TOP 5 game mobile chiến thuật thả quân hay nhất trong năm 2017

0
1494
Vật Phẩm Phong Thủy

Nếu bạn đã thấy chán những tựa game như CoC hay Boom Beach thì hãy thử ngay 5 tựa game mobile mới sau đây để thấy sự đa dạng của thể loại game chiến thuật thả quân này nhé.

1. Planetstorm – Fallen Horizon: đỉnh cao game chiến thuật

Bối cảnh trong game xoay quanh cuộc chiến liên ngân hà giữa hai thế lực chính tên là Terrans và Alterians. Trong khi Terrans với sức mạnh quân sự và khả năng lấy thịt đè người thì Alterians mang đến sức manh công nghệ tối cao với nhiều loại vũ khí ấn tượng có thể quét sạch cả một hành tinh. Người chơi sẽ phải chọn lựa tham gia vào 1 trong 2 phe đối lập để bắt đầu vào game.

2. Art of Conquest: game chiến thuật thời gian thực độc đáo

Được biết, Art of Conquest là game MMORTS mới nhất của nhà phát triển Lilith Games – cha đẻ của tựa game nổi tiếng Heroes Tactics. Với thế giới game thú vị cùng các nhân vật mạnh mẽ, các chiến thuật phong phú kết hợp với lối chơi đa dạng, Art of Conquest dường như sở hữu tất cả. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng hấp dẫn của tựa game này để lý giải tại sao Art of Conquest lại có thể đánh bại những đối thủ khác để vươn lên top đầu của dòng game MMORTS cho di động nhé!

3. Border Attack – Doom Survival: đa dạng chủng loại quân

Border attack: Doom survivals có sự khác biệt so với những game mô phỏng chiến thuật khác trên di động với việc bạn có thể tự do dàn trận theo ý thích.Vẫn giữ cách chơi xây dựng thuần tuý như những tựa game khác nhưng Border attack: Doom survivals ngoài đồ hoạ đậm chất truyện tranh từ nhân vật kiến trúc cho đến cách dẫn truyện và hướng dẫn người chơi. Đơn vị trong Border attack: Doom survivals rất đa dạng với nhiều chủng loại quân từ đơn giản đến cao cấp.

4. Hero Force: Galaxy War

Star Wars: Galaxy of Heroes là tựa game RPG tập trung khai thác các trận hỗn chiến, nơi người chơi sẽ có nhiệm vụ dựng xây cho mình mộ t lực lượng quân dội riêng bằng cách unlock thêm nhiều chiến binh với khả năng chiến đấu đa dạng. Bạn sẽ nhận thấy công việc này cũng không có gì quá thách đố bởi chỉ sau khoảng 1 giờ đồng hồ tập trung chơi, bạn đã thu thập được ít nhất 7 nhân vật bao gồm Lobot, Jawa và Chewbacca.

5. Heroes of Odyssey – Era of Fire and Ice

Trong tựa game có cái tên dài ngoằng này, bạn sẽ được lại một lần nữa đóng vai người anh hùng giải cứu thế giới thần thoại. Người chơi sẽ phải tự tay tạo ra các đội quân tấn công và phòng thủ của riêng mình, tham gia các trận đấu với đối thủ, những tên boss nguy hiểm, giải quyết những câu đố hoặc các thách thức đặc biệt.

Sau khi đã hoàn thành đủ điều kiện, bạn có thể bắt đầu dẫn quân sang đánh chiếm các vùng khác trong một chiến trường thời gian thực thực tế. Với sự góp mặt của những đơn vị có khả năng hủy diệt cao như Rồng băng, Phượng hoàng và phép thuật mạnh mẽ. Do đó nếu ai đào tạo được một đội quân tốt hơn hoăc sử dụng phép thuật chính xác sẽ trở thành người chiến thắng.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN