Top 10 khu căn hộ cao cấp tại Nam Phi năm 2019

0
953
Vật Phẩm Phong Thủy

Các tiêu chí xếp hạng bao gồm: thiết kế và không gian; vườn xã; bảo trì; vị trí; quan điểm và cảnh quan; tính năng bảo mật và tiếp nhận; các hoạt động có sẵn – phòng tập thể dục, hồ bơi, vv; chất lượng phụ kiện; và hấp dẫn người mua giàu có.

Theo cố vấn bất động sản của SA, Basil Weinrich, người giúp New World Wealth lập bảng xếp hạng của họ, thị trường căn hộ cao cấp đã liên tục vượt trội so với thị trường nhà ở SA nói chung trong vài năm qua và điều này dự kiến ​​sẽ tiếp tục.

Đặc biệt, chúng tôi hy vọng các căn hộ cao cấp ở Seapoint ở Cape Town sẽ hoạt động rất tốt trong tương lai. Chúng tôi cũng hy vọng sự tăng trưởng mạnh mẽ trong các căn hộ cao cấp ở Umhlanga và Ballito trong vài năm tới, Weinrich nói.

Xu hướng gần đây bao gồm sự gia tăng nhu cầu về căn hộ được liên kết với các trung tâm mua sắm, vì điều này cho phép cư dân đi bộ đến các cửa hàng mà không phải đi bộ qua những con đường nguy hiểm, Andrew Amoils, người đứng đầu nghiên cứu tại New World Wealth nói.

Một xu hướng khác được xác định là một số lượng lớn lối sống dân cư và sân golf đã bắt đầu thêm các căn hộ cao cấp vào dịch vụ của họ. Trước đây, hầu hết các khu dân cư chỉ tập trung vào nhà ở, Amoils nói.

10 tổ hợp căn hộ cao cấp hàng đầu thế giới New Wealth Wealth cho năm 2018 được liệt kê dưới đây, không theo thứ tự cụ thể:

1 The Bantry
Khu phức hợp được thiết kế tuyệt đẹp này nằm ở vịnh Bantry ở Cape Town. Nó cung cấp cho cư dân tầm nhìn ấn tượng trên đại dương và được bảo vệ khỏi gió. Đáng chú ý, tất cả các đơn vị ở đó tương đối lớn (mỗi đơn vị hơn 300 mét vuông). Khu phức hợp được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư SA nổi tiếng, Stef Antoni.

Giá căn hộ dao động từ R30 triệu đến R40 triệu.

2 Melrose Arch
Melrose Arch ở Sandton là một khu dân cư hỗn hợp độc đáo với các căn hộ, văn phòng và cửa hàng. Nó cung cấp cho cư dân truy cập dễ dàng và an toàn đến các cửa hàng địa phương, quán bar và nhà hàng.

Giá căn hộ dao động từ R2 triệu đến R30 triệu.

3 Embassy Towers
Tòa tháp Đại sứ quán là một khu chung cư cao cấp mới nhìn ra Đại sứ quán Hoa Kỳ tại Sandton. Khu phức hợp 12 tầng bao gồm 93 căn hộ độc quyền.

Giá căn hộ dao động từ R7 triệu đến R30 triệu.

4 Whitehall Court
Nằm ở Killarney, Johannesburg, Whitehall Court có thiết kế vượt thời gian với những khu vườn bên trong ấn tượng, những cột trụ được điêu khắc và trần nhà cao.

Giá căn hộ dao động từ R3 triệu đến R12 triệu.

5 The Houghton
Houghton nằm ở Houghton, Johannesburg. Nó nhân đôi như một khu dân cư, với quyền truy cập vào Sân gôn Houghton. Ngoài ra còn có một thành phần cư trú khách sạn sắp tới cho sự phát triển, đặc biệt hấp dẫn đối với người mua giàu có. Nó cung cấp một số loại đơn vị, bao gồm các studio một phòng ngủ, căn hộ sân vườn cỡ trung và các căn hộ penthouse trên bầu trời lớn.

Giá căn hộ dao động từ R4 triệu đến R100 triệu.

6 San Michele

San Michele là một khu phức hợp được thiết kế đẹp mắt nằm ở Clifton, Cape Town. Nó nhìn ra Bãi biển Clifton mang tính biểu tượng, là một trong những bãi biển được xếp hạng hàng đầu trên thế giới và là nơi lui tới của bộ máy bay phản lực World World. Cư dân có thể dễ dàng đến bãi biển.

Giá căn hộ dao động từ R3 triệu đến R30 triệu.

7 Franklins Row
Franklins Row nằm trên đường Melville ở Illovo, Johannesburg. Giống như Whitehall Court, nó có thiết kế vượt thời gian với diện mạo tương tự như các căn hộ ở Belgravia (phần độc nhất của London ở Anh).

Giá dao động từ R3 triệu đến R10 triệu.

8 De Meermin
De Meermin nhìn ra Bãi biển Lookout và Đầm phá ở Vịnh Plettenberg. Đây là tổ hợp căn hộ Garden Route duy nhất trong top 10 của chúng tôi.

Giá căn hộ dao động từ R3 triệu đến R10 triệu.

9 V&A Marina Apartments
Các căn hộ V & A Marina nằm trên Đường Dock bên cạnh Khách sạn One & Only ở quận Cape Town. Cư dân có thể dễ dàng truy cập vào trung tâm mua sắm bờ sông, nơi họ có thể đi bộ đến. Đây được cho là địa chỉ đắt nhất ở SA, với các căn hộ có giá khoảng R90 000 mỗi mét vuông. Nhiều người trong số các chủ sở hữu có du thuyền riêng của họ mà họ đậu trong bến du thuyền.

Lưu ý: một sự phát triển sắp tới ở Vịnh Bantry có tên Aurum dự kiến ​​sẽ vượt qua V & A để trở thành địa chỉ đắt nhất ở SA sau khi hoàn thành. Giá dự kiến ​​sẽ lấy tốt hơn R100 000 mỗi mét vuông.

10 The Pearls
The Pearls nằm ở Umhlanga ở KwaZulu-Natal, nhìn ra bãi biển chính. Nó cung cấp một số loại đơn vị, từ căn hộ sân vườn bên bờ biển đến căn hộ áp mái.

Giá dao động từ R3 triệu đến R30 triệu.

Ngoài ra còn có dự án thành phố đảo xanh đang rất hot hiện nay đó là Forest city Malaysia

dự án Forest City – Country Garden Pacific View được xây dựng trên 4 đảo nhân tạo nằm giữa Iskandar và Singapore (chỉ cách 2km đường biển). Định hướng của Forest City là trở thành một “Thánh địa” an cư, nghỉ dưỡng mới đáp ứng nhu cầu sở hữu của nhiều nhà đầu tư và người làm việc tại Singapore cũng như nhiều nước châu Á khác bao gồm Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Dubai. Forest City được Hoàng Gia và chính phủ Malaysia chú trọng với mục tiêu đưa nơi đây trở thành trung tâm kinh tế mới của khối ASIAN và châu Á.

dự án forest city

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN