Top 6 điều khiến cho nhiều người đổ đi mua căn hộ quận 4 trong năm 2019

0
1351
Vật Phẩm Phong Thủy

Quận 4 có vị trí liền kề ngay Quận 1, giá đất rẻ hơn nhưng các tiện ích ngoại khu cũng như cơ sở hạ tầng đang phát triển mạnh mẽ không hề thua kém “người hàng xóm”. Bạn đã dành dụm được một số tiền và muốn mua bán nhà đất, vậy có nên mua nhà ở Quận 4 không?

1 Đánh giá vị trí và tiện ích của Quận 4
Một trong những vấn đề quan trọng nhất khi quyết định mua nhà chính là vị trí. Vị trí đó phải phù hợp và thuận tiện cho gia đình bạn, khu dân sinh và các tiện ích đều thuận lợi thì bạn mới quyết định mua nhà ở đó.

Với một vị trí vô cùng đắc địa và thuận tiện trong việc đi lại, an sinh tốt thì Quận 4 là một lựa chọn lý tưởng mà bạn nên cân nhắc. Bạn chỉ cần mất vài phút là có thể đi đến trung tâm Quận 1, Quận 3, Quận 5… Ngoài ra, Quận 4 còn liền kề hai quận hiện đang phát triển nhanh nhất TP.HCM đó chính là Quận 2 và Quận 7.

Quận 4 có tổng diện tích 4,18 km2, bao gồm 15 phường, có hình dạng như một cù lao tam giác, trong đó:

Phía Tây và Bắc giáp sông Bến Nghé ngăn cách với Quận 1
Phía Đông giáp sông Sài Gòn, giáp Quận 7 và ngăn cách với Quận 2, ranh giới là kênh Tẻ, có cầu Tân Thuận bắc qua.
Quận 4 được tạo bởi 3 mặt sông, trong đó đoạn sông Sài Gòn dài 2.300m, đoạn sông kênh Tẻ dài 4.400m và đoạn sông Bến Nghé dài 2.300m, đều áp sát ngay bờ đất quận, chia tách với các quận xung quanh. Quận 4 có diện tích nhỏ nhất so với các quận huyện khác tuy nhiên mật độ dân số năm 2006 cao nhất trong thành phố.
Khi sinh sống tại Quận 4, bạn sẽ được hưởng các tiện ích ngoại khu chất lượng liền kề trong bán kính 1km di chuyển vào trung tâm tài chính của thành phố, đó là phố đi bộ Nguyễn Huệ, Tháp tài chính Bitexco, chuỗi khách sạn 5 sao dọc đường Tôn Đức Thắng, chợ Bến Thành, hệ thống ga tàu điện ngầm ở trung tâm thành phố… Cơ sở và hạ tầng giao thông nơi đây đã dần hoàn thiện, đi lại thuận tiện, dễ dàng đến được các trung tâm của quận khác, ngoài ra còn có đường bờ sông sạch đẹp và trong lành.

2 Căn hộ Quận 4 view cực đẹp với 3 mặt giáp sông
Tiếp giáp với 3 mặt sông cùng với 4 quận có tốc độ phát triển nhanh nhất Hồ Chí Minh, nơi đây vẫn luôn là trung của sự phát triển thành phố. Không lạ khi Quận 4 thu hút rất nhiều dân cư tập trung về đây.

3 mặt giáp sông không chỉ khiến cho Quận 4 trở thành vị trí trọng yếu với cảng thuận lợi cho việc giao thương. Mà giao thông đường thủy cơ bản đã cũng vô cùng thuận lợi, kèm với đó view tại những căn hộ Quận 4 có thể nói rằng đẹp hàng đầu Sài Gòn.
Nằm liền kề với 4 quận lớn Q1, Q5, Q2, Q7 giúp giao thông đi lại nơi đây cũng trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. Đảm bảo cơ sở vật chất và tiện ích đầy đủ cho dân cư nơi đây. Việc liền kề 4 quận còn khiến tốc độ phát triển về cơ sở hạ tầng, giao thông đường bộ Quận 4 ngày càng hiện đại.

3 Những quy hoạch lớn trong năm 2019
Quận 4 trong quy hoạch tương lai sẽ là một phần trọng yếu của khu trung tâm quận 1. Vậy nên chỉ trong năm 2019, giá căn hộ và chung cư quận 4, nhà phố sẽ tăng lên mức chóng mặt, cùng với đó thì bất động sản Quận 4 cũng sẽ tăng nhiệt không thua kém gì thị trường bất động sản Quận 7 vào năm tới.

Trục đường Bến Vân Đồn đã hoàn thành với chất lượng rất tốt, đảm bảo cho việc lưu thông di chuyển của người dân. Cùng với 2 tuyến đường lớn là Nguyễn Tất Thành và Tôn Thất Thuyết đang chuẩn bị được nâng cấp và sửa chữa theo đúng kế hoạch mà quận đề ra.
Vào năm 2020 cảng Tân Thuận sẽ chính thức được di dời đi để thay vào đó là cầu Thủ Thiêm 4 nối liền Quận 7 và Quận 2 càng làm tăng thêm giá trị và chất lượng sống của người dân nơi đây. Dự án này sẽ khiến giá căn hộ Quận 4 ở những vùng giáp ranh Q7 tăng giá chóng mặt.

4 Căn hộ Quận 4 và những tiện ích có 1 không 2
Sở hữu cho mình một vị trí đắc địa vô cùng tiềm năng ở hiện tại và cả trong tương giúp tăng giá trị của các căn hộ và chung cư Quận 4. Với những trục đường và cầu lớn giúp việc di chuyển, sinh hoạt cũng như mức sống Q.4 nâng cao.

Cầu Nguyễn Khoái: Bắc qua Kênh Tẻ nối giữa Quận 4 và Quận 1.
Cầu Thủ Thiêm 3: Bắc qua sông Sài Gòn nối Q.4 và Q.2.
Cầu Trần Đình Xu: Bắc qua Kênh Bến Nghé nối Q.4 và Q.1.
Cầu Long Kiểng: Bắc qua Kênh Tẻ nối Q4 và Q.7
Tuyến Metro số 4: Đại lộ Nguyễn Văn Linh (Q.7) – Cầu Bến Cát, Thạnh Xuân (Q.12), đi ngang Nguyễn Thái Học – Bến Vân Đồn – Lê Văn Lương.

5 Hệ thống giáo dục đầy đủ, hiện đại
Hiện tại có lẽ điều đáng quan tâm nhất của các gia đình khi sống tại Hồ Chí Minh đó chính là hệ thống giáo dục, nhất là mầm non. Trong bối cảnh các trường mầm non đang thiếu trầm trọng thì Quận 4 có đến 16 trường mầm non chất lượng đạt chuẩn quốc gia khiến việc mua chung cư hay căn hộ Quận 4 là quyết định thật sáng suốt.

Các trường đều được kiểm soát và kiểm tra định kỳ nghiêm ngặt hàng năm để đảm bảo chất lượng. Bảo mẫu, giáo viên mầm non được đào tạo bài bản với tình yêu trẻ em luôn làm tốt công việc, trọng trách của mình. Điều này giúp các hộ gia đình yên tâm không lo thiếu trường mầm non chất lượng để gửi con cháu của mình.
Kèm với đó Quận 4 còn rất nổi tiếng với 2 trường Đại Học Luật và Đại Học Nguyễn Tất Thành lớn có tiếng Hồ Chí Minh. Thuận tiện hơn cho quá trình học tập của con em chúng ta.

6 Đa dạng phân khúc căn hộ Quận 4
Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi căn hộ ưng ý với từng nhu cầu mà bạn mong muốn khi mua ban nha. Từ những căn hộ, chung cư quận 4 cao cấp, ven sông hay tại khu trung tâm sầm uất, đến những phân khúc trung bình thỏa mãn được nhu cầu của những khách hàng khó tính. Hay với phân khúc giá rẻ luôn đảm bảo được sự tiện nghi, chất lượng và an toàn cho người dân.
Cũng vì thế bạn sẽ không phải khó khăn khi muốn tìm cho mình một căn hộ Quận 4. Nhưng hãy nhanh chân lên nhé vì với những dự án chuẩn bị tiến hành sẽ khiến giá bất động sản Quận 4 tăng nhanh đến chóng mặt, khi ấy bạn sẽ bỏ lỡ một cơ hội lớn để làm giàu đấy.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN