết kế của Opel GT và Potiac Solstice.

7 SATURN Relay
Saturn Relay – phiên bản dòng xe Minivan 5 cửa, 7 chỗ ngồi, xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2003 (động cơ 3.9 V6), năm 2006 có thêm động cơ mới: 3.9 V6.
Hiện nay dòng xe này đã ngưng việc sản xuất các model xe ra thị trường xe hơi.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN