Top 10 lý do mà chọn chọn đầu tư vào bất động sản Dubai 2019

0
1709
Vật Phẩm Phong Thủy

Trong vài năm qua, nền kinh tế của Dubai đã phát triển theo cấp số nhân và do đó giá trị của một tài sản Dubai. Nhờ có Phó Chủ tịch có tầm nhìn xa và Thủ tướng UAE, và người cai trị Tiểu vương quốc Dubai, Sheikh Mohammed bin Rashid Al Maktoum, người mà ông luôn là người đứng đầu, điều này cũng phù hợp với “tính chất độc đáo” của công ty chúng tôi. tầm nhìn đó là trở thành môi giới bất động sản Dubai tốt nhất và điều này có thể được chứng minh rõ ràng từ những giải thưởng mà chúng tôi đã giành được trong vài năm qua với sự bổ sung mới nhất cho nội các là một giải thưởng được trao cho chúng tôi bởi các nhà phát triển bất động sản hàng đầu tại UAE Dubai được đặt tên là “Nhà môi giới hàng đầu của năm”.
Với nền kinh tế ổn định ngày càng tăng của Dubai với lợi nhuận cho thuê tuyệt vời của nó, ở đây chúng tôi đã tập hợp một danh sách 10 lý do tại sao bạn nên đầu tư vào tài sản của Dubai. Nhấn vào đây để xem pdf thông tin đồ họa.

1- Kinh tế đang phát triển
Một trong những điều quan trọng nhất cần lưu ý khi đầu tư vào bất động sản ở nước ngoài là xem xét nền kinh tế của thành phố bạn dự định đầu tư bởi vì về mặt kỹ thuật, bạn không chỉ đầu tư vào tài sản, thực tế bạn cũng đang đầu tư trong thành phố nơi nghỉ này tọa lạc tại.
Vì vậy, điều quan trọng là phải nhìn vào tiềm năng và thống kê kinh tế của thành phố trong vài năm tới và nếu các nghiên cứu cho thấy rằng nó được kỳ vọng sẽ có sự tăng trưởng liên tục, đây là một chỉ báo màu xanh lá cây để tiếp tục và đầu tư.
Bây giờ điều thú vị về Dubai là tất cả các con số và thống kê chỉ ra rằng Dubai sẽ có một sự thúc đẩy kinh tế liên tục trong vài năm tới. Các bài viết liên quan đến sự tăng trưởng dự kiến ​​này được cung cấp bởi các tờ báo hàng đầu trên khắp đất nước như “Khaleej lần” và “quốc gia”.

2- Cơ sở hạ tầng xuất sắc
Cơ sở hạ tầng đóng một vai trò quan trọng khi nói đến đầu tư bất động sản, cho dù đó là bất động sản dân cư hoặc thương mại vì cơ sở hạ tầng tốt làm cho cuộc sống trở nên dễ dàng hơn nhiều khi mọi người bắt đầu sử dụng cơ sở hạ tầng của tài sản.Dubai thực sự tốt với tất cả các yêu cầu cần thiết được cung cấp ở các tiêu chuẩn rất cao, một số trong số này bao gồm các tòa nhà lớn, bệnh viện, trường học và hệ thống giao thông rất thuận tiện bao gồm hệ thống tàu điện ngầm, xe điện, đường nổi bật và 12 làn đường cao tốc.

3-Các tùy chọn đa dạng cho tất cả ngân sách
Trong số nhiều lợi ích của việc sở hữu tài sản ở Dubai, một là có nhiều thuộc tính để lựa chọn tùy thuộc vào ngân sách của bạn.
Ví dụ, trên trang web của chúng tôi, chúng tôi cung cấp tùy chọn tài sản khác nhau kế hoạch khác nhau, từ biệt thự sang trọng bên cạnh một sân golf hoặc một căn hộ penthouse ở Burj Khalifa đến căn hộ studio căn hộ đơn giá cả phải chăng.
Vì vậy, theo ngân sách của bạn, bạn có thể xem xét các thuộc tính không có kế hoạch khác nhau trong trang web của chúng tôi và rất có thể bạn sẽ tìm thấy một lựa chọn phù hợp cho tài sản mơ ước của mình, nhưng theo ngân sách của bạn, đặc biệt với các quy trình thanh toán khác nhau mà chúng tôi cung cấp

4- Bảo mật cao
Dubai được coi là một trong những thành phố an toàn nhất trên thế giới khi nói đến an ninh chung, thành phố có tỷ lệ tội phạm rất thấp và thực thi pháp luật nghiêm ngặt.
Một nhà đầu tư tốt sẽ đảm bảo thành phố nơi tài sản của ông ta được an toàn, và UAE không chỉ là quốc gia an toàn nhất trong khu vực MENA mà thực tế là một trong những nơi an toàn nhất trên thế giới với tội phạm và trộm cắp .

5- Dân số tăng liên tục
Khi nói đến ngành bất động sản, có mối quan hệ trực tiếp giữa dân số và giá cho thuê, rất dễ thấy khi có sự gia tăng dân số của thành phố, giá cho các căn hộ cho thuê cũng sẽ tăng lên.
Vì vậy, một dấu hiệu rất tốt và chính xác cho dù tài sản kế hoạch của bạn sẽ có lợi nhuận lớn trong tương lai sắp tới là nhìn vào xu hướng dân số của thành phố bạn đang có kế hoạch đầu tư vào.
Dubai là một trong số ít thành phố trong thế giới ngày nay có sự tăng trưởng theo cấp số nhân liên tục, chủ yếu là do một số lý do như chất lượng sống và cuộc sống tốt và cân bằng công việc.

6- Hội chợ triển lãm 2020
Với triển lãm Expo 2020 được tổ chức tại Dubai, dự kiến ​​sự kiện uy tín này sẽ thu hút 25 triệu khách truy cập từ 180 quốc gia và lên tới 33 triệu lượt truy cập trong thời gian 6 tháng sự kiện sẽ được tổ chức. Điều quan trọng cần lưu ý là một số lượng lớn các du khách này cuối cùng sẽ ổn định trong thành phố ngay cả sau khi sự kiện được hoàn thành khi các công ty và cơ hội mới xuất hiện.
Số lượng lớn du khách chắc chắn sẽ cung cấp một sự thúc đẩy rất lớn cho ngành du lịch và khách sạn.
Nhu cầu thuê sẽ rõ ràng là cao trong thời gian triển lãm 2020, đem lại cho chủ nhà lợi thế và tính linh hoạt để điều chỉnh giá thuê để tăng lợi nhuận của mình. Thật vậy đây là thời điểm tốt nhất để đầu tư vào một tài sản ở Dubai.

7- Lợi nhuận cho thuê lớn
Ở mọi thành phố phát triển nhanh, điều phổ biến là thấy giá thuê tăng lên. Đây cũng là trường hợp ở Dubai, khi tỷ lệ thành phố đang phát triển không thể tin được. Và với sự quan tâm ngày càng tăng từ nước ngoài và ngành du lịch đang bùng nổ, chắc chắn rằng sự tăng trưởng này sẽ không chậm lại bất cứ lúc nào.
Đây là lý do tại sao Dubai được coi là điểm đến tốt nhất cho các nhà đầu tư bất động sản toàn cầu vì lợi nhuận cho thuê trung bình của nó là tốt hơn so với các thành phố cạnh tranh lớn khác như New York và London. Vì vậy, nếu bạn đang có kế hoạch để bước chân trong đầu tư bất động sản, Dubai có thể là sự lựa chọn tốt nhất của bạn.

8- Không có thuế tài sản
Mặc dù điểm thưởng này có vẻ không thực tế đối với một số nhà đầu tư nước ngoài, nhưng điều này rất đúng. Chính phủ Liên bang UAE không áp đặt thuế đối với sự giàu có của các công ty và cá nhân tại UAE, gia đình cầm quyền của Dubai đã chỉ ra rằng Dubai sẽ không bao giờ phải chịu thuế.
Không có thuế tài sản có nghĩa là một khi bạn đã mua tài sản của bạn ở Dubai, trả lệ phí đăng ký tương đương cho bộ phận đất Dubai, không có khoản phí nào khác như thuế tài sản phải trả cho chính phủ, thỏa thuận sẽ bị đóng.

9- Dubai là thành phố hạnh phúc nhất trên thế giới
Ngoài những lợi ích tài chính bạn nhận được từ đầu tư vào một tài sản ở Dubai, điều này sắp tới là không có trí tuệ.
Mục tiêu của thành phố là trở thành thành phố hạnh phúc nhất trên thế giới, và họ đã bước chân đi đúng hướng bằng cách mở một Bộ của nhà nước cho hạnh phúc. Tầm nhìn của Bộ là có hạnh phúc và tích cực như một lối sống và mục đích cao hơn cho công việc của chính phủ trong nước.
Với tư duy và sự cống hiến tuyệt vời như vậy để làm cho công chúng hạnh phúc hơn bao giờ hết, người ta có thể tưởng tượng tài sản của mình sẽ phát triển nhanh chóng và thành công như thế nào trong môi trường tuyệt đẹp này.

10- Tầm nhìn bất thường của Thành phố
Ở Dubai mọi thứ ngày càng lớn hơn, đây là một thành phố đầy những kỷ lục thế giới. Một số hồ sơ này bao gồm tòa nhà cao nhất thế giới, khách sạn 7 sao duy nhất và khách sạn cao nhất thế giới, và một khi chúng tôi nghĩ rằng đó là ấn tượng và đủ, thành phố đã đưa ra thiết kế ngay cả một tòa nhà cao hơn, Tháp Creek. hồ sơ của riêng nó được thiết lập sẽ được hoàn thành vào năm 2020.
Những kỷ lục ấn tượng khác bao gồm hòn đảo nhân tạo đầu tiên của đảo Palm Jumeirah, và từ đó những hòn đảo nhân tạo trở thành tiêu chuẩn trong thành phố với nhiều dự án tương tự được công bố, mới nhất là “Trái tim của châu Âu”. Vì vậy, rất có thể là tài sản tương lai của bạn ở Dubai có thể là ấn tượng hoặc ít nhất phải đối mặt với một cái nhìn đẳng cấp thế giới tuyệt đẹp.

Ngoài ra còn có dự án thành phố đảo xanh đang rất hot hiện nay đó là Forest city Malaysia

dự án Forest City – Country Garden Pacific View được xây dựng trên 4 đảo nhân tạo nằm giữa Iskandar và Singapore (chỉ cách 2km đường biển). Định hướng của Forest City là trở thành một “Thánh địa” an cư, nghỉ dưỡng mới đáp ứng nhu cầu sở hữu của nhiều nhà đầu tư và người làm việc tại Singapore cũng như nhiều nước châu Á khác bao gồm Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Dubai. Forest City được Hoàng Gia và chính phủ Malaysia chú trọng với mục tiêu đưa nơi đây trở thành trung tâm kinh tế mới của khối ASIAN và châu Á.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN