TOP 5 game mobile hấp dẫn nhất cho Windows Phone cuối năm 2017

0
1102
Vật Phẩm Phong Thủy

Những tựa game hay nhất, đặc sắc nhất cho Windows Phone cuối 2017 không kém iOS hay Android về cả nội dung chất lượng và đồ họa đâu nhé. Cùng điểm qua 5 game hấp dẫn cho Windows Phone dưới đây nhé!

1. Mini Golf Buddies: Game mô phỏng 3D hay cho WP

Mini Golf Buddies là game đánh gôn thu nhỏ trong không gian 3 chiều dành cho mọi lứa tuổi. Người chơi sẽ cố gắng vượt qua các bài chơi mang tính thử thách cao được thiết kế dựa theo nguyên tắc vật lý chân thực.

2. Heli Heli: Game không chiến mới nhất cho Windows Phone

Điều mà Heli Hell làm mình ấn tượng nhất đó là về đồ họa. Trò chơi sở hữu một nền đồ họa 3D rất sắc nét và chi tiết, khác biệt hẳn với những trò chơi bắn máy bay khác trên Windows Store. Hiệu ứng phản chiếu của mặt nước, hiệu ứng cháy nổ được chăm chút rất kĩ, khiến cho trò chơi trở nên khá chân thực. Cũng có lẽ vì vậy mà dung lượng của trò chơi cũng khá lớn, vào khoảng 800MB.

Cơ chế điều khiển của trò chơi cũng khá đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng một ngón tay để điều khiển trực thăng, tránh đạn, tiêu diệt máy bay địch, thu thập coin, nâng cấp vũ khí và lặp lại. Game có khá nhiều màn chơi cho bạn thử thách trình độ của mình. Tuy gameplay khá đơn giản nhưng cũng rất dễ gây nghiện.

3. FIFA Mobile Soccer: Game bóng đá hay nhất

FIFA vừa phát hành phiên bản game FIFA 17 cho toàn bộ người dùng Windows 10 Mobile. Sự trở lại lần này mang đến một trải nghiệm game hoàn toàn mới, giao diện được thiết kế lại đẹp hơn, cầu thủ được cập nhật mới nhất, phong cách lối chơi cuốn hút cùng rất nhiều điều thú vị đang chờ các HLV khám phá trong game. Hãy cùng ra sân và chinh phục trái bóng với FIFA 17 Mobile.

4. iGà: Game bắn súng tọa độ hay nhất

Phiên bản Windows Phone được ra mắt với đầy đủ tính năng như trên phiên bản iOS và Android: Hệ thống phụ bản phong phú: đấu tổ đội, leo tháp, vực tuyết, … hệ thống kết hôn, hệ thống bang hội, bang chiến với Shop bang hội, Boss thế giới, chức năng huấn luyện dũng sĩ, chức năng sư đồ, hệ thống VIP, chức năng Cúp vô địch, hệ thống quà tặng độc đáo cùng Vòng quay may mắn …

5. Chameleon Run: Game hot nhất trên Windows Phone

Chameleon Run là một tựa game plaform khá màu sắc và mới lạ. Khác với những tựa game chạy vô tận, Chameleon Run đòi hỏi người chơi phải có mắt quan sát cũng như sự nhanh nhạy và chính xác trong các thao tác điều khiển. Cũng vì những yêu cầu như vậy mà Chameleon Run đã làm mưa làm gió trên các hệ điều hành Android và iOS trong một thời gian dài. Thật vui mừng vì tựa game cũng đã có mặt trên Windows 10!

Chameleon Run có một lối chơi khá mới lạ với phong cách chạy nhảy tốc độ cao và biến đổi màu liên tục. Hệ thống điều khiển của game phân bổ qua hai bên màn hình, với bên phải cho phép nhảy vượt chướng ngại và bên trái thay đổi màu sắc của nhân vật chính. Có cơ chế bởi lẽ suốt dọc màn chơi những con đường dưới chân bạn sẽ thay đổi qua liên tục giữa hai màu, đòi hỏi nhân vật phải mang màu tương ứng mới có thể đáp xuống.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN